281.Adeline nữ vương ( hạ )

287 33 0
                                    

Thần linh thật sự tồn tại sao?

Giáo thụ ở bảng đen thượng viết xuống cái này viết bảng, vỗ vỗ tay, ý bảo đang ngồi học sinh đều xem qua đi, "Đây là này tiết khóa chúng ta muốn thảo luận nội dung, thần linh thật sự tồn tại sao? Ngươi tin tưởng thần linh tồn tại sao?"

"Đại gia có thể nói thoả thích, không cần cố kỵ cái gì."

Có học sinh chống cằm nói, "Giáo thụ là đang nói vĩ đại nhất nữ vương —— Adeline nữ vương sao? Nàng chính là trong lịch sử bị nhân xưng làm là tồn tại thần linh, nhân dân tín ngưỡng."

"Căn cứ lịch sử ghi lại, Adeline nữ vương sống gần ngàn năm, đây là sở hữu khoa học đều không thể giải thích sự tình, Quang Minh Giáo Đình lịch đại Giáo Hoàng đều thừa nhận Adeline nữ vương là quang minh nữ thần hóa thân, hoàng quyền cùng thần quyền ở trên người nàng đạt tới hoàn mỹ thống nhất. Ở nàng thống trị thời điểm, không người hoài nghi chân thật tính."

"Nàng chính là quang minh hóa thân, tồn tại thần linh, hiện tại quang minh nữ thần giống đều là phỏng theo Adeline nữ vương mà xây cất."

"Ta cảm thấy các ngươi chịu sách sử ảnh hưởng quá sâu, chúng ta hẳn là nhảy ra lịch sử tới đối đãi vấn đề này."

"Nga, Andrew, ngươi không cần vô cớ gây rối, không phải thần linh có thể sống lâu như vậy sao? Hơn nữa có thể sáng tạo ra như thế công tích sao?" Phía trước nói chuyện một nữ hài tử khoa trương nhìn hắn. Một bộ ngươi không cần vì phản bác mà phản bác, Andrew mặt lập tức đỏ lên một chút, "Căn cứ lịch sử ghi lại, lúc ấy là có ma pháp sư! Kỵ sĩ cũng có thể tu luyện, mễ lệ, ta tin tưởng khoa học kỹ thuật vĩ đại, nhưng là cũng không cần phủ nhận ma pháp uy lực, Adeline nữ vương không thể nghi ngờ là một người vĩ đại quân chủ, trong lịch sử lại vô có một người vượt qua nàng, nhưng là này không đại biểu nàng là thần chỉ, nàng hoàn toàn có thể là bởi vì ngay lúc đó nào đó thần bí nguyên tố đạt được vượt qua người bình thường thọ mệnh."

Hắn càng nói càng thuận, "Mà loại này thần bí nguyên tố bất chính là một ít sử học gia siêng năng tìm kiếm? Mà bởi vì nàng đạt được vượt qua người bình thường thọ mệnh, mà ở cổ đại, có được như vậy lâu dài sinh mệnh, nàng vẫn là ngải trạch đại lục người cai trị tối cao, tự nhiên sẽ bị thần hóa, ở Adeline nữ vương đăng lâm ngôi vị hoàng đế hai mươi năm sau, giáo đình cũng đã hoàn toàn thần phục ở nàng dưới chân."

Giáo thụ mỉm cười nhìn bọn họ thảo luận. Adeline nữ vương là trong lịch sử vĩ đại nhất quân chủ, cũng là thần bí nhất quân chủ, nàng sống gần ngàn năm, một tay thúc đẩy đại lục phát triển, đúng là bởi vì nàng, mới làm đại lục nhanh nhất diễn biến thành hiện giờ bộ dáng.

—— từ lịch sử thư thượng có thể biết, triều đại thay đổi ở lúc ấy cực kỳ bình thường. Mà mỗi một lần thay đổi đều ý nghĩa đổ máu, ngắn ngủi lui về phía sau sau nghênh đón tân phát triển, đồng thời có rất nhiều đồ vật sẽ mai một ở lịch sử sông dài trung.

Chính là Adeline nữ vương không giống nhau, từ nàng đăng lâm đế vị, đại lục liền vẫn luôn bao phủ ở nàng thống trị giữa, trung gian có phản loạn, nhưng cuối cùng tất cả đều bị giải quyết rớt. Loại này thống trị, vẫn luôn kéo dài tới rồi cổ đại sử hạ màn, cận đại sử bắt đầu, Adeline nữ vương mới từ vương vị thượng lui ra.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now