283.Vi thần ( thượng )

316 33 3
                                    

Cửu U vực sâu sâu không thấy đáy, giống như Quang Minh thần hải nhìn không tới cuối giống nhau. Quang minh sườn thần linh ở tại Quang Minh thần hải phía trên, nơi đó có vĩnh cửu ban ngày, mà hắc ám sườn thần linh ở tại Cửu U vực sâu dưới, ở Tử Thần ở Cửu U vực sâu tầng ngoài sáng lập Minh giới lúc sau, Cửu U vực sâu liền càng sẽ không có quang minh sườn thần linh đặt chân.

Cửu U vực sâu bởi vậy ở Nhân giới cũng bị quan lấy các loại xưng hô.

Nhưng vô luận có cái dạng nào truyền thuyết, có một chút là sẽ không thay đổi, ở tại Cửu U vực sâu thần chỉ xa xa so Quang Minh thần trên biển thần chỉ nguy hiểm, trừ bỏ thần linh thực lực như vậy nhân tố ngoại, còn có chính là bọn họ thành thần pháp tắc thường thường cũng không phải như vậy tốt đẹp, mà là hỗn loạn tà ác.

Mà ở tại Cửu U vực sâu thần chỉ, để cho người sợ hãi cũng liền kia vài vị, hiệu lệnh tử vong pháp tắc Tử Thần miện hạ, chúa tể ốm đau tai ách miện hạ, lấy lừa gạt nhân vi nhạc nói dối chi chủ, còn có ảnh hưởng nhân tính tham lam chi chủ...... Bọn họ vương tọa liền ở Cửu U vực sâu chỗ sâu nhất, nảy sinh ma vật không dám đi dễ dàng trêu chọc này vài vị cường đại thần chỉ, mà hiện tại không dám dễ dàng trêu chọc thần chỉ lại nhiều một vị, đó chính là có thể cho vạn vật sợ hãi sợ hãi chi chủ.

Đây chính là năm trăm nhiều năm trước tới nay, đệ nhất vị phong thần thành công thần chỉ. Hơn nữa là ở chúng thần không được trọng lí Nhân giới lúc sau phong thần thành công thần chỉ. Này đó đều đủ để thuyết minh vị này tân sinh thần chỉ là kiểu gì thiên tư tung hoành. Hơn nữa lúc trước nàng phong thần dẫn động cơ sở pháp tắc, sở hữu tồn tại đều có cảm ứng, ở chúng thần bắn tỉa hạ thành công cũng thuyết minh vị này miện hạ khủng bố cường đại.

Như vậy khủng bố cường đại một vị thần chỉ, phỏng chừng không có người nguyện ý đi tìm chết trêu chọc.

Hơn nữa vị này thần chỉ ở thành thần đăng lâm thần tòa sau liền ẩn nấp ở tại đây vực sâu giữa, không người lại liếc đến nàng hành tung. Mà làm một khác sự kiện cũng vô pháp giải đáp ——

Vì cái gì ở nàng phong thần cuối cùng, nói dối chi chủ sẽ bỗng nhiên ra tay tương trợ.

Ở cuối cùng một khắc, là ở tại Cửu U vực sâu thần chỉ bỗng nhiên ra tay, làm chúng thần một kích mai một với hư không. Cửu U thần chỉ luôn luôn là độc lai độc vãng, liền tính là thành thần nhiều năm kia vài vị, cũng là giao tình thường thường, bọn họ không ra tay đi ngăn cản liền tính, cư nhiên còn ra tay tương trợ?!

Hơn nữa người kia vẫn là công nhận giảo hoạt nhất, để cho người tưởng giết chết thần chỉ —— nói dối chi chủ.

Bọn họ chẳng lẽ phía trước có cái gì liên hệ?

Vẫn là nói có cái gì giao dịch?

Vô luận cái nào, đều làm người sinh ra vô cùng bát quái chi tâm, Cửu U vực sâu sinh hoạt chính là thập phần buồn tẻ, liền tính là ma vật cũng là yêu cầu cái gì tiêu khiển, đáng tiếc bọn họ không có can đảm đi hỏi, chỉ có thể lẫn nhau bát quái một phen. Mà không chỉ là bọn họ, chính là Quang Minh thần hải thần chỉ cùng tinh linh cũng tò mò.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now