245.Trò chơi ( năm )

401 31 0
                                    

Vô luận đáy lòng nghĩ như thế nào, nói đến 《 vô hạn kinh tủng 》 trò chơi khái niệm, Diêu huy biểu hiện ra tuyệt đối tự tin, đem toàn bộ trò chơi khái niệm nói một lần, quan trọng là sáng tạo tính, cũng không cần lo lắng có người lấy trộm bọn họ cái này khái niệm, một ít chi tiết bộ phận nói rất tinh tế. Này trần tổng dần dần nghiêm túc lên, loại trò chơi này hình thức không thể nghi ngờ thực mới mẻ độc đáo, trước mắt thị trường thượng còn không có cùng loại trò chơi, bất quá khuyết điểm cũng ưu điểm giống nhau rõ ràng.

Hắn không ngừng dò hỏi một ít chi tiết, Diêu huy tất cả đều nhất nhất trả lời ra tới, diệp đàm ngẫu nhiên giúp hắn bổ sung, trần tổng vấn đề không tính xảo quyệt, chỉ là đối với một ít tân nhập hành tân nhân tới nói, rất khó chuẩn bị mọi mặt chu đáo, Diêu huy là bản thân cẩn thận, lại chăm chỉ gặm rất nhiều tư liệu, diệp đàm là quen tai mục nhiễm.

Đem mấy vấn đề này tất cả đều trả lời ra tới, ít nhất chứng minh bọn họ không phải hạt hồ nháo, đối trò chơi này là tràn ngập thành ý. Trần tổng trầm ngâm vài phút, rốt cuộc chậm rãi gật gật đầu, "Hảo, ta có thể giúp các ngươi nói một chút, nhưng là kết quả không thể bảo đảm."

Diêu huy mặt lộ vẻ cảm kích, "Này liền vậy là đủ rồi."

Chỉ cần hắn có thể tới thời điểm thuận tay đề một câu là được. Hắn nhìn ra tới trần tổng tựa hồ còn tràn ngập nghi ngờ, lại cố kỵ cái gì giống nhau đem lời nói nuốt đi xuống.

Hiện tại bọn họ quan hệ cũng không tính nhiều thân mật, chờ bọn hắn trò chơi đẩy ra, phỏng chừng liền phải biến thành đối thủ cạnh tranh, một ít cơ mật không hảo tùy ý đàm luận.

Chờ cơm nước xong tan, Diêu huy duỗi duỗi người, "Hôm nay làm ngươi đi theo tới là đúng."

Không có diệp đàm, phỏng chừng cũng không có thuận lợi vậy.

Hắn thầm nghĩ, nếu ngày sau còn có thể gặp được diệp đàm thư mê tốt nhất, có thể tỉnh không biết nhiều ít công phu. Diệp đàm nói, "Chưa chắc."

"Hắn xem qua ta thư phỏng chừng là thật sự, nhiều thích không tính là." Nàng làm qua hai tràng thiêm bán sẽ, chân chính thích người đọc gặp qua không biết nhiều ít, vị này trần tổng tuyệt đối không giống như là hắn nói như vậy cuồng nhiệt.

"Hắn là trò chơi kế hoạch, có thể làm hắn ghi tạc trong lòng cũng chỉ có cái này, hắn phỏng chừng là coi trọng ta trò chơi bản quyền, 《 khối Rubik 》 còn không có chụp, hắn nhắc tới tới nhiều nhất chính là 《 huyết tinh nữ vương 》, phỏng chừng là muốn nó trò chơi cải biên quyền."

Như vậy lực ảnh hưởng trải rộng toàn cầu IP, cải biên thành trò chơi lợi nhuận không gian không nhỏ, "Phượng hoàng trò chơi mấy năm nay ở quốc nội lực ảnh hưởng dần dần tăng đại, 《 minh hiệp 》 như vậy đoan du ngoại trừ, tay du cũng xuất hiện một cái quốc dân cấp trò chơi, ta phỏng chừng bọn họ là tưởng nhân cơ hội mở ra nước ngoài thị trường."

Quốc nội trong trò chơi rất khó đem lực ảnh hưởng khuếch tán đến nước ngoài, 《 minh hiệp 》 như vậy võ hiệp loại trò chơi, càng là chỉ có thể ở quốc nội hồng, nhưng nếu bọn họ có thể bắt được 《 huyết tinh nữ vương 》 trò chơi cải biên quyền, chưa chắc không thể làm được.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ