Chương 41

2.4K 182 4
                                    

Editor: demcodon

Hai tay Yến Thần Dật vung dao phay phạch phạch phạch chém về phía trên tảng băng lớn.

“Thần Thần...... ta chép giúp đệ.” Tư Bác đi qua đỡ lấy cánh tay hắn, miễn cho động tác của hắn quá lớn đau sái eo.

“Không cần quá vụn, hiện tại thời tiết nóng quá vụn thì một lát không có.” Yến Thần Dật cầm lấy trái cây Tư Bác rửa xong để một bên trên tấm thớt, hắn chớp mắt mấy cái: “Lưu sư phụ, giúp ta gọt vỏ, tất cả vỏ trái cây đều không cần.”

Lưu sư phụ cầm táo gọt vỏ, khó hiểu nhìn hắn dùng chậu nhỏ mang dâu tây thả đường trắng vào, sau đều dầm nát ra thì hỏi hắn: “Đây là muốn làm cái gì?”

“Làm mứt quả.” Trời quá nóng, Yến Thần Dật cảm thấy nếu có thể ăn được đá bào chua chua ngọt ngọt nhất định rất hưởng thụ.

Động tác của Tư Bác không chỉ nhanh gấp đôi Yến Thần Dật, băng còn lại chém thành vụn. Hắn duỗi tay qua lấy quả đào gọt vỏ.

“Cắt thành hạt lựu nhỏ.” Yến Thần Dật ở một bên dầm dâu tây, mắt nhìn quả táo quả đào đã gọt vỏ chỉ chỉ nói với Lưu sư phụ.

Lưu sư phụ gật đầu giúp hắn cắt quả hạt lựu.

“Thần Thần, muốn làm như thế nào thế?” Tư Bác đến gần đưa cằm để lên trên bờ vai của hắn, vươn tay cầm một cục băng tương đối hoàn chỉnh từ từ trong chậu nhét vào miệng nhai cốp cốp.

“Rất đơn giản, mang những thịt quả đều làm thành loại mứt quả này, sau đó múc vào trên băng trộn chung ăn là được.” Yến Thần Dật cầm một chén nhỏ đựng chút đá bào, sau đó lấy một muỗng lớn mức dâu tây múc vào mặt trên đưa cho y: “Nếm thử xem có đủ ngọt hay không?”

Tư Bác cúi đầu nhìn thoáng qua, lại gần ngửi ngửi, hương vị dâu tây nồng đậm, ăn một ngụm nhướn mày: “Ngọt!”

“Ngọt thì tốt.” Yến Thần Dật cười tủm tỉm lại gần há miệng, Tư Bác thuận tay múc một muỗng đá bào cho hắn.

“Ưm, giống như thiếu một chút gì đó.” Hắn liếm liếm môi, thuận tay múc thêm sữa nấu xong để nguội vào quấy quấy.

“Lại nếm thử.” Lại múc cho y một muỗng.

Tư Bác lại nếm một ngụm: “Ăn ngon, lạnh lạnh.”

“Vậy là được.” Hắn gật đầu, mang táo hạt lựu để vào trong chậu nhỏ dầm nát, sau đó thêm sữa. Đào hạt lựu cũng làm giống như vậy.

“Mau cho chúng ta một chén nếm thử.” Trái cây bỏ thêm sữa hương vị càng thơm, làm đầu bếp mũi đều rất thính nên đã sớm ngửi được mùi hương. demcodon-lqd Lưu sư phụ lại gần tự mình vươn tay cầm chén nhỏ lấy đá bào, sau đó mỗi loại mức quả lấy một muỗng múc lên trên vụn băng, nhanh chóng ăn một ngụm hưởng thụ lắc đầu, khen thưởng: “Thoải mái quá!! Trời nóng như vậy ăn một chén thật sự là thoải mái.”

Ba tiểu đầu bếp khác cũng mỗi người một chén bưng lấy ăn vui vẻ.

“Một lát lại ôm thêm tảng băng lại đây, làm thêm một ít cầm ra ngoài bán, hai văn tiền một chén.” Yến Thần Dật há miệng ăn một muỗng đá bào Tư Bác đút tới lắc đầu: “Huynh ăn đi, ta không ăn nữa.”

《 ĐAM MỸ_HOÀN 》Nhặt chàng công ngốc về làm ruộngWhere stories live. Discover now