Chương 33: Kẻ đến khiêu chiến

811 107 4
                                    

Chương 33: Kẻ đến khiêu chiến.

.
..
Cả đám lục tục thử ngồi vào xe mới, nội thất xa hoa phía trong lẫn vẻ ngoài cứng rắn của thân xe khiến ai nấy đều trầm trồ không ngớt, quả đúng là dòng xe siêu phẩm từ hãng xe hạng nhất có khác, xe được trang bị khối động cơ mạnh mẽ đi cùng với hệ thống giảm xóc giúp người lái dễ dàng vượt mọi địa hình, bên cạnh dàn động cơ chất lừ thì xe còn có các tiện nghi tiêu chuẩn như cửa sổ cuộn, khoá cửa tự động hay cả cửa sổ trời trên nóc xe, không gian bên trong xe lại rộng rãi dư sức cho bảy người bọn họ ngồi.

Triển Vân phụ trách lái xe, Trương Sóc Lương to con nhất nên ngồi ở vị trí phó lái kiêm người bảo hộ cho Đông Đông cùng chú mèo nhỏ, những người còn lại lui về ngồi ở băng ghế sau xe. Bất quá Trịnh Gia Hoà lại thấy chỗ ở cốp xe thú vị không kém, chỉ cần dọn dẹp gọn một tí là có thể ngổi thoải mái. Cậu với Tô Duệ Triết trải hai tấm đệm xuống sàn, tựa lưng vào thành ghế sau rồi duỗi thẳng chân ra, cảm giác thật dễ chịu.

Đóng cốp xe xong xuôi, Triển Vân lập tức lái xe chạy về khu biệt thự ban đầu của họ, nhưng lạ lùng thay, trên đường hướng tới khu biệt thự lại rải rác xác bọn tang thi khiến mọi người cảm giác có điều gì đó bất ổn.

Trước khi mạt thế bùng nổ, khu biệt thự này chỉ mới mở bán được vỏn vẹn vài ngày, chưa kể đến mấy ngày này bán được hợp đồng nhiều hay ít, thì việc những người chủ căn biệt thự có sắp xếp nhanh đến đâu cũng không thể nhanh bằng trường hợp của Triển Vân trực tiếp dọn vào ở. Cho nên vào ngày thường trừ bỏ bọn Triển Vân ra, căn bản không hề có bất kỳ ai khác ở đây.

Tuy nói đám tang thi có khứu giác cùng thính giác tương đối nhạy bén, nhưng so với người bình thường thì chỉ hơn một chút mà thôi, làm thế nào bọn chúng có thể đánh hơi được mùi bọn họ trong khi cách cả một khu biệt thự rộng lớn như vậy, cho nên ở đây cũng hiếm khi thấy tang thi.

Bây giờ lại xuất hiện xác tang thi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Đợi khi Triển Vân lái xe đến trước cổng khu biệt thự thì mới phát hiện khoá sắt bị phá hư, hiển nhiên là có ai đó đã đến đây.

Triển Vân vẻ mặt điềm tĩnh, dù sao thì phòng ốc của khu biệt thự này được xây dựng khá kiên cố, không những được thiết kế mà còn được bày trí nội thất theo phong cách Châu Âu, không gian lại rộng rãi thoải mái, nếu so với khu chung cư tàn tạ gần đó thì đương nhiên an toàn hơn nhiều.

Vả lại đều là phòng trống vô chủ nên ai vào ở họ đều không quan tâm, miễn là những người đó đừng kéo theo đám tang thi đến cùng là được.

Mọi việc tất thảy đều bình thường cho đến khi Triển Vân lái xe tới cổng nhà hắn, nhìn thấy bên trong có bảy, tám tên đang tìm cách bẻ khoá mấy cánh cửa với cửa sổ, lửa giận tăng lên trong nháy mắt.

Triển Vân đạp mạnh chân ga, phóng xe lao thẳng đến trước mặt bọn chúng rồi đột ngột phanh lại.

"Thằng chó, mày muốn chết hả?" Bị chiếc xe lao thẳng tới bất thình lình doạ sợ, bọn chúng ba chân bốn cẳng tránh sang chỗ khác thì xe dừng đột ngột ngay trước mặt, nhất thời vừa tức lại vừa giận, tên nam nhân cầm đầu to xác nổi điên hét lên.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now