Chương 26

2.1K 96 27
                                    

Kỳ Vân rất ít khi đến tiệm cà phê. Không có nguyên nhân nào đặc biệt, chỉ là không mấy thích thôi. Vì La Tĩnh Hòa có hơi chút suy nhược thần kinh, mấy thứ kích thích thần kinh trong nhà hết thảy đều không có. Ngoại trừ trà dùng để mời khách, rượu này cà phê này thậm chí là nước giải khát có ga cũng không. Thật lâu rồi không uống cà phê, giờ chỉ nhấp chút ít thôi khoang miệng đã cảm thấy khó mà tiếp nhận được.

Kỳ Vân tiện tay cầm chiếc thìa nhỏ trong tách cà phê lên. Đầu thìa chạm nhẹ vào thành tách, tạo tiếng keng giòn vang.

Hôm qua lúc nhận được điện thoại, cậu có hoảng sợ thật. Cậu thậm chí đã có phần quên mất giọng nói của bố là như thế nào... Điều này cũng chẳng thế trách cậu, từ lúc mười tuổi, cậu và bố đã chẳng hề gặp lại nhau.

Giọng của Kỳ Hạn Dương trong điện thoại có hơi khác, không phải ai cũng được ban cho chất giọng như La Tĩnh Hòa. Nhưng Kỳ Vân nghe vào liền nhận ra được. Huyết thống là thứ đã thấm vào tận xương tủy rồi, muốn vứt bỏ cũng không thể.

Lúc Kỳ Hạn Dương đẩy cửa vào Kỳ Vân liền thấy được. Đàn ông tốt ở điểm đó, dù đã qua tuổi ba mươi nhưng nếu được bảo dưỡng tốt sẽ chẳng già đi mấy. Vẫn là bộ tịch như trước kia, giơ tay nhấc chân đều tạo cảm giác là con nhà thư hương thế gia. Kỳ Vân ngồi nhìn ông ta đi về phía mình và ngồi xuống. Nhân viên phục vụ lại hỏi Kỳ Hạn Dương muốn dùng gì, Kỳ Hạn Dương gọi một tách cà phê, sau đó thì đón lấy ánh mắt của Kỳ Vân.

Kỳ Vân cười nhẹ: "Nhìn ngài có vẻ rất khỏe mạnh."

Kỳ Hạn Dương nhấp một ngụm cà phê, thở dài: "Con đã lớn vậy rồi."

Ông ta không nói vậy thì không sao, nói ra rồi Kỳ Vân chợt cảm thấy thật phẫn nộ. Vô cùng vô cùng phẫn nộ, tựa như một quả khí cầu căng phồng, bị một cây kim sắc nhọn đâm vào, nổ tung đến cả lồng ngực đều khó chịu vô cùng. Cậu âm thầm nắm chặt tay dưới bàn, trên mặt lại không lộ biển hiện gì. Kỳ Hạn Dương gặp cậu không nói tiếp, cũng thoáng thấy lời vừa nói không ổn, đành phải nhấp tiếp một ngụm cà phê.

"Sao ngài lại có được số điện thoại của tôi?" Kỳ Vân khuấy cà phê. Buổi sáng chưa ăn gì, bụng rỗng uống thứ này vào có chút buồn nôn.

"Bố có đến trường tìm con, kết quả con không ở đó. Rồi hỏi bạn học của con." Kỳ Hạn Dương cười nói: "Bạn học của con thực nhiệt tình."

Kỳ Vân thầm cắn răng. Tám phần là hỏi trúng Kiện Lực Bảo rồi, khéo thật, số di động của mình chỉ mỗi cậu ta biết.

"Con... khỏe không?" Kỳ Hạn Dương nhẹ giọng hỏi.

Kỳ Vân gật đầu: "Khỏe lắm. Còn ngài?"

Kỳ Hạn Dương bỗng cười bảo: "Đừng ngài này ngài nọ nghe xa lạ lắm. Bố là bố con mà."

Kỳ Vân chợt cười: "Bố à, chúng ta không quen nhau."

Kỳ Hạn Dương nghẹn họng, trong nhất thời không phản ứng lại. Làm cha mà lại bị người làm con thẳng mặt nói thế dĩ nhiên sẽ nổi giận, Kỳ Hạn Dương lấy lại tinh thần cố nhịn xuống. Ông ta ôn tồn nói: "Tiểu Vân, sao con lại nói thế chứ."

Bình Đạm Như Thủy - Thứ Hồngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें