Chương 28: Tiềm lực của trạch nam (2)

988 113 4
                                    

Chương 28: Tiềm lực của trạch nam (2).

.
..
"Trong số những thực vật có trong trò chơi thì em có được cái nào nữa, trừ viên đạn ra?"

Lắc lư suy nghĩ một tí, Tô Duệ Triết lấy ra vài trái anh đào.

Mới vừa rồi cậu thề là không hề thấy trái anh đào hồng hồng nào hết, vậy mà lại từ đâu xuất hiện đột ngột cả mớ...Trịnh Gia Hoà thực sự bị chấn kinh rồi. Không lẽ Tô Duệ Triết em ấy...?

"Há há nghĩ đúng rồi đó, Tiểu Triết kỳ thật cũng là song hệ dị năng giả, hệ mộc và tuỳ thân không gian, vật tư tụi anh thu thập đều đặt hết trong không gian của cậu ấy."

"Trời đất quỷ thần thiên địa ơi!" Nếu không phải cậu sợ sẽ bị Triển Vân bằm chết ngắc ngay tắp lự thì Trịnh Gia Hòa đã nhào tới ôm đùi Tô Duệ Triết thiệt rồi, có cậu ấy ở đây thì bảo đảm từ giờ về sau không phải lo việc ăn uống nữa!

Trước khi gặp được ba người họ, Trịnh Gia Hòa cảm thấy bản thân quả thực là vận cứt chó lại còn xui tận mạng. Nếu không phải được Triển Vân cứu trong siêu thị thì cậu chắc hẳn đã phải bỏ xác từ lâu, còn ngoài ý muốn đạt được dị năng, sau đó cậu thỉnh cầu gia nhập đội ngũ Triển Vân bọn họ bởi dễ gì gặp được những người tốt như họ chứ, với lại cậu cũng muốn báo ân nữa. Giờ nghĩ lại Trịnh Gia Hoà thiệt sự thấy may mắn cực kỳ vì quyết định hồi trước, ba người đúng là một tập hợp tồn tại không tầm thường mà!!

Triển Vân vỗ nhẹ vai gọi hồn Trịnh Gia Hòa trở về, "Đừng quá kích động, giờ hãy bàn tới việc sử dụng dị năng của Tô Duệ Triết trước đi đã."

Đời trước lúc dị năng của Tô Duệ Triết thăng cấp, hệ mộc có thể dùng để trồng trọt, tuỳ thân không gian bị coi như công cụ khuân vác cùng kho hàng tiện cho việc di chuyển, hai loại dị năng đều bị xếp vào hạng mục những dị năng vô dụng không có sức tấn công.

Vất vả để thăng cấp dị năng xong, Tô Duệ Triết vừa mới phát hiện năng lực biến đậu Hà Lan thành viên đạn thì đã bị đám người Trần Tuệ Trân bán đứng cho viện nghiên cứu. Mục đích của bọn chúng là khả năng gieo trồng thực vật trong tuỳ thân không gian của cậu, may mắn thay năng lực biến hoá đậu Hà Lan kia vẫn chưa bị chúng phát hiện.

Kể từ lúc Tô Duệ Triết trùng sinh, cậu luôn tranh thủ thời gian để tìm hiểu xem có bao nhiêu loại thực vật mà cậu có thể biến hoá chúng thành vũ khí, nhưng lại không biết lí do vì sao, hình như chỉ có đậu Hà Lan là cậu chuyển hoá được thôi.

Nếu Trịnh Gia Hoà không nhắc tới thì chắc chắn cậu cũng không nghĩ rằng dị năng này lại na ná với trò Plants & Zombies...

"Tiểu Triết, em thử biến trái anh đào đó thành vũ khí đi."

Tô Duệ Triết tay trái nắm anh đào, dự định biến nó thành hình dạng trái bom giống trong trò chơi, nhưng anh đào lại chả buồn phản ứng gì hết.

Cảm thấy có chút thất vọng nên buông xuôi tay xuống, bắt đầu hoài nghi năng lực chính mình.

Triển Vân sực nhớ ra gì đó, chạy một mạch thẳng lên phòng mình rồi cầm một cuốn sách trở xuống nhà dưới, đó là cuốn bách khoa toàn thư giới thiệu tất tần tật những loại vũ khí từ cổ chí kim, với đủ mọi hình ảnh minh hoạ chân thực. Hắn lật tìm trang minh hoạ mấy trái bom và đặt trước mặt Tô Duệ Triết.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now