237.Bạo hồng ( chín )

432 37 0
                                    

Ngoại trên mạng sôi nổi não động mở rộng ra, thiết tưởng nàng là cái gì thần bí gia tộc người thừa kế linh tinh, mà quốc nội võng hữu đương nhiên biết nàng không phải cái gì thần bí gia tộc người thừa kế, càng không phải cái gì công chúa.

Nhưng là bọn họ kinh ngạc cũng không so với bọn hắn tới tiểu.

Phía trước còn gọi huyên náo tuyệt đối không có khả năng là một người người tất cả đều mai danh ẩn tích, chính là nói có thể là một người người cũng lâm vào mộng bức, phía trước nói lời thề son sắt, phân tích khả năng các loại, chính là ở chân tướng thật sự tới thời điểm, bọn họ như cũ không thể tin.

...... Cư nhiên là thật sự?

Bọn họ giờ phút này tất cả đều như thế tưởng.

Không ít võng hữu cực cực khổ khổ trèo tường chuyển đến tin tức, có hình ảnh có văn tự, bọn họ không tin cũng muốn tin.

Diệp đàm chính là Summer, 《 huyết tinh nữ vương 》 tác giả, cho nên hai bổn 《 khối Rubik 》 cốt truyện mới có thể giống nhau như đúc.

—— ta ông trời! Này nhưng đủ kích thích.

Bọn họ tất cả đều như vậy nghĩ đến, thật lớn kinh ngạc kỳ sau, bọn họ lập tức lâm vào cuồng nhiệt giữa, đối nàng không khỏi dâng lên một cổ cúng bái chi tình, này cũng quá trâu bò rồi!! Quá lợi hại!!

Phía trước diệp đàm ở quốc nội liên tiếp phát biểu tác phẩm, còn có người nói nàng là trình độ giống nhau, chủ yếu là dựa vào lăng xê bán doanh số, 《 khối Rubik 》 đánh giá không quá cao, có người cười nhạo nàng lấy tới ngưng tụ thần cách tác phẩm cũng bất quá như thế. Hiện tại này đó không tốt đánh giá tất cả đều tan thành mây khói, cả nước bán chạy tác gia có thể cùng toàn cầu đương hồng tác gia so sánh với sao?

《 khối Rubik 》 còn bị nghi ngờ lăng xê, ngươi nhìn xem ngoại võng, đem tác giả đều phải khen trời cao!

Như vậy tác gia tuy rằng còn không đảm đương nổi quốc bảo tác gia xưng hô, chính là tuyệt đối không thể dùng giống nhau cấp bậc tới cân nhắc đi? Này nghiễm nhiên chính là tương lai "Tối cao thần", địa vị chú định siêu nhiên.

Nghĩ kỹ điểm này, lại quay đầu lại đi xem ngoại trên mạng không thể tin tưởng ngoại quốc bạn bè, nước ngoài đối diệp đàm tôn sùng đầy đủ thư phấn, lại có hiện tại nhiệt bá 《 huyết tinh nữ vương 》, này quả thực là quá cho bọn hắn tranh đua!

Hơi chút suy nghĩ một chút liền không khỏi tân triều Bành bái, thậm chí có loại có chung vinh dự cảm giác.

Như vậy hỏa biến toàn cầu tác phẩm là chúng ta quốc gia tác giả viết ra tới, nguyên lai chúng ta quốc gia tác gia viết ra tới đồ vật cũng có thể bị chụp thành lửa lớn mỹ kịch! Chúng ta quốc gia tác giả cũng có thể ở bên kia đại dương bị nhiều người như vậy cuồng nhiệt thích!

Loại này có chung vinh dự tất cả đều hóa thành đối diệp đàm thích.

Những cái đó marketing hào thấy tình thế không ổn, lập tức cắt bỏ phía trước có châm ngòi thổi gió hiềm nghi văn chương, mắt thấy diệp đàm tên này càng ngày càng hỏa, bọn họ cân nhắc lại như thế nào cọ nhiệt độ.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ