204.《 khối Rubik 》 ( mười ba )

481 38 0
                                    

"Mau cho ta đăng nhập cắt bỏ!"

Lúc này công phu khẳng định có người chụp hình bảo tồn, chính là tổng so như vậy treo cường, Lưu tổng cường chống một hơi phân phó, nhưng công nhân sắc mặt bạch muốn mệnh, "Mật mã sai lầm......"

Bọn họ mật mã bị trộm còn bị sửa lại! Bọn họ hiện tại đăng không đi lên!

"Kia tìm về mật mã a!"

"Nhưng yêu cầu máy tính a ——"

Di động làm không được một ít thao tác.

Nghĩ vậy vừa ra, Lưu tổng rốt cuộc chịu đựng không nổi, trước mắt tối sầm, cả người liền phải ngã quỵ, chung quanh người ba chân bốn cẳng đi dìu hắn.

"Lão bản ngươi không sao chứ?"

"Lão bản ngươi có khỏe không?"

"Xe cứu thương ——"

Mà trên mạng xác thật bởi vì chuyện này nổ tung nồi, chính là không có diệp đàm, hắc phấn cũng không ít, có diệp đàm, bọn họ hắc phấn lại tăng nhiều, hằng ngày tới mắng chửi người thời điểm, liền thấy được này Weibo, bọn họ vốn dĩ chuẩn bị chiếm lâu mắng chửi người, nhìn đến nội dung tròng mắt trực tiếp rớt xuống dưới.

Tay mắt lanh lẹ chụp hình bảo tồn, phòng ngừa bọn họ đăng nhập cắt bỏ chứng cứ.

"Hắn điên rồi sao? Vẫn là tinh thần thất thường? Này này cũng có thể phát ra tới?"

"Đây là bị trộm tài khoản đi? Tuyệt đối không phải bọn họ chính mình phát. Trời ạ, đây là đắc tội nào lộ đại thần, này cũng quá độc ác."

"Người ở bờ sông đi, sao có thể không ướt giày, xem ra lần này là đá đến ván sắt, quá thảm."

......

Đại gia lại một đổi mới, không chỉ là như vậy một cái marketing hào, ước chừng có mấy chục cái marketing hào tất cả đều đã phát cùng cái nội dung, bọn họ bừng tỉnh đại ngộ, này thật sự chính là một cái công ty a!

Đây là một cái công ty đều bị người bưng?

Quá kích thích, quá kinh hỉ! Cần thiết vây xem!

Đại gia hô bằng gọi hữu, sôi nổi tiến đến vây xem Weibo, phía dưới vui sướng khi người gặp họa một mảnh, dần dần có người nghiên cứu khởi những cái đó lịch sử trò chuyện, thường thường liền bùng nổ một ít kinh hô, quá xuất sắc, so trong tưởng tượng còn muốn xuất sắc! Nguyên lai tân tấn lưu lượng tiểu sinh phía trước sự chính là lăng xê? Phía trước hai cái võng hồng xé bức, bọn họ cũng âm thầm trộn lẫn một chân?

Dưa quá nhiều, có điểm ăn không xong a.

Mà phía trước tìm thuỷ quân người cũng ngốc hạ, không nghĩ tới cư nhiên sẽ bị tuôn ra tới, sôi nổi gọi điện thoại chất vấn, bọn họ có phải hay không điên rồi, sinh ý còn muốn hay không làm? Đây là có bảo mật hiệp nghị, bọn họ chủ động tiết lộ đi ra ngoài, có phải hay không muốn bọn họ khởi tố?

Vốn dĩ liền loạn thành một đống marketing công ty tức khắc càng thêm sứt đầu mẻ trán, đừng nói lão bản, chính là bình thường công nhân giờ phút này cũng tưởng ngất xỉu, đây là một cái cục diện rối rắm! Nhưng khiếu nại chất vấn điện thoại một cái tiếp theo một cái.

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu HỏaWhere stories live. Discover now