Chương 5

4.5K 329 50
                                    

Editor: demcodon

Yến Thần Dật xoay người vào sân đi vào phòng bếp nấu nước nóng, lại mang cá trong thùng đổ vào trong một lu nước, lại đi vào trong sân múc thùng nước quay lại phòng bếp. Lúc này nước trong nồi cũng đã sôi, hắn nhanh chóng múc nước sôi cất vào trong bình, sau đó lại cầm chén nhỏ mang theo cái khăn trở lại phòng.

Yến Thần Dật bỏ viên thuốc Mạnh đại thúc vừa để lại bỏ vào trong chén không rồi rót chút nước ấm vào, lại cầm một chậu rửa mặt để lên trên bàn rồi thở dài.

“Ta thật đúng là xen vào việc của người khác mà.” Hắn lắc đầu mang khăn ngâm vào trong chậu nước ấm rồi vắt khô.

“Ta còn chưa hầu hạ người nào đâu, huynh cũng coi như có vận khí tốt.” Yến Thần Dật xốc chăn lên, bởi vì cần kiểm tra trên người nam nhân này có chỗ nào khác có vết thương nên y phục đã bị cởi bỏ đi. Hiện tại nửa người trên hoàn toàn phơi trước mặt hắn, nửa người dưới...... được rồi, cũng giống vậy không có vật gì che.

Yến Thần Dật ngắm một bộ phận nam tính nào đó mặt mũi đỏ bừng xoay qua nhìn chằm chằm lồng ngực hơi hơi phập phồng của nam nhân không chớp mắt. Sau đó, đùng một cái mặt càng đỏ hơn.

Cơ ngực của nam nhân này thật to, thật muốn đưa tay chọc chọc vào. Thầm nghĩ như vậy hắn thật sự là đưa ngón tay ra chậm rãi, chậm rãi để sát vào, tròng mắt còn nhìn xuống trái phải, giống như là sợ bị phát hiện.

“Ưm......” Chọc một chút, cảm xúc không cứng không mềm, thật sự rất tuyệt.

Lại chọc một chút Yến Thần Dật liếm liếm môi, nhắc nhở mình lại chọc một chút. Sau đó đang tiếp tục lấy ngón tay chọc ở trên cơ ngực của nam nhân, chọc, chọc, chọc chọc chọc......

“Khụ khụ!” Cũng không biết có phải hắn chọc dùng lực nhiều hay không mà nam nhân đột nhiên ho khan hai tiếng.

Yến Thần Dật nhanh chóng giật tay về, chớp đôi mắt nhìn chằm chằm nam nhâm chiếm lấy giường của mình.Đợi một lát nam nhân kia không có dấu hiệu tỉnh lại Yến Thần Dật thở dài xoay người cầm khăn đã lạnh trong tay lại đặt vào trong chậu rửa mặt ngâm lại nước ấm, sau lại vắt khô lau người cho nam nhân.

Hắn rất thích sạch sẽ, lại tính cuộc sống hiện tại không thể mỗi ngày tắm rửa hắn cũng sẽ nấu chút nước ấm mỗi ngày đều lau người. Cho nên nếu như bây giờ nam nhân này ngủ ở trên giường hắn thì nhất định phải lau sạch sẽ mới được.

Chẳng qua một điều quan trọng là thật sự nam nhân này ngâm ở trong sông lâu như vậy, làn da trên người nếu như không chà lau sạch sẽ có thể sẽ làm cho mấy hạt cát giữ lại ở bên ngoài, đến lúc đó nằm lâu trên giường không chắc sẽ tạo thành tổn thương cho thân thể.

Yến Thần Dật cầm khăn trước lau mặt sạch sẽ mặt của nam nhân, tiếp đó lau cổ, lại kéo cánh tay của nam nhân ra lau sạch sẽ từ trên xuống dưới. Sau đó là trước ngực nam nhân, cho đến khi nửa người trên. Sau khi cơ bản lau sạch sẽ thì Yến Thần Dật mới thở ra một hơi.

Hắn vẫn ngừng thở để lau, hít thở cũng không dám phát ra một tiếng. Hắn xoay người nhúng giặt sạch khăn, kế tiếp chính là “đại công trình” làm cho hắn mặt đỏ tai hồng.

《 ĐAM MỸ_HOÀN 》Nhặt chàng công ngốc về làm ruộngOn viuen les histories. Descobreix ara