Chương 50

2.5K 165 61
                                    

  Editor: demcodon

Hai tay Dịch ôm ngực nghiêng thân thể dựa vào cây cột nhìn chằm chằm vào Quảng đang cúi đầu thu dọn. Y bình thường nói rất ít, nhưng không có nghĩa là y không nói.

Quảng thu dọn xong một mảnh trời đất nhỏ của mình sau đó lấy giấy tờ hôm nay cầm ở trong tay, vừa ngẩng đầu chỉ thấy y đang nhìn mình nên nhíu mày khẽ cười một tiếng hỏi: "Đứng chỗ đó làm gì thế? Ngươi không phải hẳn là về thôn ngủ hả, chỗ này cũng không có chỗ cho ngươi ngủ."

Dịch nhíu mày buông cánh tay đi về phía hắn, duỗi tay nhéo cằm hắn cằm: "Không có chỗ cho ta ngủ thì có thể chen một chút với ngươi, ta không ngại."

Quảng buồn cười nhìn y, đẩy đẩy bờ vai của y.

Hai người cao không khác nhau lắm, nhưng Quảng rõ ràng gầy hơn y một ít, hắn cũng không dùng nhiều sức đẩy Dịch cho nên Dịch không có động.

"Sao ngươi lại không hỏi xem ta để ý ngại hay không?"

"Suy nghĩ của ngươi không quan trọng, mệt mỏi quá." Dịch để đầu tựa ở trên vai của hắn thở dài: "Tiểu Yến thật sự rất lợi hại."

Hôm nay y tìm thợ thủ công đến đo kích cỡ vẽ, sau đó đi phòng thu chi tìm Yến Thần Dật thì thấy hắn đang vẽ bản vẽ, cảm giác bội phục tự nhiên sinh ra.

Quảng liếc mắt nhìn y, tên này làm gì đột nhiên cảm thán một câu như vậy nhỉ? Coi trọng Tiểu Yến?!

Ý tưởng này vừa xuất hiện ở trong đầu trong chớp mắt muốn nổi khùng.

Vốn là hình tượng bình tĩnh lại sụp đổ, hắn vươn tay lên nhéo lỗ tai Dịch nhe răng nhếch miệng tức giận nói: "Tên vong ân phụ nghĩa này! Đừng nghĩ những thứ không có, tốt xấu gì Tiểu Yến và chủ thượng là lưỡng tình tương duyệt*, ngươi xen vào cái gì?"

(*Lưỡng tình tương duyệt: chỉ hai người cũng có cảm tình sâu nặng với đối phương. hai bên đều yêu nhau.)

Dịch lắc lắc đầu bị hắn nhéo lỗ tai, đau đến nhếch miệng. Bất quá nghe hắn nói lại phụt cười nhạo ra, vươn tay dùng sức giữ chặt tay hắn: "Suy nghĩ lung tung gì thế, ta chỉ bất quá là khen ngợi một câu, nhanh lên trở về ngủ, sáng sớm ngày mai ta còn phải giúp xây phòng bếp mới đó."

Quảng trừng mắt liếc nhìn y, lại cũng không so đo. Nghĩ lại cũng đúng, Tiểu Yến có thể coi trọng tên muộn tao này sao? Không có khả năng, hơn nữa chủ thượng cũng sẽ không cho phép.

Hai người đi về phía hậu viện, vừa quẹo vào hành lang gấp khúc thì thấy Ninh đứng ở trong sân ngẩng đầu nhìn về nóc nhà. Quảng lại gần chọt chọt gã, nghi ngờ nói: "Nhìn gì vậy? Có trộm hả?"

"Ta nhìn thấy hai con mèo mập, rất mập mạp, chúng nó đã mập thành như vậy sao còn lên mái nhà nhỉ?" Ninh xoay mặt liếc mắt nhìn hắn, nâng nâng cái mâm nhỏ trong tay: "Chậc chậc chậc chậc, meo meo, mau xuống dưới cho bọn mi ăn cá."

Quảng lúc này mới nhìn thấy trong đĩa gã để là cái gì, nhất thời không nói gì.

"Chính là mùi vị cay này cách hai mét cũng ngửi được còn hấp dẫn mèo được à, ngay cả ngươi cũng không thích cay." Trong đĩa rõ ràng để hai cái cổ vịt cay đã nấu.

《 ĐAM MỸ_HOÀN 》Nhặt chàng công ngốc về làm ruộngWhere stories live. Discover now