264.Khối Rubik: Quỷ quái nhạc viên ( mười lăm )

281 26 0
                                    

"Ai, thật không biết khi nào chủ tịch mới có thể hảo lên."

"Lại làm trương đổng bọn họ nháo đi xuống, công ty giá cổ phiếu lại muốn ngã, gần nhất công ty đi rồi thật nhiều người, ai."

Diệp đàm trên người quần áo lại biến thành một thân chức nghiệp bộ, lúc này hẳn là giữa trưa nghỉ ngơi thời gian, công nhân nhà ăn liền ở cách đó không xa, trong không khí tựa hồ lan tràn □□ vị, nhà ăn hình như là lấy trục trung tâm chia làm hai bên, hai bên ranh giới rõ ràng.

Lại phối hợp cái này đồng sự nói, diệp đàm có chút hiểu rõ, công ty tranh quyền đoạt lợi?

Này đối nàng không có gì ý nghĩa, còn không bằng phía trước bệnh viện tâm thần, nàng không được hồi tưởng cuối cùng nhìn đến kia một màn.

Còn có phía trước "Hữu tiểu điệp" để lại cho nàng ký ức, kia hai cái người bệnh cho nàng lưu lại tàn khuyết tin tức, làm nàng có một ít không tốt liên tưởng.

Thế giới này ở nàng tới phía trước cũng đã hủy diệt, kia nàng hiện tại trải qua, nơi cảnh tượng ——

Đúng lúc này, nói chuyện đồng sự lại nhẹ nhàng đẩy hạ nàng, "Phát cái gì ngốc a, đi nhanh đi. Trở về nghỉ ngơi trong chốc lát lập tức lại muốn tới đi làm thời gian. Ai, ta vì cái gì muốn đi làm đâu, mỗi ngày nghìn bài một điệu, nhân sinh như vậy có cái gì ý nghĩa."

"Chính là khoản vay mua nhà mỗi tháng đều phải còn, không công tác còn không được, ta kiếp sau đầu thai thành phú nhị đại thật tốt, xem Diêu chủ tịch thiên kim, mỗi ngày cái gì đều không cần làm, đi dạo phố mua quần áo, xe thể thao lại thay đổi, này một chiếc xe theo kịp ta phòng ở đầu thanh toán."

"Vẫn là con gái một, nếu Diêu chủ tịch lần này rất bất quá tới, di sản tất cả đều cho nàng kế thừa, nàng nhưng chính là hàng tỉ nữ phú ông."

Đây là số mệnh hảo.

Diệp đàm vốn đang không có hứng thú, vị này đồng sự bỗng nhiên lại nói thầm một câu, "Diêu chủ tịch bệnh như vậy nghiêm trọng, công ty đều tới không được, Diêu tiểu thư còn mỗi ngày đi dạo phố gì đó, có người nói, bọn họ cha con quan hệ không như vậy hảo, hơn nữa ở phía trước còn có tiếng gió nói Diêu tiểu thư ở lén tiếp xúc cái gì đại sư, nói không chừng Diêu chủ tịch này bệnh chính là bị nàng nguyền rủa."

Diệp đàm nói, "Đại sư? Nguyền rủa?"

Đồng sự gật gật đầu, "Đúng vậy, bất quá ta cảm thấy đây là thuần túy ghen ghét, nếu trát tiểu nhân hữu dụng nói, một ngày chi gian muốn chết bao nhiêu người a, lời nói vô căn cứ."

Diệp đàm tâm tư vừa động, "Chủ tịch bệnh thực bỗng nhiên a. Cũng không biết là bệnh gì."

"Đúng vậy, phía trước hảo hảo, bỗng nhiên liền bị bệnh, Diêu chủ tịch thân thể phía trước vẫn luôn thực hảo. Nói đến cũng kỳ quái, nhiều người như vậy đều đi xem qua chủ tịch, cư nhiên hiện tại cũng không có người biết chủ tịch rốt cuộc là bệnh gì."

Diệp đàm ngón tay nhẹ nhàng giật giật, căn cứ nàng phía trước đoán được một chút, nàng bỗng nhiên nói, "Chủ tịch phía trước có phải hay không bỗng nhiên mua rất nhiều mà? Ta nhớ mang máng có đưa tin nói nếu là khai phá cái gì, nhưng là ta không quá nhớ rõ."

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ