207.《 khối Rubik 》 ( mười sáu )

420 39 0
                                    

Bởi vì rất nhiều người đọc kêu gào 《 huyết tinh nữ vương 》 không có đệ tứ bộ liền không mua, tiểu racoon nhà xuất bản đau đầu không thôi, đưa ra thị trường sau tuyên truyền cũng trung quy trung củ, so ban đầu thương lượng bảo thủ một ít.

Nhưng 《 khối Rubik 》 lớn nhất tuyên truyền điểm chính là diệp đàm, tuyệt đối vô pháp né qua nàng, cho bọn hắn chịu chúng đẩy đưa thời điểm, đánh cũng là Summer《 huyết tinh nữ vương 》 chi làm sau mới nhất tác phẩm tâm huyết, vì tuyên truyền quyển sách này, bọn họ tìm cùng nhà xuất bản tác gia tới viết đề cử ngữ, lấy này mở rộng thật quyển sách mức độ nổi tiếng.

《 huyết tinh nữ vương 》 quá đỏ, không thấy quá quyển sách này cũng nghe quá quyển sách này tên, biết đây là gần nhất đang lúc hồng tác gia, nhìn nhìn tóm tắt, cảm thấy hứng thú liền phóng tới mua sắm xe, tử trung phấn là cơ bản bàn, nhưng cơ bản bàn lại không thể quyết định sở hữu xu thế, chân chính người qua đường phấn mới là quyết định đám người.

Một vòng doanh số ra tới, tiểu racoon nhà xuất bản tâm cuối cùng buông xuống, cùng bọn họ dự đánh giá doanh số kém không lớn, thậm chí còn hơi cao một chút, phía trước đám kia kêu gào tuyệt đối không mua người đọc không có tạo thành bao lớn uy hiếp, quyển sách này tiềm lực quả nhiên cùng bọn họ tưởng giống nhau không thấp, bọn họ có thể yên tâm tiến hành tiếp theo sóng tuyên truyền.

Quyển sách này kỳ thật càng đối Bắc Mĩ người đọc ăn uống, lại không có quốc nội dư luận phong ba, ở mức độ nổi tiếng khuếch tán khai, doanh số danh tiếng đồng thời bay lên.

—— cùng 《 huyết tinh nữ vương 》 hoàn toàn bất đồng loại hình, lại đồng dạng xuất sắc cùng tài hoa hơn người, nàng là ta đã thấy gần nhất một hai năm nhất có tài hoa tác giả.

—— điên đảo sức tưởng tượng tác phẩm, cục trung cuộc, kế trúng kế, nam chủ lan sắt ôn nhu lại cường đại kiên định, thích!

—— xuất sắc kích thích, mạo hiểm trinh thám loại tác phẩm trung yêu nhất một quyển!

—— nhất đáng giá chờ mong tác giả, không gì sánh nổi! 《 khối Rubik 》 cũng là một cái hệ liệt làm, chờ mong đệ nhị bộ!

Siêu cấp thích loại này loại hình người đọc không chút nào bủn xỉn cho năm sao khen ngợi, chính là hơi chút có chút hà khắc người đọc cũng cho bốn sao nửa đánh giá, cho rằng quyển sách này tuyệt đối là đồng loại hình trung tác phẩm xuất sắc, vì thế không tiếc viết xuống trường thiên bình luận sách.

"...... Ước chừng mỗi một cái tác giả đều phải trải qua một cái chuyển hình kỳ, thời gian dài ở cùng cái loại hình trung đảo quanh, chỉ biết tiêu ma rớt bọn họ tài hoa, chỉ có không ngừng làm chính mình tiến bộ, mới có thể trước sau làm chính mình bảo trì lành nghề nghiệp đứng đầu vị trí. Chính là chuyển hình kỳ lại không phải mỗi một cái tác giả đều có thể thành công vượt qua, có tác giả phá kén thành điệp, vì thế chúng ta lại có một cái tài hoa hơn người bị chịu tôn sùng đại tác gia, cũng có tác giả ở chuyển hình kỳ tiêu ma quá nhiều tài hoa, ở thượng một quyển đỏ thư bị dần dần quên đi, bọn họ cũng biến mất ở chúng ta trong mắt."

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ