227.Ngân hà kỷ nguyên ( mười chín )

357 38 1
                                    

Tới thế giới này phía trước, diệp hoa quỳnh phí so đi các thế giới khác nhiều gấp đôi thời gian, ở thế giới này cũng so các thế giới khác tới trường, chờ đến trò chơi công trắc phía trước, diệp đàm đã hoàn thành hai mươi ba môn khảo thí, liền kém dư lại năm môn, liền có thể đạt được sơ đẳng giấy chứng nhận, đi xin Liên Bang tổng hợp học viện.

Vì bảo đảm chính mình xin có thể thông qua, tốt nhất hơn nữa một cái bảo hiểm, đó chính là 《 vô hạn kinh tủng 》 chủ trò chơi sư thân phận.

Công trắc 1.0 phiên bản, bao hàm tiểu trò chơi thế giới tam vạn cái, mỗi cái trò chơi chia làm bốn cái cấp bậc, còn có mấy cái hình thức, chức nghiệp, trưởng thành lộ tuyến càng là có thượng trăm cái, phí đức lợi đối 《 vô hạn kinh tủng 》 tràn ngập tin tưởng, đây là hắn lúc ban đầu thiết tưởng 《 vô hạn kinh tủng 》, thành ý tuyệt đối đủ, ở tạp tiền tạp không nương tay dưới tình huống, trò chơi tuyệt đối đủ tinh xảo.

Hiện tại duy nhất nghi vấn chính là 《 vô hạn kinh tủng 》 có thể hay không ở tinh tế trò chơi bá chiếm trò chơi đứng hàng tiền đề hạ ở phía trước mười chiếm một vị trí nhỏ?

Lấy phí đức lợi ở 《 vô hạn kinh tủng 》 thượng đầu nhập tinh lực tiền tài mà nói, không tiến vào trước mười chính là thất bại. Vì công trắc, phí đức lợi một phản phía trước gần một năm điệu thấp, vì 《 vô hạn kinh tủng 》 bắt đầu làm quảng cáo.

Dựa vào sân rồng trò chơi ngôi cao khổng lồ lực ảnh hưởng, 24 giờ không ngừng nghỉ quảng cáo truyền phát tin, 《 vô hạn kinh tủng 》 trò chơi này nhanh chóng bị người chơi nhớ lên, phía trước phí đức lợi xảy ra chuyện thời điểm, trò chơi này hung hăng xoát một phen tồn tại cảm, chỉ là lúc ấy không có tên, hiện tại bốn phía tuyên truyền, làm người chơi biết đây là sân rồng trò chơi năm nay trọng điểm mở rộng trò chơi chi nhất.

"Điên đảo tính trò chơi hình thức, kích thích trò chơi cốt truyện, không tưởng được thông quan phương thức......"

Người chơi xác thật đối trò chơi này sinh ra hứng thú, không nói sân rồng trò chơi tử trung người chơi, chính là người chơi khác, cũng không khỏi tò mò, "Đây là trò chơi cư nhiên hoàn thành? Công việc quan trọng trắc? Ta còn nhớ rõ lúc trước đều đang nói trò chơi này muốn xong, phía trước đầu tư đều phế đi."

"Điên đảo tính trò chơi hình thức? Có điểm tò mò a, công trắc chuẩn bị đi xem, hẳn là không phải tinh tế tranh bá loại, chơi nhiều có điểm nị oai, vừa lúc thay đổi khẩu vị."

"Sân rồng trọng điểm đẩy trò chơi chất lượng luôn luôn có bảo đảm, công trắc đi xem."

"Bên trong tin tức, nghe nói thần quái loại, thực đáng sợ, không nghĩ đi......"

"《 vô hạn kinh tủng 》 tên này liền rất mang cảm a."

......

Thảo luận càng ngày càng nhiều, có người đối nó thực cảm thấy hứng thú, cũng có người tỏ vẻ sẽ không đi chơi, bất quá mức độ nổi tiếng lại ở chậm rãi tăng trưởng, chờ đến công trắc cuộc họp báo, phí đức lợi chờ vài vị chủ thiết kế sư đồng thời lộ diện.

Quan khán trận này cuộc họp báo người chơi sôi nổi đánh ra dấu chấm hỏi.

"Ta nhìn thấy gì?"

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now