Chương 32: Thành viên mới

797 108 7
                                    

Chương 32: Thành viên mới.

.
..
Bọn Triển Vân thật tình không hiểu được con người Trịnh Gia Hoà là như thế nào, phải nói cậu ta rất quái lạ, thoạt nhìn thì như một soái ca học bá, nhưng thực chất lại là trạch nam tưng tửng thất thường, dáng người không khác gì con gà luộc mềm mềm nhão nhoẹt, mà lại cố tình thức tỉnh dị năng lực lượng mới hay... Nếu nói là thông minh, thì kỳ thật đôi khi cậu ấy như bị ngáo đá, muốn họ đánh giá bằng niềm tin hay gì.

"Đau..." Ngô Tĩnh trong cơn kích động liền đụng phải vết thương, khẽ hô đau một tiếng.

Nghe thấy là ngứa nghề, Tống Thành Thư kích phát bản năng 'lương y như từ mẫu' lập tức tới gần cô: "Để tôi kiểm tra tay cô, tôi là bác sĩ."

Ngô Tĩnh ngoan ngoãn đưa tay, Tống Thành Thư cẩn thận cuốn tay áo Ngô Tĩnh lên một khúc làm lộ ra vết bầm xanh xanh tím tím. Vốn dĩ Trương Sóc Lương là huấn luyện viên thể hình, lúc trước còn học qua Tae Kwon Do nên hắn hiểu biết khá rõ cấu trúc xương người, sau khi kéo Ngô Tĩnh lên thì liền kiểm tra tay cô, phát hiện bị trật khớp nên đã trực tiếp giúp cô chỉnh lại khớp xương về vị trí cũ.

Tống Thành Thư nâng cổ tay cô nhẹ nhàng ấn vài cái, gật đầu, "Không có vấn đề gì, khớp xương đã được anh ta chỉnh về đúng vị trí, nhưng vết thương bầm tím ngoài da tương đối nghiêm trọng nên cô cần tĩnh dưỡng một khoảng thời gian."

"Cảm ơn anh." Ngô Tĩnh vội vàng nói.

Tống Thành Thư vẫy vẫy tay, lại nhìn về phía Trương Sóc Lương hỏi, "Còn anh thì sao? Để tôi kiểm tra thương thế của anh một chút luôn."

"Hết thảy đều bình thường, cảm ơn cậu đã quan tâm." Trương Sóc Lương nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

"Bị thương mà còn chậm trễ chữa trị thì vết thương sẽ càng nghiêm trọng hơn, vả lại hiện tại là mạt thế." Tống Thành Thư nói một cách nghiêm túc, y nhớ rõ ràng khi Trương Sóc Lương lao ra giữ lấy Ngô Tĩnh có đập vào thành tường rất mạnh, anh ta chắc chắn bị thương không nhẹ.

Ngô Tĩnh vội vàng túm Trương Sóc Lương một phen, giận dữ trách móc, "Đã kêu kiểm tra thì lết đi ngay đi! Còn nói nhảm nhí cái gì!"

Một nam nhân to con như Trương Sóc Lương vậy mà ở trước mặt người yêu lại ngoan ngoãn hệt như một chú chó lớn. Mặt hắn đơ mất vài giây, động tác chậm rì rì cuốn lớp áo trước bụng lên, nguyên vùng bụng đều là một mảng tím bầm đặc sệt, nhất là ngay khối xương sườn của hắn dường như có điểm lồi lõm bất cân xứng, hẳn là bị gãy xương rồi.

"Thương thế trầm trọng đến vậy mà anh dám nói bình thường hả?!" Trương Sóc Lương ngoài mặt luôn tỏ vẻ như bình thường, ai ngờ rằng hắn lại bị thương nghiêm trọng đến vậy, "Bác sĩ Tống, cầu xin anh hãy giúp anh ấy với..."

Thật tình thì Tống Thành Thư rất muốn giúp, khổ nỗi ở đây lại chẳng có bất cứ dụng cụ nào để cố định xương gãy lẫn dược phẩm.

Trong không gian của Tô Duệ Triết chắc chắn có đầy đủ thuốc men, làm sao để lấy nó ra bây giờ?

Tống Thành Thư theo bản năng quay đầu nhìn cầu cứu Triển Vân, mày Triển Vân khẽ nhíu, hắn hiểu rõ ý tứ của Tống Thành Thư, nhưng hắn chưa có ý định mở rộng đội ngũ ngay lúc này, đã vậy tình huống trước mắt có phần khó xử thật sự. Thoạt nhìn Ngô Tĩnh cùng Trương Sóc Lương có vẻ tin tưởng được, căn bản là để họ đi chung cũng không phải trở ngại gì, tuy bây giờ cả hai đều đang bị thương nhưng nếu được nghỉ ngơi chu đáo thì chắc chắn sức chiến đấu khá ổn.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now