234.Bạo hồng ( sáu )

390 30 1
                                    

Đại IP, đại minh tinh, đại nhà sản xuất này, này ba cái thêm lên là có thể bảo đảm đoàn phim tổ kiến tốc độ viễn siêu mặt khác điện ảnh, thậm chí đạo diễn cũng đều thực hảo quyết định.

Ở đạo diễn còn ở mấy cái nổi danh phim thương mại đạo diễn trung gian dao động không chừng thời điểm, 《 khối Rubik 》 sắp chụp thành điện ảnh tin tức liền truyền ra đi, Oscar ảnh đế Roland biểu diễn nam chính lan sắt. Tin tức vừa mới một truyền ra, Roland fan liền lâm vào cuồng hoan, đồng thời thư phấn cũng lâm vào cuồng nhiệt giữa.

Roland a! Kỹ thuật diễn có bảo đảm! Bị chụp thành lạn phiến khả năng tính đại đại rơi chậm lại! Bọn họ thật sự rất cao hứng! Mắt thấy 《 huyết tinh nữ vương 》 thu coi cầu vồng, bọn họ cũng chờ mong 《 khối Rubik 》 a! Đều là diệp đàm tác phẩm, hai bộ đều đỏ thẫm, nếu một bộ đỏ một bộ chụp thành lạn phiến, bọn họ có thể tâm tắc chết!

Hiện tại bọn họ phảng phất bị từ trên trời giáng xuống hạnh phúc tạp hôn mê!

Roland ở thượng một kỳ bật thốt lên tú khi bị hỏi đến vì cái gì sẽ biểu diễn 《 khối Rubik 》, hắn phía trước vẫn luôn đều ở chụp phim văn nghệ, đồng thời còn ở tiến tu kịch bản, hắn fan đều cho rằng hắn trong khoảng thời gian ngắn sẽ không biểu diễn phim thương mại, không nghĩ tới hắn trực tiếp tiếp được 《 khối Rubik 》, nếu quay chụp thuận lợi, sang năm nghỉ hè đương là có thể ở màn hình lớn nhìn đến 《 khối Rubik 》 điện ảnh.

"Bởi vì ta là 《 khối Rubik 》 thư phấn." Roland dứt khoát thừa nhận, khiến cho hiện trường một trận tiểu kinh hô, hắn không để bụng cười cười, "Ta là Summer tiểu thư thư phấn, nàng thư ta đều đang xem, gần nhất cũng ở truy 《 huyết tinh nữ vương 》, nàng là một cái rất có tài hoa tác giả."

Hắn dùng chính là she, người chủ trì chớp chớp mắt, làm cái tạm dừng thủ thế, "summer tiểu thư? 《 khối Rubik 》《 huyết tinh nữ vương 》 tác giả cư nhiên là một vị tiểu thư sao?"

Diệp đàm điền tư liệu thượng là nữ, nhưng là nàng đến nay không có lộ diện quá, người đọc hoài nghi nàng tư liệu là lung tung điền, 《 khối Rubik 》 đưa ra thị trường sau loại này luận điệu liền càng nhiều, bọn họ tựa hồ vô pháp tưởng tượng nhiệt huyết kích thích 《 khối Rubik 》 cư nhiên là một cái cô nương tác phẩm.

Mà hiện tại Roland xưng hô là "Nàng", tựa hồ còn rất quen thuộc, người chủ trì ra vẻ khoa trương nói, "Chẳng lẽ ngươi gặp qua vị này tài hoa hơn người tác giả?"

"Đương nhiên." Roland cho khẳng định hồi đáp, hiện trường lại nổi lên một mảnh nhỏ kinh hô, "Thậm chí phía trước chúng ta còn gặp qua một mặt, nàng...... Phi thường ngoài dự đoán mọi người, ta lúc ấy còn lắp bắp kinh hãi, bởi vì nàng hoàn toàn điên đảo ta đối 《 khối Rubik 》 tác giả tưởng tượng, tin tưởng ta, nếu nàng quyết định ra tới tổ chức thiêm bán sẽ, các ngươi cũng sẽ cùng ta lúc trước giống nhau giật mình."

Người chủ trì cảm thấy hứng thú hỏi, "Có thể cụ thể nói một chút sao?"

"Ngươi biết đến, hiện tại toàn bộ internet đều ở thảo luận 《 huyết tinh nữ vương 》, chúng ta đương nhiên đối nó tác giả cũng thực cảm thấy hứng thú."

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now