258.Khối Rubik: Quỷ quái nhạc viên ( chín )

270 28 1
                                    

Bức họa đầu tiên biến thành phai màu, từ màu sắc rực rỡ biến thành hắc bạch, một cái cự xà xuất hiện ở bức họa trung, thống khổ hí vang, sau đó này cự xà hình dáng một chút biến mơ hồ, biến mất ở họa trung. Ở nó hoàn toàn sau khi biến mất, khung ảnh lồng kính dần dần dung nhập tường trung.

Này bức họa hoàn toàn biến mất.

Khung ảnh lồng kính một lần nữa di động, bao trùm ở này bức họa vị trí.

Chết mất liền biến mất sao.

Diệp đàm lại ngẩng đầu nhìn đi, này trong chốc lát, thuộc về nàng khung ảnh lồng kính tựa hồ lại ngưng thật rất nhiều.

Để lại cho nàng thời gian không nhiều lắm.

Nhìn hồi lâu, nàng lại sờ hướng về phía một bức họa, này bức họa đồng dạng là sơn thủy họa, nàng xuất hiện ở một con thuyền thuyền nhỏ thượng, hoàng hôn ánh chiều tà làm chân trời một mảnh kim hoàng sắc, mỹ diễm lộng lẫy, tựa như tốt nhất vải vóc tơ lụa giống nhau, gió mát thổi nhẹ, nơi xa tựa hồ còn có thể nhìn đến giáo đường hình dáng, thuyền hạ là nhộn nhạo nước gợn, nơi xa tựa hồ còn truyền đến tiếng đàn, mỹ lệ đến cực điểm.

Nàng nếm thử động rời thuyền mái chèo, thuyền nhỏ theo dòng nước động lên, gió mát thổi nhẹ, chính là không có người không có quái vật. Tổng không đến mức ở dưới nước đi? Diệp đàm nhìn mặt nước, tựa hồ nghĩ đến muốn hay không xuống nước một chuyến.

Trầm tư trong chốc lát, nàng tay mở ra, một phen roi dài xuất hiện, nàng thủ đoạn vừa động, roi dài lại kéo dài quá mấy thước, chờ kéo dài cũng đủ chiều dài, nàng huy roi dài hướng tới mặt sông thật mạnh huy hạ, theo nàng này một động tác, bình tĩnh giữa sông bị cưỡng chế chia làm hai nửa, giống như màn che giống nhau bay đến bầu trời, lộ ra đáy sông nước bùn, này giữa sông thậm chí cá tôm đều không có.

Chờ đến roi vừa thu lại, chia làm hai nửa nước sông ầm ầm rơi xuống, bọt nước văng khắp nơi, "Thật sự không có vật còn sống."

Rời khỏi này bức họa, diệp đàm đôi mắt lại như ngừng lại một khác bức họa thượng, đồng dạng là một bộ tranh phong cảnh, chính là này bức họa sắc điệu âm u, khô khốc thân cây sừng sững ở đất hoang thượng, bầu trời ánh trăng cao cao treo lên, nhánh cây tựa như ma quỷ xúc tua giống nhau, chờ nàng tiến vào họa trung, này phúc cảnh tượng điệu bộ trông được còn muốn thấm người.

Kia khô khốc thụ tựa như chết đi người hong gió mà thành, mặt đất là lan tràn cát vàng, một dưới chân đi, giày đều phải là hạt cát, diệp đàm đang muốn đi này quái dị khô thân cây bên nhìn một cái, lỗ tai vừa động, bỗng nhiên nghe được phảng phất nức nở tiếng gió.

Không biết nơi nào thổi tới phong, thổi đến nhân thân thượng cực kỳ không thoải mái, mà này đó nhánh cây bị gió thổi càng như là quần ma loạn vũ.

Ánh trăng không biết khi nào biến thành màu tím, ở màu tím dưới ánh trăng, này đó thân cây nhẹ nhàng lay động, nhất tới gần diệp đàm thụ bỗng nhiên xuất hiện một trương người mặt, cành lá hướng tới diệp đàm đánh đi, diệp đàm sau này một lui, phát hiện này đó thân cây tất cả đều sống lại đây, trên thân cây xuất hiện một trương so một trương vặn vẹo người mặt.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now