Chương 36

2.6K 184 13
                                    

Editor: demcodon

Yến Thần Dật nhìn mấy tờ cách làm trong tay thở dài: “Lão bản à, thiếu ba tờ ngài không phát hiện hả? Cách làm bánh chà bông và bánh sữa hai tầng còn có khoai tây chiên cũng mất.”

Trương lão bản mở to hai mắt nhìn, đoạt lấy nhìn xem, thoát lực ngồi vào trên ghế, nét mặt già nua như khóc tang: “Đúng vậy, sao ta lại không phát hiện chứ!”

“Ngay cả vậy cũng may chỉ mất ba loại mà thôi.” Yến Thần Dật an ủi ông, cầm giấy bút một bên viết lại một lần nữa: “Tống chưởng quầy này có thể là đến từ huyện Lâm, tửu lâu huyện Hoa Dương chúng ta cơ bản đều đã gia nhập liên minh, cho nên không cần lo lắng.”

Trương lão bản vẫn là rất buồn bực, sao mình lại không đề phòng một chút chứ. demcodon-lqd Ông mới nhớ đến, ngày đó sau khi Tống tiên sinh ăn bánh chà bông cảm thấy hương vị đặc biệt ngon nên hỏi ông cách làm. Lúc ấy ông không nghĩ nhiều như vậy lấy tờ công thức của Yến Thần Dật viết đưa cho hắn nhìn, không nghĩ tới thật bị người nhớ thương đến.

“Không được, thứ này không thể để chỗ ta, vẫn là tiểu tiên sinh cất đi.” Lòng Trương lão bản còn sợ hãi, có chút không yên lòng với mình.

Hơn nữa những thứ này vốn dĩ là Yến Thần Dật viết, đặt ở chỗ ông cũng giống nhau.

Yến Thần Dật cũng không từ chối, gật đầu lấy quyển công thức cất vào trong tay áo của mình.

* * *

Quảng ngồi ở trước quầy, một tay gảy bàn tính một tay kia lấy thực đơn, tốc độ tính sổ rất nhanh. Ninh đứng ở một bên nhìn động tác của gã sửng sốt, thích thú hỏi: “Ngươi khi nào thì có kỹ thuật này? Sao trước kia ta lại không biết.”

Quảng nhún nhún vai, cũng không ngẩng đầu lên nói: “Khi còn nhỏ trong nhà là mở cửa hiệu cầm đồ. Bất quá sau này......”

Nửa câu sau chưa nói Ninh cũng hiểu rõ gã muốn nói cái gì. Sau này cả nhà ngoại trừ gã đều bị ngoại tộc xâm lược tàn sát, gã mới có thể đi tham gia quân ngũ, sau đó......

Mấy người bọn họ ai thơ ấu cũng có hồi ức không tốt, cho nên bình thường cũng sẽ không hỏi nhiều.

“Ngươi không phải đi sau bếp hỗ trợ à, sao lại chạy đến đây?” Quảng giương mắt nhìn gã, thấy gã bĩu môi thì biết người này ghét bỏ trong bếp chướng khí mù mịt: “Ngươi nhanh đi giúp đỡ công việc đi, không nhìn thấy khách nhiều như vậy hả?”

“Ta mới không đi sau bếp đâu, bình thường ở nhà giúp Tiểu Yến làm việc cũng tàm tạm. Ta chỉ ở phía trước giúp gọi món ăn thôi, chuyện này ta có thể làm.” Hắn thuận tay cầm sổ nhỏ một bên và cây bút trúc, thứ này là Yến Thần Dật dặn dò chuẩn bị, thật tiện.

Những tiểu nhị khác thì không cần, bọn họ không biết viết chữ nhưng đã luyện đầu óc sử dụng rất tốt. Khách chỉ nói một lần tên món ăn thì cơ bản đều sẽ nhớ kỹ, nhưng Ninh không được, hắn nếu như nhớ kỹ từng món thì tuyệt đối sẽ lộn xộn.

Yến Thần Dật đi ra nhìn thoáng qua, thấy Ninh thành thạo ở các bàn thì đi qua, còn rất có phong độ mỉm cười nhíu mày quay đầu nhìn Quảng. Quảng giống như cảm giác được ánh mắt hắn nhìn nên xoay mặt nhìn hắn.

《 ĐAM MỸ_HOÀN 》Nhặt chàng công ngốc về làm ruộngWhere stories live. Discover now