Chương 36: Ơn cứu mạng

776 94 0
                                    

Chương 36: Ơn cứu mạng.

Edit: SungMinPark, Momo.
Beta: Momo.

.
..
"Trận chiến bắt đầu rồi người anh em, lão ca lên trước giáp mặt bầy tang thi cho!" Trương Mậu Vinh nói xong liền thể hiện tư thái anh dũng ngời ngời mà cởi quần áo trên người ra, nửa người trên cường tráng hoàn toàn loã lồ, cầm chặt côn sắt rồi lao đến hướng cửa sắt.

Đám người Triển Vân cảm giác có chút khô hạn lời, tên Trương Mậu Vinh này có vẻ bị ngáo đá kha khá làm bọn họ chỉ biết câm nín mà nhìn thôi.

Trịnh Gia Hòa nhịn không được lầm bà lầm bầm, "Đã ai nhận làm anh em của hắn ta đâu, vậy mà còn dám mặt dày tự xưng là lão ca của Triển ca? Có tin Triển ca chỉ cần búng tay một phát thôi cũng đủ làm ổng dập đầu xuống đất bái lạy luôn không? Gì mà đánh trận nữa, bộ đang ảo tưởng bản thân là đại tướng quân lúc xuất chinh thời xưa chắc? Não có bệnh nặng à nha! Mà lúc quánh tang thi thì cởi sạch đồ chi vậy, sợ chúng nghẹt mũi không ngửi được mùi thịt ba chỉ là hắn hay sao?"

Mấy người Tống Thành Thư đứng gần nhau nên đều nghe rõ mồn một cả tràng dài oán hận của Trịnh Gia Hoà, mém tí nữa cả bọn bật cười thành tiếng, nghẹn đến mức mặt đỏ rần rần, may mắn xung quanh không ai chú ý đến họ, với lại bên trong nhà xưởng được thắp sáng bằng đuốc nên khó lòng thấy rõ mọi thứ. Vốn dĩ tình hình đang rất căng thẳng, lại vì những lời của Trịnh Gia Hoà chọc cười mọi người, thành thử bầu không khí trở nên thoải mái hơn nhiều. Ngay cả một chút chiến ý Triển Vân vừa mới ấp ủ được một lúc cũng bị Trịnh Gia Hoà dập tắt không thương tiếc, như bọt nước vỡ tan không còn tung tích.

"Rảnh rỗi nên mồm miệng liến thoắng nhỉ, cho cậu lên đó, tôi ở đây nghỉ ngơi một lát." Dứt lời, Triển Vân đẩy Trịnh Gia Hoà ra phía trước.

"Hả? Em lên à?" Trịnh Gia Hòa ngây người, sao cái gì xui xẻo cũng có phần mình trong đó hết vậy?

"Ha ha ha, cho cậu lên thì đi nhanh đi." Tống Thành Thư vui sướng khi người gặp họa, "Nếu bị bọn chúng áp đảo quá thì đừng ngại ngùng chạy về đây nhá!"

"Hừ! Đi thì đi!" Trịnh Gia Hòa cầm một cây gậy golf từ trên xe xuống, lúc càn quét vật tư trong trung tâm thương mại thì cậu tiện tay hốt nó luôn, sương sương hơn một trăm cây thì phải. Trịnh Gia Hoà rất vừa ý với loại vũ khí giết tang thi này, dùng nó để đập đầu bọn chúng thuận tay cực kỳ, chiều dài vừa vặn, độ bền cao và còn đẹp mắt nữa, đúng là thích hợp làm vũ khí chuyên dùng.

Trịnh Gia Hòa bước đến trước cửa sắt, chăm chăm nhìn đám tang thi sống chết cố chèn đầu vào giữa những song sắt để luồn tay lách mình chui lọt vào trong, dễ bề tóm lấy con mồi thơm ngon. Trương Mậu Vinh bên kia thì đang điên cuồng múa may gậy sắt trong tay, đánh loạn xạ một trận vào người đám tang thi.

Trịnh Gia Hòa lúng túng không biết nên nói với hắn như thế nào, đối với chúng nó thì chỉ cần trực tiếp đập nát đầu là xong? Tốn sức đi đập mấy cánh tay quều quào của bọn chúng làm chi? Giờ coi như có thể đập đám tang thi máu me bê bết nhầy nhụa, thịt thối văng tứ tung, xương cốt gãy nát từng đoạn, nói chung là tình trạng thảm tới mức không thể thảm hơn được nữa, thì chúng vẫn mang một bộ mặt phê pha cùng tinh thần sáng láng, mồm kêu ngao ngao gọi bậy gọi bạ như cũ thôi à.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now