Chương 29

2.8K 219 6
                                    

Editor: demcodon 

Ba người nam nhân cao lớn vào ruộng bắp sau một lát thì đi ra, động tác Tư Bác nhanh nhất, sọt cầm trong tay đựng cũng sắp tràn ra ngoài.

Yến Thần Dật bật cười đưa ấm nước cho y nói: “Huynh bẻ nhiều như vậy chúng ta làm sao ăn hết, không phải nói qua cho huynh biết trồng trọt rất vất vả sao, không thể lãng phí.”

“Có thể đưa cho Lý đại gia, Vương đại thúc, còn có những thúc thúc thẩm thẩm khác đối xử tốt với chúng ta, trong thôn không ít người đều cười với ta.” Tư Bác bĩu môi, duỗi tay lấy ra một trái bắp mình mới bẻ về cho Yến Thần Dật xem, mang theo tự hào khoe nói: “Thần Thần, đệ xem, rất non, ngắt thì ra nước, ta đều ngắt.”

Yến Thần Dật chớp mắt mấy cái vươn tay qua lấy trái bắp vừa thấy lại, dở khóc dở cười. Cũng không phải là đều ngắt, một trái bắp hạt bắp tất cả đều ngắt mạnh chỉ còn lại cùi bắp......

Liên tiếp cầm mấy trái cũng đều là loại tình huống này, Yến Thần Dật thật sự là không đành lòng đánh mất tính tích cực của Tư Bác, nhưng lời này không thể không nói.

“Tư Bác, huynh bẻ bắp như vậy là không đúng.” Hắn ngẩng đầu thấy Quảng và Ninh cùng nhau từ trong ruộng bắp trở về, duỗi tay cầm trái bắp từ trong sọt của hai người bọn họ, lột lá xanh xuống cho y xem: “Ngắt một hai hạt bắp thì biết có phải non hay không, huynh tất cả đều ngắt thì trái bắp không thể ăn.”

Tư Bác mở to hai mắt nhìn, hai má phồng lên.

“Ta đã làm sai hả?” Y nhìn nhìn cùi bắp trong tay mình, bĩu môi: “Ta lại đi bẻ.”

“......” Yến Thần Dật nhếch nhếch miệng, cuối cùng vẫn là nuốt xuống lời sắp ra khỏi miệng, cho dù y muốn bẻ thì bẻ đi, dù sao là bắp nhà mình, xem dáng vẻ của Tư Bác cũng có thể hiểu rõ vừa lãng phí không ít.

Quảng và Ninh liếc nhau, mang bắp bẻ xuống dựa theo lớn nhỏ đặt trong hai rổ, lại nhìn thoáng qua Yến Thần Dật. Bọn họ phát hiện Yến Thần Dật mỗi lần nhìn về phía Tư Bác thì ánh mắt đều đặc biệt dịu dàng, mà Tư Bác cũng giống vậy, hai người bọn họ một chút cũng không cảm thấy mình có gì khác biệt.

Tư Bác ngốc, y không phát hiện chuyện này rất bình thường. Nhưng Yến Thần Dật lại không giống vậy. Hắn mặc dù bình thường đối với những người khác cũng rất dịu dàng, mang theo mỉm cười, nhưng trong mắt lại mang theo một tầng lạnh lùng, thật giống như là lấy góc độ bàng quan đến đối mặt. Hắn không để ý đến tình cảm của người khác, hắn ích kỷ, hắn dịu dàng mà ích kỷ. Hắn chỉ để ý đến người và chuyện hắn cho rằng quan trọng, mà Tư Bác chính là người hắn để ý.

Quảng và Ninh cảm thấy chủ thượng của bọn họ trước kia chịu nhiều đau khổ như vậy, khả năng chính là bởi vì về sau sẽ gặp được người như Yến Thần Dật.

“Thần Thần~, đệ xem lần này ta bẻ thế nào?” Tư Bác đầu đầy mồ hôi cười sáng lạn, chạy về đưa sọt để bên chân Yến Thần Dật một cái, chờ mong nhìn hắn: “Thế nào?”

“Không tệ! Bất quá huynh phải giải thích với Lý đại thúc đó, đại thúc vất vả hỗ trợ xử lý bắp bị huynh lãng phí thật nhiều.” Yến Thần Dật giơ tay sờ sờ đầu y cười, ngay cả mình cũng không biết đó là dáng vẻ dịu dàng bao nhiêu.

《 ĐAM MỸ_HOÀN 》Nhặt chàng công ngốc về làm ruộngWhere stories live. Discover now