208.《 khối Rubik 》 ( xong )

615 42 0
                                    

Tiểu racoon nhà xuất bản nhìn đến một tháng doanh số thời điểm, miệng không tự chủ được liền liệt khai, đến bây giờ mới tính chứng minh, bọn họ phía trước phỏng đoán không có sai! 《 khối Rubik 》 tiềm lực cùng 《 huyết tinh nữ vương 》 không sai biệt lắm, còn lại là hệ liệt làm, lại là một viên cây rụng tiền!

Hai thiên loại hình còn hoàn toàn bất đồng!

Tác giả quả thực quá lợi hại!!!

Đặc biệt là biết diệp đàm tuổi thân phận, tiểu racoon nhà xuất bản giờ phút này hận không thể đem sở hữu ca ngợi chi từ tất cả đều xây đến diệp đàm trên người, chính là có người ông trời thưởng cơm ăn! Đây là trời sinh ăn này chén cơm thiên tài!

Liên tiếp hai cái hệ liệt đỏ thẫm, đủ để giám định diệp đàm trong ngành địa vị, tiểu racoon nhà xuất bản cũng biết, phỏng chừng phía trước còn ở quan vọng muốn hay không đào giác nhà xuất bản tám phần muốn hành động, nàng để lộ ra tiềm lực cũng đủ làm cho bọn họ trả giá một ít đại giới.

Tiểu racoon nhà xuất bản công đạo phụ trách diệp đàm biên tập, "Nhất định phải cùng nàng duy trì hữu hảo quan hệ! Đừng cho mặt khác nhà xuất bản thực hiện được!" Giờ phút này bọn họ nhưng thật ra may mắn, diệp đàm xa ở Á Châu, trước mắt còn không có bại lộ ở truyền thông trước, mặt khác nhà xuất bản muốn đào giác, công tác nhất định sẽ không quá thuận lợi triển khai.

Đồng thời, có nhà sản xuất bắt đầu liên lạc bọn họ, bọn họ tưởng mua sắm 《 khối Rubik 》 điện ảnh bản quyền.

《 huyết tinh nữ vương 》 đề tài hạn chế, đóng phim điện ảnh không thích hợp, chụp phim truyền hình đầu tư muốn đại, chờ đệ tam bộ chân chính làm cái này hệ liệt đỏ thẫm sau, điện ảnh bản quyền mới bán đi, mà 《 khối Rubik 》 không giống nhau, hiện đại đề tài tiết kiệm một tuyệt bút phí tổn, loại này kinh tủng mạo hiểm đề tài chụp hảo, có thể được đến hồi báo cũng vượt qua tưởng tượng nhiều, thị trường thực ăn loại này đề tài. Hơn nữa nổi bật chính kính đương hồng tác gia, xã giao trên mạng không ngừng lan tràn đề tài, bán chạy bảng thượng không ngừng tăng lên tiêu thụ lượng...... Này toàn bộ đều cũng đủ bọn họ mua quyển sách này điện ảnh bản quyền.

Chính là không chụp, trước tiên truân cũng sẽ không mệt.

Rốt cuộc đây là một cái hệ liệt, chỉ cần không băng, mặt sau mức độ nổi tiếng sẽ càng ngày càng cao, bọn họ đến lúc đó lại chụp, ổn kiếm không bồi.

Đây là nhà sản xuất niệu tính.

Tiểu racoon nhà xuất bản lập tức đem tin tức này nói cho diệp đàm, không những có một ít trung loại nhỏ sản xuất xưởng dò hỏi quyển sách này điện ảnh bản quyền, mấy cái phi thường nổi danh sản xuất xưởng cũng sôi nổi trình báo giá.

Đại sản xuất xưởng hậu trường ngạnh, đáy hậu, chính là đồng dạng, bọn họ độn kịch bản quá nhiều, mua lúc sau, bọn họ tám phần muốn truân bản quyền, chờ thời cơ lại bắt đầu quay, bọn họ cấp ra báo giá cũng tương đối thấp.

Trung loại nhỏ sản xuất xưởng không có đại sản xuất xưởng như vậy của cải hậu, tự tin đủ, chỉ có thể từ những mặt khác xuống tay, nói ví dụ bắt đầu quay thời gian, cấp diệp đàm một ít cùng loại với tuyển giác quyền lợi, đồng thời báo giá cũng không tính quá cao, nhưng là lại so với những cái đó đại sản xuất xưởng muốn cao thượng không ít.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now