Chương 40

2.8K 182 9
                                    

Editor: demcodon

Buổi tối lúc trở về thì Yến Thần Dật cầm chút điểm tâm từ tửu lâu cố ý đi đưa cho Lý Tiểu Bằng. 

Hai ngày nay tiểu tử kia vẫn luôn ồn ào muốn tới huyện, chủ yếu là đại hội ngắm hoa sắp bắt đầu, tiểu hài tử trong thôn đều rất hiếu kì. Bất quá Lý đại gia không để nó đến, người quá nhiều sợ chen lạc nó.

“Tiểu Yến ca ca, ca dẫn đệ đi nha? Được không?” Trong tay tiểu hài tử cầm bánh quy nhét đầy trong miệng.

Yến Thần Dật cười lắc đầu, buông tay nhìn nó: “Không phải ta không muốn dẫn đệ nghĩ đi, ngày đó ta cũng không thời gian, bằng không đệ đi cùng Tư Bác nha?”

Tư Bác ở một bên quay đầu nhìn qua bĩu môi: “Ta mới không cần dẫn nó đi cùng đâu, nếu lạc mất thì Lý đại gia khẳng định sẽ cầm chổi quất ta.”

Lý đại gia ở một bên dùng cán thuốc gõ đầu y: “Tiểu tử thúi nói bậy gì đó?”

Tư Bác hừ một tiếng.

“Hẳn là không có chuyện gì đâu. Coi như là cả nhà ra ngoài đi dạo một chuyến thả lỏng cũng tốt, để cho đại nương đại thẩm cũng đi.” Yến Thần Dật thấy vẻ mặt tiểu hài tử đau khổ cũng có chút không đành lòng.

Lúc này cũng không có nhiều hoạt động giải trí như vậy, thật vất vả có đại hội ngắm hoa có thể đi ra ngoài chơi đùa, các bạn nhỏ khẳng định đều thật tâm muốn đi.

“Đúng vậy, nương và nãi nãi cũng đi, phụ thân và gia gia cũng phải đi, chúng ta cùng đi.” Lý Tiểu Bằng cười tủm tỉm quay đầu nhìn Lý đại nương và Lý đại thẩm ngồi ở trên kháng, hai tay chắp trước ngực trong miệng bánh quy: “Đi nha, đi nha!”

Làm khó nó ngậm bánh quy còn đọc rõ từng chữ như vậy.

Lý đại thẩm cười mắng nó: “Con tên nhãi ranh này chỉ biết vui chơi điên cuồng, kêu con học viết chữ thì chỗ nào cũng đau, thật không nghe lời!”

Lý Tiểu Bằng nhíu nhíu mũi, rõ ràng đối với lời nương nó nói rất bất mãn, bất quá cũng không dám mở miệng phản bác.

Tư Bác buồn bực cười một tiếng, le lưỡi trêu Lý Tiểu Bằng.

Yến Thần Dật thở dài, cầm cái bánh quy đưa cho Tư Bác.

Tư Bác duỗi tay lấy qua, cảm thấy mỹ mãn cắn một miếng.

“Đi đi, nếu sợ người nhiều lạc Tiểu Bằng có thể cho đi chung với Tư Bác. Mặc dù hắn ngốc nghếch nhưng sẽ không lạc mất Tiểu Bằng đâu.” Yến Thần Dật giơ tay sờ sờ lỗ tai Tư Bác, thấy y liếc mắt nhìn mình, dáng vẻ rõ ràng rất bất mãn nên cười cười: “Ngoan nha, ngày đó ta phải ở tửu lâu giúp Lưu sư phụ nấu ăn, không có thời gian đi với huynh.”

Tư Bác bĩu môi không nói chuyện, bất quá rõ ràng y không hài lòng.

“Vậy không tốt đâu, vạn nhất hai người bọn họ cùng nhau đi lạc thì làm sao bây giờ?” Lý đại thẩm vẫn là không yên lòng, lúc này Lý đại thúc từ bên ngoài vào phòng. Lý Tiểu Bằng nhanh chóng nhào qua bị phụ thân nó nhấc lên một cái quơ quơ.

“Phụ thân! Ngày kia chúng ta cùng đi đại hội ngắm hoa đi! Con muốn đi, con muốn đi!” Lý Tiểu Bằng ôm cổ phụ thân nó quơ quơ cánh tay.

《 ĐAM MỸ_HOÀN 》Nhặt chàng công ngốc về làm ruộngWhere stories live. Discover now