Chương 23

2.1K 104 12
                                    

Kỳ Vân nhẹ giọng: "Lời anh nói, em đều sẽ nhớ thật kỹ."

La Tĩnh Hòa cười đáp: "Ừ."

Kỳ Vân tựa vào người anh khẽ nói: "Trước kia, hồi học đại học, em cũng có bạn trai. Anh gặp qua rồi ấy."

La Tĩnh Hòa xoa mặt cậu, bình tĩnh hiền hòa mà chờ cậu nói tiếp.

"Sau bốn năm thì đá em. Vì sợ hãi. Bất cứ nơi nào đồng tính luyến ái cũng đều là ngoại tộc, và có rất ít người khoan dung với ngoại tộc." Kỳ Vân chôn mặt vào xương quai xanh của La Tĩnh Hòa: "Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại cũng không phải lỗi của cậu ta. Nếu không thì làm sao đây, em chỉ có một thân một mình, cả nhà họ lại chỉ trông cậy vào mỗi mình cậu ta nối dõi mà. Không phải tất cả mọi người đều có dũng khí vì tình yêu mà bất chấp tất cả. Em ngốc người trong bệnh viện mấy ngày, sao đó bình thản mà ra viện. Không xảy ra chuyện gì cả, anh xem."

La Tĩnh Hòa hôn lên tóc Kỳ Vân, nghe cậu nói như thế, ngữ điệu bình thản, cứ như đang kể lại câu chuyện không liên quan gì đến cậu vậy. Không bi thương không khổ sở.

"Hết thảy đều sẽ tốt đẹp mà." La Tĩnh Hòa xoa bóp má cậu nhóc: "Anh có thể làm được rất nhiều chuyện. Tin anh đi."

.

.

Tháng mười hai kéo đến, thương tích của La Tĩnh Hòa đã lành hơn phân nửa, ít nhất không còn đau đến quại người nữa. Kỳ Vân tỉ mỉ kiểm tra lưng anh, tầng da mỏng đã hiện lên, dấu vết còn lại của sưng phù.

"Tốt hơn nhiều rồi." Kỳ Vân thật vui vẻ: "Lành nhanh thật đấy."

La Tĩnh Hòa cười nói: "Vốn cũng không bị thương nghiêm trọng lắm mà."

Kỳ Vân hôn nhẹ lên lưng La Tĩnh Hòa, sau đó kéo áo anh xuống. La Tĩnh Hòa ngồi trên giường, nhìn đôi chân thon dài của Kỳ Vân được bao bọc trong chiếc quần bò, khẽ giật mình, đưa tay sờ mó. Kỳ Vân mới mua một chiếc quần bò, là loại có mấy vết rách ấy, không hoàn toàn rách hẳn, mà vẫn lưa thưa mấy hàng chỉ trắng.

"Cứ như bị rách ấy." La Tĩnh Hòa đánh giá: "Tụi anh hồi đó, quần áo bị sút một sợi chỉ thôi đã đau lòng lắm rồi, sao lại muốn mua quần rách thế này." Vừa nói vừa thò ngón tay vào lớp chỉ, mê mẩn vuốt ve đùi Kỳ Vân. Da Kỳ Vân đặc biệt tốt, vô cùng trơn mịn, La Tĩnh Hòa rất thích sờ. Kỳ Vân không thèm để ý anh, sửa lại quần áo cho anh xong thì dìu anh nằm xuống. Loại ứ thương này vốn lấy rượu thuốc xoa bóp làm tan máu bầm thì hiệu quả trị liệu rất cao. Nhưng lại gần phần tim quá, ai cũng không dám động vào. Hai người cứ thế trò chuyện miên man, không khí dịu êm mờ ám. La Tĩnh Hòa nhích tới tính hôn Kỳ Vân, Kỳ Vân sợ động đến vết thương của anh, bảo anh cẩn thận một chút. Đang tình cảm, chuông cửa phòng khách lầu một chợt vang lên. Kỳ Vân thở dài, bò xuống giường, chạy đi tiếp đón. Trên màn hình điện thoại đột ngột xuất hiện một khuôn mặt to đùng, ở giữa lồi lên, hai bên biến nhọn, dọa Kỳ Vân nhảy dựng. Bác sĩ Mạch tiếp tục chỉnh sửa tóc tai: "Thấy tôi trong gương thế nào?"

Kỳ Vân kinh ngạc: "Bác sĩ.... Mạch?" Soi gần đến mặt biến hình thế làm chi.

"Ôi ôi webcam ở chỗ nào mà tôi tìm không ra nha..." Bác sĩ Mạch lẩm bẩm lầu bầu. Kỳ Vân ấn nút mở cổng tự động ra, bác sĩ Mạch vẫn chưa chịu buông tha. Bên cạnh gã là một cậu thanh niên mặt không chút thay đổi mà chỉ tay, bác sĩ Mạch tỉnh ngộ: "Ra là ở chỗ này." Kỳ Vân nhìn khuôn mặt trong màn hình囧, người này... Sao lại giống Doumeki Shizuka thế này?

Bình Đạm Như Thủy - Thứ HồngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora