Chương 35: Gặp lại người quen

755 92 3
                                    

Chương 35: Gặp lại người quen.

Edit: SungMinPark, Momo.
Beta: Momo.

.
..
Trước lúc chiếc xe tải chạy vào con đường đầy chướng ngại vật, bỗng từ mấy bụi cây xung quanh loạt xoạt bước ra vài người, nhanh chóng thu dọn sạch sẽ trên đường để chừa lối cho xe nọ.

Thấy họ định bày bố mớ chướng ngại vật lại trên đường, Triển Vân tức khắc đạp mạnh chân ga bám sát theo sau đuôi chiếc xe tải.

Đám người đuổi theo xe của bọn Triển Vân hình như đang mắng chửi gì đó trong miệng.

Nhớ tới bầy tang thi cách đây không xa đằng sau, Trịnh Gia Hoà liền mở cửa sau ra hô lớn, "Có một lượng lớn tang thi ngay sau đó! Mọi người nhanh chóng rời khỏi đây đi!"

Nghe lời cảnh báo nên quay lại nhìn theo bản năng, đám người đó mới thấy từ đằng xa có không ít tang thi tập tễnh hướng tới chỗ bọn họ.

Lúc này ai cũng sợ hãi kêu thành tiếng, ngay tức khắc nhảy lên chiếc xe con được giấu sẵn trong bụi cây rồi lái xe vọt nhanh như chớp.

Chiếc xe tải phía trước họ chạy bon bon thẳng một đường tầm một kilomet, cuối cùng dừng lại trước một nhà xưởng.

Đối với nhà xưởng quen thuộc trước mắt, Tô Duệ Triết tỏ vẻ đăm chiêu một lúc.

Cửa nhà xưởng chậm rãi mở ra, một nhóm người trẻ tuổi trên tay cầm gậy sắt và đèn pin bước ra từ bên trong.

Tiếp theo, một người đàn ông hệt như khỉ ốm từ chiếc xe tải ban nãy chầm chậm đi xuống, khom lưng cúi đầu nói cười xuề xòa với nhóm người kia rồi mới mở cửa xe sau, dọn ra mấy thùng nước khoáng và vài bịch sữa bột đặt trên đất.

Nam nhân trẻ tuổi gật gật đầu, sau đó thu lấy một nửa vật phẩm rồi để ông ta chạy xe vào trong.

Giải quyết xong liền di chuyển tới xe bọn Triển Vân, không ngờ đây lại là siêu xe khiến mắt ai nấy đều sáng ngời kinh ngạc, cho dù là trước khi mạt thế bùng nổ thì cũng hiếm thấy chiếc xe như thế này. Đã vậy còn được bọc thép xung quanh xe, quả thực trông rất kiên cố và cứng cáp.

Ánh mắt của tên cầm đầu chợt lóe lên một tia xảo trá, thì thầm to nhỏ với đồng bọn bên cạnh hắn, lập tức một tên đàn em chạy như bay vào trong nhà xưởng để mật báo.

Nam nhân ấy liền lộ ra nụ cười thiện lành, bước tới chỗ Triển Vân hỏi, "Mọi người đây là muốn gia nhập khu an toàn của chúng tôi sao?"

"Nơi đây là khu an toàn?"

Biểu tình hắn ta nhìn Triển Vân như thấy đồ nhà quê không rành sự đời, nói: "Anh không biết? Vậy làm thế nào đến được đây?"

"Đi theo chiếc xe phía trước, hắn không những kéo theo một bầy tang thi mà còn xém chút nữa tông vào xe chúng tôi, không còn cách nào khác nên phải chạy theo sau hắn ta." 

Sắc mặt nam nhân khẽ biến khi nghe nhắc đến tang thi, phân phó một tên khác lập tức vào trong nhà xưởng thông báo, sau đó bày ra bộ dáng như xử lý công vụ, "Mặc kệ mấy người đến đây bằng cách nào, nói tóm lại, nơi này là khu an toàn do Trương ca lập nên, nếu muốn vào thì phải nộp phí gia nhập."

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon