Chương 26: Tác dụng của tinh hạch

1K 120 4
                                    

Chương 26: Tác dụng của tinh hạch.

.
..
Vì chân bị thương nên khá khó khăn cho Trịnh Gia Hoà tự thân vận động, thành ra tốn không ít thời gian trong việc tẩy rửa cơ thể, thời điểm cậu tắm xong thì Tống Thành Thư trên lầu cũng đã xong.

Tống Thành Thư đỡ Trịnh Gia Hoà ngồi xuống sô pha, lột màng bọc lúc nãy quấn tạm thời ra, duỗi tay lấy hòm thuốc chuyên dụng kế bên, sau đó tỉ mỉ khử trùng miệng vết thương trên chân Trịnh Gia Hoà rồi tiến hành khâu lại, Tống Thành Thư sử dụng một ít thuốc gây tê cho cậu trong quá trình khâu vết thương, giúp cậu giảm đau đớn phần nào.

Chờ đến khi toàn bộ xử lý xong xuôi thì Tô Duệ Triết cũng bưng đồ ăn từ trong phòng bếp ra tới, cậu nấu một nồi cháo thịt nạc đơn giản với trứng vịt Bắc Thảo, kèm thêm tám cái trứng chiên. Tô Duệ Triết hầm cháo rất có tay nghề, cháo nấu đặc sệt, lại thơm phưng phức, hơn nữa thịt nạc xay nhuyễn cùng trứng vịt Bắc Thảo đúng là một sự kết hợp hoàn hảo, mỹ vị trần gian là đây chứ đâu. Số trứng chiên được Tô Duệ Triết lấy từ trứng gà mái cậu nuôi trong không gian, chẳng những tươi ngon, mà còn xốp xốp mềm mềm, thêm vào một tí nước tương, vị tươi ngon làm người ta hận không thể đem cả đầu lưỡi nuốt vào.

Trịnh Gia Hòa thật sự rất ngạc nhiên vì nhìn thấy một bàn thức ăn mỹ vị tới như vậy, không ngờ rằng cậu vẫn có cơ hội được ăn ngon trong tình cảnh ác liệt của thế giới hiện tại này, vừa ăn cậu vừa khóc đỏ hốc mắt.

"Làm sao vậy? Miệng vết thương đau?" Nhìn đến bộ dáng này của hắn, Tống Thành Thư không khỏi quan tâm hỏi.

"Không, không phải..." Trịnh Gia Hòa nghẹn ngào mở miệng, "Tôi chỉ đang nghĩ đến ba mẹ... Tối qua lúc từ quán Internet chạy ra thì có lập tức gọi điện thoại cho họ, nhưng một chút tín hiệu di động cũng không có, căn bản là không tài nào liên lạc được với họ..."

"Ba mẹ cậu đang ở đâu? Cậu là người thành phố S à?"

"Không phải... Họ đang công tác ở nước ngoài..." Trịnh Gia Hòa ảo não gãi gãi đầu tóc, toàn bộ thế giới bỗng chốc đảo điên trong một đêm, tất cả mọi chuyện xảy ra chân thực giống những bộ phim điện ảnh mạt thế cậu từng xem, còn thiếu chút nữa cậu đã chết trong miệng những con quái vật đó! Trịnh Gia Hoà thật sự không dám tưởng tượng ba mẹ ở nước ngoài xa xôi sẽ gặp phải thứ gì nữa!

Nhìn đến bộ dáng bi thương của Trịnh Gia Hòa khiến nội tâm ba người đều có chút không đành lòng, chỉ tiếc là lo lắng cũng không thể làm được gì, vì khẳng định máy bay đã sớm dừng hoạt động ở tình trạng hỗn loạn này rồi.

"Luật pháp ở nước ngoài cho phép người dân mang vũ khí tự vệ, có lẽ họ sẽ được an toàn mà." Tống Thành Thư vỗ vỗ bờ vai của cậu, nhẹ giọng khuyên nhủ, "Giờ cậu phải cố gắng lo cho bản thân sống thật tốt, để về sau lúc đường truyền kết nối trở lại còn có thể gặp lại họ nữa chứ."

Trịnh Gia Hòa gian nan gật đầu, tiếp tục ăn.

Ăn cơm xong, Tống Thành Thư giúp Tô Duệ Triết gom dọn chén đũa, cùng cậu vào phòng bếp rửa sạch.

Triển Vân quay sang hỏi Trịnh Gia Hòa, "Cậu có dự định làm gì kế tiếp không?"

"Tôi cũng không biết..." Trịnh Gia Hòa lắc đầu, có chút thấp thỏm len lén nhìn Triển Vân, "Tôi có thể đi theo mọi người được không? Tôi sẽ nỗ lực đánh tang thi, sẽ cố gắng lấy thật nhiều vật tư, sẽ..."

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now