206.《 khối Rubik 》 ( mười lăm )

437 31 1
                                    

Có 1 nhóm tiểu tiên nữ hỏi ta tại sao hôm qua chỉ có 1 chương... Ta cũng thực tuyệt vọng a~.

Ta phải chờ đợi bản raw không có phòng trộm chương thì mới đăng được, nên có là ta đăng liền chứ không phải ta quên đăng đâu. Cho nên thân ái tiểu tiên nữ nhóm, hãy thông cảm tại hạ TT.

========================

Hắn đối đứa con trai này thật sự thất vọng tột đỉnh, "Xin lỗi!"

Hắn lại lặp lại một lần, trên mặt đã mang lên dày đặc không vui, tựa như mưa gió sắp đến, cố đại thiếu từ tiểu sinh sống ở nàng cao áp hạ, đối hắn biểu tình lại hiểu biết bất quá, thanh tao ánh mắt đảo qua tới, hắn mặt tức khắc bạo hồng, hắn thật sự mất mặt ném về đến nhà!

Nếu đổi thành là cố trà! Hắn sẽ làm cố trà như vậy ăn nói khép nép xin lỗi sao?! Hắn nắm chặt thành quyền, phẫn nộ nhìn chủ tịch.

Mãnh liệt cảm thấy thẹn cùng phẫn nộ làm hắn vốn dĩ liền có chút sưng mặt càng thêm sưng to, thoạt nhìn càng vì dữ tợn.

Tô oánh ám sảng, ngươi cư nhiên âm thầm chơi xấu, xứng đáng! Phía trước đánh hắn kia một đốn đều không có giờ phút này tới làm nàng sảng khoái.

Không khỏi nhìn mắt diệp đàm, nàng có phải hay không đã sớm nghĩ tới? Chính là nháo tới rồi cố chủ tịch trước mặt, cố đại thiếu cũng muốn ngoan ngoãn cúi đầu.

Đánh hắn một đốn, còn muốn cho hắn nghẹn khuất xin lỗi, chính là không có kế tiếp bồi thường, tô oánh cũng cảm thấy đủ.

Cuối cùng cố đại thiếu phẫn nộ vẫn là ngăn cản được quá phụ thân hắn cưỡng chế, nghẹn khuất một khuôn mặt đi đến diệp đàm trước mặt, ngạnh bang bang nói, "Diệp tiểu thư, phía trước là ta không đúng, thỉnh ngươi không cần để ý."

Diệp đàm nói, "Không dám, chỉ cần cố thiếu về sau không cần lại tìm chúng ta phiền toái liền hảo."

Cố đại thiếu: "......" Đưa lưng về phía cố chủ tịch hung hăng trừng hướng diệp đàm, hắn đều như vậy, nàng còn không nghĩ xong?

"Nếu cố thiếu không ngại, có thể nói cho ta rốt cuộc nơi nào đắc tội cố đại thiếu sao? Ta phải nhớ ở trong lòng, phòng ngừa ngày nào đó bị người đen sẽ không giống phía trước giống nhau không biết làm sao."

"......" Vấn đề này diệp đàm phía trước hỏi qua, chính là hắn lúc ấy không nghĩ đáp, giờ phút này ở phụ thân hắn trước mặt, lại không thể không đáp, hai mắt phun hỏa trừng mắt nàng, ngươi rốt cuộc dây dưa không xong!

Diệp đàm: "Cố thiếu như vậy nhìn ta, ta lo lắng ta quay đầu lại mở ra trang web chính là hắc ta tin tức."

"Cố trang!"

"Ai làm ngươi cùng cố trà đi gần!" Dù sao hắn cùng cố trà quan hệ đã kém không thể lại kém, phía trước có diệp đàm ba người đối hắn khai trào phúng, mặt sau có phụ thân hắn cho hắn tạo áp lực, cố đại thiếu vò đã mẻ lại sứt, dứt khoát nói thẳng, "Phía trước cố trà không phải còn làm ngươi đối với ngươi nhiều chiếu cố? Cũng đừng nói không quen biết hắn! Lần này ta xem đi rồi mắt, ta nhận tài."

Khủng bố nữ vương [Chương 200~End] [ Xuyên nhanh] - Tam Phân Lưu Hỏaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن