Chương 34: Mạt thế biến hoá

899 101 8
                                    

Chương 34: Mạt thế biến hóa.

.
..
Sau khi dần tơi tả đám người cơ bắp dám ngang nhiên chiếm nhà của họ, Trịnh - đại lực sĩ - Gia Hoà xách cả bọn ném ra khỏi biệt thự như vứt rác, đồng thời còn cảnh cáo bằng những lời lẽ tàn nhẫn, nếu còn dám xuất hiện trước mặt họ thì đừng hỏi tại sao nước biển lại mặn, chúng sẽ được nếm thử nắm đấm thật sự là như thế nào.

Đám người đó tuy thương tích đầy mình nhưng chúng đều cố gắng ôm lấy chỗ đau, kẻ này nâng người nọ lảo đảo rời đi bằng tốc độ nhanh nhất có thể.

Kỳ thật thì Tô Duệ Triết không tán thành mấy với cách xử lý này của Triển Vân. Với cương vị là một người từng trải qua một đời mạt thế, đối với nhân tâm hiểm ác cậu đều chân chân chính chính lĩnh hội qua, thế nên trường hợp của những kẻ đó thì cách tốt nhất là phải nhổ cỏ tận gốc, diệt trừ hậu hoạ về sau. Ngặt nỗi mạt thế mới chỉ xảy ra được vài ngày, Triển Vân và những người khác chưa hề có kinh nghiệm từng trải như cậu, nếu muốn bọn họ phá vỡ điểm then chốt nguyên bản của nhân tính, tùy ý giết người, thì quả thật không hề dễ dàng.

Dù sao bây giờ cậu đã nắm được nguyên lý sử dụng dị năng, nếu bọn chúng còn kiểu 'điếc không sợ súng' mà tìm đến họ gây phiền toái, Tô Duệ Triết sẽ đích thân dùng bom tiễn mấy kẻ đó lên đường sớm.

Triển Vân tra chìa khoá vào ổ mở cửa biệt thự, mọi người lần lượt vào trong.

Vốn dĩ biệt thự không có nhiều phòng lắm, giờ lại thêm ba người nữa nên họ cần phân bổ lại một chút.

Đông Đông vẫn còn nhỏ, khẳng định không thể ngủ một mình nên mọi người để tự cậu bé chọn, thích ở chung phòng với ai thì cậu cứ việc nói là được.

Nhắm mắt cũng biết Dư Đông Đông sẽ chọn Tô Duệ Triết, do tuổi tác cả hai người không cách biệt bao nhiêu, vả lại cậu biết Tô Duệ Triết sẽ cho cậu nhiều đồ ăn ngon nên hiển nhiên cậu bé thích được ở cạnh Tô Duệ Triết nhất rồi. 

Kế tiếp là Trịnh Gia Hòa cùng Tống Thành Thư, hai người ở chung một phòng, cuối cùng là Ngô Tĩnh cùng Trương Sóc Lương ngủ trong căn phòng của Trịnh Gia Hòa, Triển Vân vẫn là một mình một phòng.
[Editor S: Anh ơi anh bị ra rìa rồi =)))]

Mặc dù nhận được đãi ngộ siêu sao như vậy nhưng Triển Vân không cảm thấy có chút thành tựu vẻ vang nào, ngược lại hắn thấy tiếc nuối khi nhìn cảnh Tô Duệ Triết ôm Đông Đông đi về phòng, nếu như Đông Đông chọn người khác thì tốt biết mấy, nói không chừng lúc đó hắn có thể ở chung phòng với Tô Duệ Triết...

Trải qua cả ngày chật vật bên ngoài nên ai nấy đều hiện rõ sự mệt mỏi, thành thử việc đầu tiên họ cần làm nhất là phải đi tắm rửa thật sạch sẽ. Thời tiết bây giờ nóng hừng hực không khác gì lò thiêu, đi tắm nước lạnh là sảng khoái nhất, rồi sau đó thay một bộ quần áo khác mềm mại của Tô Duệ Triết phân phát cho từng người.

Tô Duệ Triết vào phòng bếp chuẩn bị cơm chiều, Ngô Tĩnh định xuống giúp đỡ cho cậu nhưng tay cô còn đang bị thương, không thể rửa rau cũng không thể xắt rau, thôi thì không nên vào bếp để cậu khỏi bị vướng tay chân. Trịnh Gia Hoà tuy là trạch nam, nhưng bản thân cũng tự luyện được hai món tủ là cơm chiên trứng với lạp xưởng và canh trứng cà chua, bèn hăng hái tới bếp để phụ Tô Duệ Triết một tay.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now