Chương 28: Tiềm lực của trạch nam (1)

968 127 25
                                    

Chương 28: Tiềm lực của trạch nam (1).

(Editor M: Vì chương này dài quá xá nên mình sẽ chia ra 2 phần nha mọi người! :vv)

.
..
Tô Duệ Triết chuẩn bị sẵn ly nước rau quả cho Tống Thành Thư đang hôn mê li bì vì sốt cao để trợ giúp kháng thể trong người y ngăn chặn thành công virus tang thi xâm nhập.

Thẳng qua sáu tiếng đồng hồ Tống Thành Thư mới tỉnh lại.

"Tống đại ca! Anh tỉnh rồi hả?! Thế nào? Thế nào? Có cảm giác gì khác lạ không anh?" Trịnh Gia Hoà luôn túc trực bên cạnh y nôn nóng hỏi.

Tống Thành Thư cảm thụ một chút dị năng trong cơ thể, chậm rãi giơ tay lên, trong lòng bàn tay bắt đầu xuất hiện khối thuỷ cầu nho nhỏ.

"Quào, vậy anh là dị năng hệ thuỷ nha!"

"Hệ thuỷ?" Triển Vân nghe thấy động tĩnh, từ trên lầu đi xuống tới, "Tốt lắm, chúng ta về sau không cần lo lắng thiếu hụt nước uống nữa."

Nghe hắn nói thế làm Tống Thành Thư có chút ủ rũ, tại sao Triển Vân lại được ưu ái hơn y dữ vậy, vừa có thể khống chế dị năng trọng lực vừa được thêm dị năng ăn mòn phi thường mạnh mẽ, còn mình thì sao, cái hệ thuỷ này làm ăn được gì chớ?

"Anh thử tập trung tinh thần ngưng tụ nước thành hình dạng mũi tên xem, có lẽ sẽ có khả năng tấn công đó?" Một bên Tô Duệ Triết vừa nói, một bên từ trong phòng bếp bưng cơm trưa đi ra, trước kia cậu từng thấy một vài dị năng giả hệ thuỷ làm như vậy rồi.

Tống Thành Thư mắt sáng ngời, tập trung tinh thần tạo ra mũi tên nước nhỏ rồi phóng thẳng đến vách tường đối diện.

Éo le là mũi tên nước vừa chạm vách tường đã lập tức vỡ vụn, chỉ để lại trên tường một mảng nước bé tí tẹo...

Này như trò ném bóng nước thường chơi hồi nhỏ vậy, chút xíu lực sát thương cũng không có.

"Ha ha ha, cậu đừng buồn bực nữa, tới đây cơm nước trước đã rồi tính tiếp, không thì tôi chết đói mất." Triển Vân cười lớn hướng tới phương hướng cái bàn đi qua.

"Ăn ăn ăn! Cậu suốt ngày chỉ biết ăn!" Tống Thành Thư tức giận ngưng ra một tiểu thủy cầu ném thẳng đến hướng Triển Vân.

Dù gì dị năng của Tống Thành Thư cũng vô hại nên Triển Vân không hề né tránh, cứ mặc cho thuỷ cầu văng trúng người.

"Tê..." Mọi người đều đinh ninh cho rằng Triển Vân dính quả cầu nước đó thì chỉ bị ướt chút đỉnh đồ này nọ thôi, thế mà đằng này lại nghe thấy tiếng than đau tê của hắn mới lạ.

"Anh bị sao vậy?" Tô Duệ Triết chạy nhanh qua xem xét tình trạng Triển Vân, kéo cổ áo phía sau ra thì phát hiện làn da hắn cư nhiên có chút đỏ lên, vết nước ban nãy vẫn còn đọng lại sờ sờ trên quần áo, đây là nước nóng?

"Sao lại thế này?" Ngay cả chính Tống Thành Thư cũng lúng ta lúng túng.

"Chẳng lẽ anh khống chế được nhiệt độ nước?" Trịnh Gia Hoà tức khắc nắm được trọng điểm.

Tống Thành Thư lẹ chân lạng qua vách tường thử lại, nhưng thử cách mấy thủy cầu vẫn lạnh tanh lạnh teo như cũ.

"Vô dụng thôi..."

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now