Chương 62

2.7K 141 10
                                    

  Editor: demcodon

Dịch thở dài, ngày đó mình lửa giận công tâm nói ra những lời làm cho Quảng tức giận, hơn nữa xong việc mình cũng không xin lỗi, cũng không trách hắn giận mình lâu như vậy.

Quảng thấy y đứng ở nơi đó cúi đầu sắp xếp não bị tức cười, hắn ngồi ở trên giường ngửa đầu nhìn nam nhân, khóe miệng cười mang theo châm chọc: "Thế nào, hối hận?"

"...... Ta sai rồi, ngươi không thể tha thứ cho ta một lần sao?" Dịch cau mày tiến lên bắt lấy tay hắn nhìn thẳng hắn: "Về sau ta sẽ không còn như vậy nữa."

Y là thực sự ý thức được mình lần này có bao nhiêu lòng dạ hẹp hòi: "Thật xin lỗi."

Quảng mím môi, thấy y đến gần hôn mình cũng không né tránh mà là thở dài: "Nếu như có một ngày huynh quan hệ thân mật với những người khác ta cũng sẽ lo lắng ghen tị, nhưng huynh không thể nói ta như vậy. Hai ta tính toán đâu ra đấy cũng ở bên nhau mấy năm, huynh nếu như hoài nghi tâm ý của ta đối với huynh còn không bằng dứt khoát cắt đứt."

"Ta không hoài nghi, thật sự." Y kéo hắn vào trong lòng ngực làm cho mặt hắn dán vào ngực mình, sau đó cúi đầu hôn hôn trên đỉnh đầu hắn: "Thật xin lỗi."

Quảng thả lỏng thân thể dựa vào trong lòng ngực y nhẹ nhàng gật đầu xem như tiếp nhận lời xin lỗi của y.

Dịch nhanh chóng dẫm mũi lên mặt bổ nhào vào hắn đến gần hôn hôn.

* * *

Buổi sáng ngày hôm sau mặt trời mọc Yến Thần Dật cũng không thấy được, lúc hắn tỉnh ngủ thì đã sắp giữa trưa, eo đau ngay cả động cũng không muốn động.

Tư Bác đã sớm đi bắt cá đến nướng, gần đây cũng là từ quán nướng luyện ra tay nghề y làm thịt cá nướng cũng không tệ.

"Thần Thần ~~" Tư Bác thấy hắn tỉnh ngủ âm thanh nhão nhẹt kêu lên một tiếng đến gần cười hì hì nhìn hắn: "Ta nướng cá, bất quá ngươi hình như không thể ăn, một lát chúng ta trở về tửu lâu ăn đi, ta hầm cháo cho ngươi." Nam nhân quơ quơ cá nướng bị xâu qua cây bốc mùi thơm trong tay cười thấy răng không thấy mắt.

Yến Thần Dật liếc mắt nhìn y, từ trong chăn vươn ra cánh tay mang theo dấu vết chấm chấm, đều là ngày hôm qua nam nhân kích động mút xuống tạo ra.

"Ta mặc y phục cho ngươi." Nam nhân đến gần cười tủm tỉm nhìn hắn, mặt mũi tràn đầy dáng vẻ ta thật thỏa mãn đặc biệt vui vẻ làm cho Yến Thần Dật nghiến răng.

Hắn giơ tay đánh lên trên vai y: "Huynh đây là đã sớm lên kế hoạch à?" Vừa nghĩ đến đêm qua hai người lăn lộn điên loan đảo phượng thì hắn cảm thấy khuôn mặt đỏ bừng.

"Hắc hắc, Thần Thần, ta thật vui vẻ." Tư Bác nhào qua ôm hắn vào trong ngực nhe răng cười, dùng sức ôm hắn cọ cọ.

Yến Thần Dật giơ tay nhéo lỗ tai y, khóe miệng lại cũng nhếch lên cười.

Hai người thu dọn một chút mới lên ngựa về tửu lâu còn phải làm buôn bán.

Tuy nói Yến Thần Dật thắt lưng đau chân mỏi nhưng tinh thần lại không tệ. Sau khi trở về trong thành còn tiện đường đi cửa hàng rèn lấy nồi lẩu đã làm xong, còn nói với lão bản nếu dùng tốt sẽ đến đặt làm mấy cái. Lão bản cửa hàng rèn kia đặc vui vẻ, mùa hè năm nay cũng buôn bán lời không ít bạc.

《 ĐAM MỸ_HOÀN 》Nhặt chàng công ngốc về làm ruộngOnde as histórias ganham vida. Descobre agora