248.Trò chơi ( tám )

355 35 0
                                    

"Thiên tài chính là như vậy tùy hứng!"

Phóng viên cuộc họp báo xong rồi, những lời này thành đứng đầu, quan khán phát sóng trực tiếp võng hữu chỉ cảm thấy đầu gối trúng vô số thương (súng).

—— ở diệp đàm chính miệng nói phía trước, không ai ngờ đến nàng cư nhiên đã đem cái thứ hai học vị bắt được tay.

Chính nàng cảm thấy hứng thú, muốn đi nếm thử, lại không có ngại đến ai, ai có nghi ngờ tư cách? Bịa đặt liền càng là tràn ngập dụng tâm hiểm ác —— hiện tại không sai biệt lắm đại đa số người đều tin tưởng phá sản là lời đồn. Cũng không có bao nhiêu người thật sự quan tâm rốt cuộc là ai bịa đặt, thảo luận nhiều nhất chính là diệp đàm lên tiếng kia đoạn lời nói.

Nàng không thể nghi ngờ chính là chân chính thiên tài, ở nàng đặt chân mấy cái lĩnh vực giữa, không thể nghi ngờ đều làm được ưu tú, cả người thực toàn năng, trực tiếp đem người thường so thành tra, nàng tựa hồ cũng am hiểu sáng tạo kỳ tích, tỷ như 《 huyết tinh nữ vương 》, xem xong nàng quá vãng trải qua, ai còn có thể lời thề son sắt tỏ vẻ cực quang trò chơi nhất định sẽ nằm liệt giữa đường đâu?

Này không thể nghi ngờ cấp còn không có tiếng tăm gì cực quang trò chơi đánh một lần quảng cáo, bọn họ bởi vậy nhận được rất nhiều lý lịch sơ lược.

Lần này ngáng chân cực quang trò chơi xem như gió êm sóng lặng quá khứ, cũng không uổng công diệp đàm cùng phượng hoàng trò chơi ngao mấy ngày đêm, đem vương thành cùng thánh giáo đường phục hồi như cũ ra tới, bằng không cũng sẽ không dễ dàng như vậy quá quan.

Nhưng cực quang trò chơi cùng mặt khác công ty game sống núi xem như kết hạ, không chừng đối phương khi nào lại đến một cái ngáng chân, nhất khả năng chính là chờ bọn hắn trò chơi tuyên bố thời điểm tới cái ngắm bắn ——

"《 vô hạn kinh tủng 》 là chúng ta công ty đệ nhất khoản trò chơi, tuy rằng bởi vì ngươi quan hệ mà tụ tập một bộ phận fan, nhưng là so ra kém bọn họ mấy năm nay kinh doanh, thích chơi trò chơi người chơi liền nhiều như vậy, nếu đồng thời tuyên bố trò chơi, rất nhiều người chơi chỉ biết từ giữa lựa chọn một khoản."

"Chất lượng không sai biệt lắm dưới tình huống, chúng ta có tám phần khả năng sẽ bại bởi đối phương, mà chúng ta đem sở hữu tiền đặt cược đều áp tới rồi này một trò chơi thượng, nếu chúng ta thua, cực quang trò chơi liền nguy hiểm, cho nên 《 vô hạn kinh tủng 》 muốn so với bọn hắn đẩy ra trò chơi chất lượng muốn cao hơn rất nhiều, chúng ta mới có khả năng thắng lợi."

"Trò chơi hình ảnh, âm hiệu, cốt truyện, thiết kế, chức nghiệp......" Diêu huy nhất nhất niệm ra yêu cầu một cái trò chơi tạo thành bộ phận, "Này đó chúng ta tốt nhất đều đã tốt muốn tốt hơn, bọn họ bại sẽ không thương gân động cốt, chúng ta bại phỏng chừng liền thành mỗi năm biến mất công ty game chi nhất."

"Trò chơi động cơ ——"

Diêu huy nhìn về phía diệp đàm, "Chúng ta tài chính cũng không phải thực khiếm khuyết, trò chơi động cơ nếu chế tạo ra tới, chúng ta trước dùng ở chúng ta trò chơi thượng, nói không chừng đây mới là chúng ta trí thắng mấu chốt."

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaDove le storie prendono vita. Scoprilo ora