Chương 42

2.9K 182 50
                                    

* Bà con nhớ chuẩn bị khăn giấy các kiểu nhé. Mất máu rầu xỉu là tui hổng chịu trách nhiệm đâu nhé!

Editor: demcodon

Yến Thần Dật bị nam nhân ba hai cái cởi hết y phục, chờ hắn lấy lại tinh thần thì đã bị nam nhân ôm vào trong thùng tắm.

Nước ấm áp ngâm thân thể trần trụi, hắn giống như con tôm nấu chín, cả người đỏ lên.

Tư Bác duỗi tay cầm khăn vải lau thân thể giúp hắn,hắn chỉ có thể cứng ngắt tùy ý động tác của nam nhân. Hắn muốn nói cái gì một chút nhưng hắn phát hiện mình hiện tại một âm cũng đều phát không ra, yết hầu khô sáp, thân thể khô nóng.

“Thần Thần......” Hơi thở của nam nhân nóng hổi phun ở trên vai trần của hắn, từ hơi thở đến gần cho đến khi nam nhân nhẹ nhàng hôn, chầm chậm mang theo nụ hôn quyến luyến dừng ở trên vai mình.

“Tư Bác......” Yến Thần Dật giật giật thân thể.

Thùng tắm không lớn, hai đại nam nhân chen ở bên trong đừng nói tùy tiện hoạt động, chỉ sợ muốn tách ra chút khoảng cách cũng không có khả năng.

Dưới mông hắn bị phân thân của nam nhân dâng trào chống lên, chỉ cần hắn vừa di chuyển thì nam nhân sẽ đuổi theo đến dùng cây gậy thịt hùng vĩ kia đâm vào kẽ đùi hắn. Hai má Yến Thần Dật đỏ bừng quay đầu nhìn, Tư Bác vừa vặn ngẩng đầu, ánh mắt hai người cứ như vậy chống lại.

“Huynh......”

Lời còn chưa kịp nói đã bị nam nhân chặn miệng ngậm trở về.

Tư Bác dùng một tay vòng thân thể hắn dùng sức ôm vào trong lòng mình, một tay khác đỡ đầu hắn hơi ngửa lên. Y hút đôi môi hắn bởi vì hắn khẩn trương mà run rẩy, đầu lưỡi y linh hoạt chui vào trong miệng của hắn, ôm lấy hắn đang trốn tránh đầu lưỡi mà dùng sức liếm láp. Y liếm rất cẩn thận, từ môi đến nướu, đến trong khoang miệng mềm mại, thậm chí hút đầu lưỡi của hắn vào trong miệng mình. 

Yến Thần Dật bị bắt há miệng tùy ý đầu lưỡi y đang tàn sát bừa bãi ở trong miệng mình, hít thở càng ngày càng dồn dập.

Không chỉ có như thế, nam nhân hôn môi mang theo cường thế hung ác, một cái tay khác đang ôm vai hắn cũng di chuyển đến trước ngực hắn. Đầu tiên là nhẹ nhàng nắm khéo léo nụ hoa màu hồng phấn của hắn, cho đến khi nó biến thành cứng mới di chuyển đến một bên khác tiếp tục xoa nắn.

Yến Thần Dật bị y hôn thở không nổi, hai nụ hoa trước ngực bị y xoa nắn tê dại, thân thể không khống chế nổi run rẩy. Hắn thật khẩn trương, hắn biết nam nhân này muốn làm cái gì, nhưng hắn không có sức lực đi đẩy nam nhân ra.

Tư Bác gắt gao đặt hắn ở bên cạnh thành thùng tắm, gậy thịt dâng trào ở trong nước cọ xát mông thịt tròn trĩnh kia.

“Thần Thần...... đệ thật nóng......” Tiếng nói mang theo khàn khàn, trong ánh mắt chứa đầy sắc màu dục vọng.

Tư Bác buông đôi môi hắn ra bị y hút cắn đến sưng đỏ, nâng cánh tay y lên đến gần cúi đầu liếm liếm dưới nách hắn.

Yến Thần Dật sợ nhột trốn tránh, tiếp theo bị đôi tay lớn mạnh mẽ khỏe mạnh kia của nam nhân nhấc một chút ngồi ở trên đùi nam nhân......

《 ĐAM MỸ_HOÀN 》Nhặt chàng công ngốc về làm ruộngWhere stories live. Discover now