Chap 9

8K 493 41
                                    

- Tôi đáng ghét đến thế sao?_Hắn hỏi

Miệng thì nói chứ mắt vẫn chăm chăm nhìn vào đống bài kiểm tra. Cứ như hắn đọc được suy nghĩ của tôi vậy, hỏi trúng ngay tim đen mà. Hắn đã hỏi vậy tôi cũng chẳng nhịn được trong lòng mà nói ra thẳng hết tất cả

- Tại sao lúc nào thầy cũng bắt em phải thế này, phải thế kia? Thầy làm như vậy thầy vui lắm sao? Thầy có hiểu được cảm giác của em không chứ? Em ghét thầy!!!

JungKook cứng đơ người lại chỉ ngước ánh mắt nhìn tôi. Tôi cảm nhận được ánh mắt này không phải là ánh mắt giận dữ hay lạnh lùng mà thường ngày hắn hay nhìn tôi. Mà là ánh mắt ngạc nhiên với 1 chút hối lỗi chăng?

- Chỉ là tôi muốn tốt cho em_Hắn nhẹ nhàng trước cơn thịnh nộ của tôi

- Em đâu có cần cái sự quan tâm muốn tốt cho tôi đó của thầy. Em làm gì thầy cũng quan tâm sao?

- Tb?_Cơn nhẹ nhàng đã pha chút giận dữ của hắn

- Thầy im đi!!! Thầy không phải mẹ em. Thầy không có quyền bắt em phải nghe theo thầy. Em trách ông trời tại sao em lại là học sinh của thầy? Đáng lẽ ta không nên gặp nhau. Em không muốn nhìn thấy thầy nữa. Em hận thầy

Tôi đứng phắt dậy chuẩn bị bước đi thì bị JungKook nắm chặt cổ tay kéo tôi lại. Tôi thấy được ánh mắt hắn nhìn tôi cực kì tức giận. Đúng vậy, JungKook đang rất rất tức giận là đằng khác. Những lời nói của tôi có phần xúc phạm đến hắn, thậm chí là nói thẳng ra mà không có 1 lời lịch sự và kính ngữ. Đó là lí lo khiến hắn không thể nào kiềm chế được nữa

- Không ai dạy được em thì đích thân người thầy này sẽ dạy em_Hắn quát

Mắt tôi đối diện với đôi mắt đầy sự giận dữ kia cũng khiến tôi cảm thấy bắt đầu sợ. Tôi có lẽ đã nhận ra mình có vẻ hơi quá trong lời nói đó. JungKook thô bạo đẩy tôi vào cái bàn gần đó.

Mặt tôi thì áp xuống bàn, 2 tay thì bị hắn giữ chặt ở đằng sau lưng. Tư thế hiện tại của tôi là như 1 góc vuông khiến tôi không khỏi sợ  hãi

- Thầy đang làm cái trò gì vậy?_Tôi vừa hét vừa vùng vẫy

- Nghĩ xem? Em đáng bị bao nhiêu roi đây?_Hắn giữ chặt 2 tay tôi để cho tôi nằm im

- Thầy đang nói cái gì thế? Thả ra!!!_Tôi lại tiếp tục vùng vẫy

JungKook không nói gì mà liền đánh vào mông tôi 1 cái khiến tôi la lên 1 tiếng kêu thảm thiết. Bờ mông căng tròn, trắng mịn đã in dấu tay của hắn mà đỏ ửng.

- Dừng lại đi_Tôi đau đớn cầu xin hắn

- Nói nữa là tôi đánh  thêm đấy_Giọng nói hắm lạnh lẽo

Và lại thêm 1 bạt tay nữa vào mông tôi khiến  người tôi giật lên. Tôi cắn môi chịu đựng cũng cố không phát lên cái tiếng kêu bậy bạ đó. Hắn dường như mù hoán chìm đắm vào cuộc chơi, cứ tiếp tục như thú vui. Hắn đang thực sự đùa giỡn trên nỗi đau của tôi?

Thời gian cứ trôi, hắn vẫn cứ tiếp tục như thế. Đến khi không thể chịu nổi vì đau đớn, chân cũng chẳng trụ được nổi nữa mà run hết cả lên.

[JungKook] [BTS] Thầy À, Tha Cho Em!!! [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ