Chương 27: Song trọng dị năng giả

1K 118 8
                                    

Chương 27: Song trọng dị năng giả.

.

..

Triển Vân bất tỉnh không bao lâu liền bắt đầu sốt cao, Tô Duệ Triết lấy miếng dán hạ sốt dán lên trán giúp hắn, sau đó dùng khăn lông liên tục lau mồ hôi trên người Triển Vân.

Trong khi đợi Triển Vân tỉnh lại, Tô Duệ Triết vào phòng bếp, ép một ly nước dưa lê ngọc trai tuyết rồi đem ra đút hắn uống từng muỗng.

Kỳ diệu chính là vừa uống hết ly nước trái cây, sắc mặt Triển Vân trở nên tươi tỉnh hơn một chút, thân thể cũng không còn phát run như ban đầu.

Đôi mắt Tống Thành Thư tức khắc sáng ngời, lặng lẽ kéo Tô Duệ Triết đến một bên dò hỏi thử nước trái cây này có phải là một loại nước thần bí gì hay không.

"Đây đâu phải thứ nước thần bí gì, chẳng qua là nước trái cây bình thường thôi." Tô Duệ Triết lắc đầu cười khẽ.

Kiếp trước cậu bị giam cầm ở trong viện nghiên cứu một khoảng thời gian rất dài, Tô Duệ Triết vẫn nhớ rõ đã từng nghe nhóm nghiên cứu viên nhắc tới qua, nói là rau củ quả có màu xanh cùng vitamin nào đó trong trái cây đối với virus tang thi có tác dụng ức chế nhất định, ở thời điểm thức tỉnh dị năng hay giai đoạn thăng cấp, nếu có thể ăn được một ít rau quả thì đó sẽ là sự trợ giúp rất lớn cho họ.

Chỉ tiếc một điều, vì chịu ảnh hưởng bởi hai thế lực khí hậu cực đoan: mùa hè nóng bức cùng trời đông giá rét nên các loại trái cây rau quả dị thường thưa thớt, cuối cùng trở thành thứ hàng xa xỉ, lúc con người phát hiện được ưu thế này thì đã là nhiều năm sau mạt thế. Những nghiên cứu viên từng đồng loạt tiếc nuối thở dài, nếu bọn họ có thể tìm ra phương pháp ấy sớm hơn một chút, thì có lẽ đã bồi dưỡng thêm được nhiều dị năng giả mạnh mẽ.

Nghe Tô Duệ Triết giải thích xong, Tống Thành Thư không thể không cảm thán trước vận khí tốt của Triển Vân, cư nhiên gặp được một đại bảo bối như Tô Duệ Triết, đúng là phước đức tám đời mà.

Bởi vì lo lắng thân thể Triển Vân, nên Tô Duệ Triết cũng không có tâm tư chuẩn bị cơm tối, vào bếp tùy tiện nấu một nồi mì nước rồi ba người chia nhau ăn.

Bỏ bụng ước chừng hai tô mì lớn rồi nhưng Trịnh Gia Hoà vẫn còn cảm thấy đói, ngặt nỗi cậu lại ngượng mở miệng xin thêm đồ ăn, cố gắng chịu đựng cơn đói quay về phòng mình.

Ngược lại, với ánh mắt quan sát tỉ mỉ của Tống Thành Thư, hắn nhận thấy Trịnh Gia Hoà có chút gì đó là lạ nên hỏi thử ý Tô Duệ Triết. Bấy giờ Tô Duệ Triết mới sực nhớ ra, tay gõ cái cốc lên đầu, cậu suýt tí nữa đã quên việc những người sau khi trở thành dị năng giả thì sức ăn của họ thập phần to lớn, giữa trưa ăn chè đậu xanh, buổi tối thì ăn mì sợi như nãy, toàn là thức ăn để lót dạ thì làm sao Trịnh Gia Hoà không đói cho được!

Tô Duệ Triết chạy nhanh đến phòng bếp hâm nóng mấy cái màn thầu lớn, lại mở lửa chiên thêm vài cây xúc xích ăn kèm, nhờ Tống Thành Thư đưa lên chỗ Trịnh Gia Hoà coi như đồ ăn vặt.

Trịnh Gia Hòa cảm động đến phát khóc, luôn miệng nói cảm ơn không ngớt, thề thốt bảo đảm bản thân cậu nhất định sẽ chăm chỉ đánh tang thi, nỗ lực thu thập thức ăn để không phí công mọi người đã luôn chiếu cố cậu. Điệu bộ chỉ còn thiếu điều móc tâm can mình ra để chứng minh lòng thành nữa thôi.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now