Chương 11: Chuyện vui tầng tầng lớp lớp

1.2K 137 5
                                    

Chương 11: Chuyện vui tầng tầng lớp lớp.

.
..
Trưa nay Tô Duệ Triết chiếu theo thực đơn trong sách chọn món canh gà hầm. Bởi vì là lần đầu tiên làm nên khi nấu cậu luôn dùng chiếc đũa để thử độ non mềm của thịt gà, khuấy đều muỗng nếm hương vị nước dùng, chờ đến thời điểm hầm canh xong xuôi thì lại thả nấm đã được xắt nhỏ vào nồi. Số nấm tươi roi rói này Tô Duệ Triết lấy từ trong không gian, có chúng sẽ làm món canh gà càng ngon hơn. Ngoài canh ra thì cậu còn làm thêm món lòng gà xào nấm và dưa leo xào trứng.

Triển Vân thấy Tô Duệ Triết bưng đồ ăn vào phòng, cười hỏi, "Cậu nấu món gì mà từ dưới bếp đã ngửi được mùi thơm rồi vậy?"

"À đây là canh gà hầm nấm đó." Tô Duệ Triết cười nhẹ lộ ra hai lúm đồng tiền đáng yêu, đem đồ ăn dọn lên bàn.

Hai người vây quanh bàn ăn cơm cùng nhau. Thịt gà đã hầm nhừ, nhai từng miếng trong miệng cảm nhận nước dùng ngọt thơm được tẩm thấm trong thịt tỏa hương vị nồng đậm, cắn thêm phiến nấm càng làm tăng thêm vị ngon ngọt của canh gà, món lòng gà xào nấm với dưa leo xào trứng chiên cũng ngon không kém gì. Đều là những món ăn sắc thái đơn giản nhưng lại làm Triển Vân ăn vô cùng ngon miệng, không chỉ ăn liên tục hai chén cơm mà còn uống hết canh gà.

Chợt nhớ tới câu 'muốn bắt lấy tâm nam nhân, trước phải lấy lòng được dạ dày hắn', Triển Vân cảm khái thấy chính bản thân hắn cùng dạ dày đều bị Tô Duệ Triết thu phục triệt triệt để để rồi nga.

Lúc Tô Duệ Triết đang thu dọn mâm thì có tiếng gõ cửa. Bên ngoài là siêu thị giao hàng tới, ngoại trừ dịch vụ giao tận nhà còn có nhân viên hỗ trợ lắp đặt thiết bị, phục vụ thật sự rất chu đáo.

Điều hoà cùng máy giặt được trang bị xong là sử dụng được ngay nhưng do nhà của Tô Duệ Triết trước giờ chỉ nghe radio kiểu cũ với ông nội thôi...cơ bản không có gắn đường dây cáp TV, cho nên TV mua về đang để trưng ở một góc.

Tô Duệ Triết ngượng ngùng gãi đầu, thấp giọng, "Để tôi ra cửa hàng một chuyến gọi người ta lắp đặt cáp TV nha."

"Không cần đâu." Triển Vân nhẹ nhàng vẫy vẫy tay, cầm di động trực tiếp đặt giao tới nhà hệ thống IPTV (*), IPTV là "Truyền hình Internet" khá là tiện lợi, lúc ở nhà hắn cũng thường kết nối với nó để xem TV. Hơn nữa nhà Tô Duệ Triết chưa lắp internet, hắn muốn dùng đi động cũng không tiện, chi bằng trang bị IPTV rồi mua thêm notebook là có thể thoải mái nằm trên giường để lướt mạng rồi.

(*) IPTV là viết tắt của cụm từ "Internet Protocol TV" và được dịch ra là "Truyền hình Internet". Đây là công nghệ cho phép truyền tải các chương trình truyền hình thông qua mạng Internet băng thông rộng.
Thay vì nhận tín hiệu truyền hình theo kiểu truyền thống hoặc tín hiệu vệ tinh hoặc qua cáp, IPTV cho phép TV được kết nối trực tiếp vào đường mạng Internet của gia đình thu tín hiệu. Có thể thấy dịch vụ truyền hình đã được tích hợp trực tiếp với dịch vụ kết nối mạng Internet.

.
..
Tuy là có chút xót tiền đó nha, nhưng chỉ cần Triển Vân cảm thấy vui vẻ thì không thành vấn đề, Tô Duệ Triết trực tiếp đi rửa chén.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now