249.Trò chơi ( chín )

351 34 0
                                    

"Cuối cùng, ta quyết định đem nó giao cho ngươi."

Chờ hắn nói xong, trong phòng bệnh yên tĩnh một mảnh, diệp đàm bắt đầu tự hỏi rốt cuộc là thứ gì, hắc đào nói, "Đương nhiên, ngươi cũng có thể cự tuyệt."

Diệp đàm nói, "Ta có thể dò hỏi hạ rốt cuộc thứ gì sao?"

Hắc đào A là hacker giới lừng lẫy nổi danh đại thần, hắn người như vậy chú định sẽ cùng một ít không quá tầm thường sự tình móc nối, bọn họ khả năng sẽ tiếp một ít tư sống, này đó tư sống tuyên bố giả khả năng chỉ có thể sinh hoạt ở trong bóng tối. Mà đồng dạng này liền ý nghĩa nguy hiểm.

Căn cứ một ít điện ảnh kịch bản, hắc đào trong tay hoặc là có cái gì bí mật sổ sách linh tinh, rơi xuống nàng trong tay sau, có lẽ sẽ có một hồi kinh tâm động phách đuổi giết. Mà này cũng có thể nói được thông, hắc đào chính miệng nói "Nguy hiểm".

Nếu thật là loại này "Nguy hiểm", nàng chỉ sợ chỉ có thể cô phụ hắc đào kỳ vọng, nàng đối vật như vậy không có ý đồ, cũng không nghĩ bởi vì này mà đem chính mình đặt nguy hiểm giữa.

Hắc đào không tiếng động cười cười, "Ngươi cùng trên mạng rất giống."

Cẩn thận, thói quen tính đem sở hữu khả năng tự hỏi một lần. Hắn nói, "Ta đoán ta nói nguy hiểm hẳn là cùng ngươi vừa mới tưởng không quá giống nhau."

"Là......"

Hắn lời nói còn chưa nói xong, ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, chủ trị bác sĩ cầm ca bệnh tiến vào, từ khe hở trông được đến, ám ảnh cơ hồ là dán tường đứng, tưởng lập tức tránh ra lại lo lắng bọn họ, từ đầu phát mặt sau hướng tới bọn họ xem ra, cùng diệp đàm liếc nhau, lại lập tức cúi đầu.

Chủ trị bác sĩ, "Chris, xem ngươi thần sắc hiện tại khá hơn nhiều. Còn có chỗ nào không thoải mái sao?"

Hắn mở ra ca bệnh, lấy ra bút, lại cường điệu nhìn nhìn hắn tay phải, "Ít nhất hiện tại không có không thoải mái?"

Hắc đào: "Đúng vậy. Ta hiện tại cảm giác không tồi."

Chủ trị bác sĩ lại dò hỏi một chút mặt khác, lúc này mới khép lại ca bệnh, "Có cái gì không thoải mái tùy thời có thể cho hộ sĩ kêu ta."

Hắn đi rồi, trong phòng bệnh lại khôi phục an tĩnh, hắc đào không có tiếp tục phía trước đề tài, nhìn nhìn diệp đàm có chút mỏi mệt thần sắc, "Có lẽ ngươi hiện tại có thể ngủ một giấc? Chờ ngươi tỉnh chúng ta hảo hảo tán gẫu một chút?"

Diệp đàm suốt đêm tới rồi, từ sân bay ra tới liền hướng tới bệnh viện tới rồi, căn bản không có thời gian nghỉ ngơi, "Hảo, ta ở trên đường định rồi khách sạn, chờ ta ngày mai lại đến xem ngươi."

Nhìn đến mặt sau ám ảnh, cũng nói, "Vất vả ngươi, nếu không có gì sự tình, ngươi cũng có thể đi nghỉ ngơi, ngày khác chờ ta xuất viện thỉnh ngươi ăn cơm."

Chờ diệp đàm từ bệnh viện ra tới, ám ảnh lái xe ngừng ở cửa, khẩn trương nói, "Ta đưa ngươi."

Diệp đàm: "...... Hảo."

Vì tránh cho hắn bởi vì khẩn trương quá độ mà phát sinh tai nạn xe cộ, diệp đàm lựa chọn hậu tòa, ám ảnh quả nhiên mắt thường có thể thấy được nhẹ nhàng thở ra, dọc theo đường đi diệp đàm cũng không có ý đồ cùng hắn nói chuyện, chờ tới rồi khách sạn, diệp đàm mở cửa xe muốn đi cốp xe lấy hành lý thời điểm, ám ảnh yên lặng móc ra tới di động, mặt trên viết một hàng tự.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now