272.Sợ hãi chi chủ (Chính văn xong)

406 39 11
                                    

Bị xưng là thần giống nhau nhiệt nhân vật diệp đàm hiện tại ở suy xét xây cất khủng bố phòng, trao quyền sáng tác khủng bố truyện tranh, 《 vô hạn kinh tủng 》 trung có rất nhiều khủng bố cảnh tượng, khủng bố nhân vật, còn có thể thỉnh nổi danh COS tiến hành đồng nghiệp sáng tác.

Ở xác định 《 vô hạn kinh tủng 》 lửa lớn thời điểm, diệp đàm liền đem sáng tác kế hoạch tất cả đều truyền cho Diêu huy, giờ phút này nhảy trở thành trò chơi giới tân quý Diêu huy đều không rõ, vì cái gì diệp đàm liền đối khủng bố như vậy yêu sâu sắc? Chấp niệm còn sâu như vậy?

Diêu huy thật sự tưởng không ra này rốt cuộc vì sao, cuối cùng chỉ có thể quy kết với diệp đàm đặc thù đam mê, trừ bỏ đối khủng bố yêu sâu sắc ngoại, này bộ kế hoạch vẫn là thực có tính khả thi, khủng bố truyện tranh chỉ cần thả ra tiếng gió đi, khẳng định có người nguyện ý làm, đồng nghiệp sáng tác cũng rất đơn giản, chính là diệp đàm theo như lời khủng bố phòng......

Nhật Bản khủng bố phòng nhất có danh tiếng, mỗi năm đều có thể hấp dẫn rất nhiều khủng bố người yêu thích đi thể nghiệm, nếu danh khí lên, lợi nhuận là có thể, nhưng là có cái vấn đề, giá trị chế tạo quá mức ngẩng cao, mấy cái trăm triệu đều hơn a! Liền tính bọn họ hiện tại đem 《 vô hạn kinh tủng 》 trò chơi bản quyền cấp bán, nhiều nhất một bộ phận đất.

Diệp đàm kiến nghị là cùng Nhật Bản khủng bố phòng hợp tác, lấy trao quyền phương thức tới mở rộng khủng bố trò chơi hạng mục, đương nhiên, đây là giai đoạn trước, nàng bổn ý vẫn là tưởng chỉnh kiến một tòa cùng Disney động họa lâu đài không sai biệt lắm khủng bố chi thành.

Diêu huy đem mặt sau kia đoạn thiết tưởng xóa, chuyên tâm xem phía trước hợp tác, kỳ thật không ngừng có thể cùng Nhật Bản khủng bố phòng hợp tác, còn có thể cùng quốc nội một ít quỷ ốc hợp tác, đất bằng khởi cao lầu tiêu phí quá lớn, còn không bằng lợi dụng nguyên bản phương tiện, hiện tại 《 vô hạn kinh tủng 》 mức độ nổi tiếng như thế rộng, bởi vì sẽ có quỷ ốc chủ nhân tâm động.

Đối, còn có thể tổ chức "Bách quỷ dạ hành" linh tinh chủ đề COS hoạt động.

......

Mà ở 《 vô hạn kinh tủng 》 chính thức khai phục công trắc sau, mỗi ngày đều có vô số màu đen quang điểm hối nhập diệp đàm thân thể, không chỉ là nàng, xuyên hạ thế giới, an đóa kéo thế giới mỗi ngày cũng có vô số màu đen quang điểm thu vào, thân thể của nàng như là không có cực hạn giống nhau hấp thu này đó màu đen quang điểm, thân thể dị biến theo này đó quang điểm hối nhập biến càng thêm nhanh chóng.

Nàng mỗi ngày hành tẩu ở vườn trường, căn cứ chương trình học biểu thượng bất đồng giáo thụ khóa, chính là bao gồm giáo thụ ở bên trong đều ý tưởng giống nhau xem nhẹ nàng.

Bọn họ đang xem đến diệp đàm thời điểm sẽ theo bản năng đem tầm mắt dời đi, ngồi ở bên người nàng thời điểm hồi tim đập gia tốc, bản năng rời xa nàng, mà bọn họ cũng bản năng giảm bớt thảo luận nàng, liền tính là nàng giáo thụ, cũng không hề yêu cầu nàng mỗi tuần đi hắn nơi đó uống một chén cà phê, đem giao lưu phương thức đổi thành bưu kiện.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ