Chương 09: Chung chăn gối

1.4K 168 30
                                    

Chương 09: Chung chăn gối.

*NOTE: Editor Momo sẽ viết tắt là [Editor M], còn Editor SungMinPark thì là [Editor S] nha mọi người!! =]]]

.
..
Diện mạo Tống Thành Thư miễn cưỡng xem như thanh tú, bản thân hắn toát lên cỗ khí chất thanh thoát khiến người chung quanh có cảm giác thực thoải mái, Tô Duệ Triết mở cửa hắn liền nở nụ cười tươi rói, "Lần đầu gặp mặt, tôi là người bạn Triển Vân từng nhắc qua, tên Tống Thành Thư."

"Xin, xin chào anh, rất vui được làm quen!" Tô Duệ Triết nhanh nhẹn tiếp đón người vào nhà.

Vừa bước qua ngưỡng cửa, Tống Thành Thư liếc mắt liền thấy Triển Vân nằm trên giường đối diện, nhìn đến miệng vết thương trên bụng, biểu tình trở nên ngưng trọng hẳn.

Tô Duệ Triết lóng ngóng dọn ghế dựa, đem ra đặt ở cạnh giường mời Tống Thành Thư ngồi.

Tống Thành Thư hướng cậu gật đầu cảm tạ, không một phen chần chừ lập tức mở hòm thuốc trên tay bắt đầu chữa trị.

Động tác Tống Thành Thư lưu loát, hắn rửa sạch miệng vết thương cho Triển Vân trước, sau đó cẩn thận kiểm tra thương thế. May thay miệng vết thương không quá sâu nên không thương tổn đến nội tạng, vì thế hắn tập trung dùng dụng cụ khâu vết thương trên bụng Triển Vân lại, đắp một tầng băng gạc khử trùng lên. Trong suốt quá trình khâu Tống Thành Thư không sử dụng thuốc gây tê, chỉ cho Triển Vân nuốt hai viên thuốc giảm đau. Chính quyền quản lý Morphine với đống thuốc gây tê rất nghiêm ngặt, việc hôm nay xảy ra đột ngột làm hắn không có cách nào trộm được thuốc tới, uống thuốc giảm đau dạng nhẹ là cách duy nhất. Loại này so với Morphine và mấy thuốc gây tê khác hiệu quả giảm đau không bằng, tính như muối bỏ biển nhưng thà có vẫn còn hơn không. Từ đầu tới cuối buổi, Triển Vân đều chưa từng nửa lời than trách.

Xong xuôi hết mọi việc, Tống Thành Thư lấy ra hai bịch nước thuốc hạ sốt tiêm vào tĩnh mạch Triển Vân.

"Vết thương bị rách tương đối nghiêm trọng, mặc dù tôi đã khâu nó lại nhưng bởi vì miệng vết thương khá lớn, trong thời gian này khuyên cậu tuyệt đối không nên di chuyển nhiều thì mới nhanh hồi phục được." Tống Thành Thư nói xong, nhìn Tô Duệ Triết với vẻ mặt áy náy, "Cậu có phiền gì không nếu cho anh ta ở đây dưỡng thương vài ngày?"

Thực sự mà nói để hắn mở lời như vậy có chút uỷ khuất cho Tô Duệ Triết nha, quan sát xung quanh sẽ đoán được điều kiện sống của cậu không hề tốt, nhà vỏn vẹn bốn bức tường thì không nói, nhưng hoàn cảnh cậu ấy lại bấp bênh khổ cực bộn bề, chỉ là một thiếu niên non nớt không một ai nương tựa săn sóc. Nếu để Triển Vân lưu lại đây, tất nhiên trách nhiệm chăm sóc hắn hoàn toàn nhờ cả vào Tô Duệ Triết.

Tống Thành Thư không còn sự lựa chọn nào khác, đầu tiên là do thương thế Triển Vân không di chuyển được, tiếp theo chính là tại sao thân phận hắn bị bại lộ, chẳng lẽ bên phía cảnh sát có gián điệp? Bởi vì thân phận Triển Vân đã rõ mồn một nên những thế lực hắc đạo đang bắt đầu rục rịch không ngừng, tình huống bây giờ của Triển Vân chính là hắc bạch lưỡng đạo không thể lộ diện, chi bằng cứ lưu lại ở nhà Tô Duệ Triết, cậu ta đối với chuyện này không hề liên quan nên Triển Vân sẽ càng thêm an toàn.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now