Chương 21: Bất ngờ

1K 126 1
                                    

Chương 21: Bất ngờ.

.
..
Ba người tới được cửa sổ phía tây, Triển Vân thắt thuần thục dây thừng Tô Duệ Triết đưa cho hắn, tìm chỗ chắc chắn cột cố định lại, sau đó để hai người Tô Duệ Triết cùng Tống Thành Thư leo xuống trước, bản thân thì chậm rãi thả người xuống, cuối cùng cắt đứt dây thừng thu trở về, thuận lợi thoát thân.

Vấn đề là cửa bên kia đang có người gác, bọn họ đương nhiên không có khả năng từ trong không gian lấy xe ra phóng đi, vì thế tính toán vòng đường khác từ đằng sau ra ngoài, ai ngờ vừa đi lại đụng mặt một nhóm người.

Tổng cộng chín người gồm sáu nam, ba nữ, trên tay đều cầm gậy bóng chày, gậy gộc, còn có chân ghế, công cụ linh tinh, có lẽ là các hộ gia đình ở phụ cận, hiển nhiên cũng đến siêu thị tìm kiếm đồ ăn. Khi nhìn thấy ba người Triển Vân, ánh mắt những người đó liền sáng ngời, thoạt nhìn dáng người tên đi đầu là biết thuộc loại thiên về đánh đấm, hai kẻ còn lại tuy nhìn có chút yếu nhưng trên tay cầm dao, hẳn là sức chiến đấu cũng không tồi.

Nam nhân mặc tây trang lập tức bước lên trước: "Ba người các anh cũng là tới thu thập đồ ăn?"

Triển Vân gật gật đầu không tỏ ý kiến.

"Vậy không bằng cùng nhau đi đi? Tiểu Vương là nhân viên thu ngân của siêu thị này, chồng của nàng cũng là bảo an ở đây, nhà họ đối với nơi đây vô cùng quen thuộc! Chúng ta có thể cùng nhau tìm!" Nam nhân mặc tây trang chỉ chỉ người nữ đứng trong đám bọn họ.

Nhưng bọn Triển Vân vừa càn quét xong hơn phân nửa cái siêu thị rồi nên không tính quay trở lại, đem việc có một đám người khác đập nát cửa kính tiến vào bên trong siêu thị nói ra.

"Không thành vấn đề, siêu thị lớn như vậy, bọn họ còn có thể lấy hết được sao?" Nam nhân tây trang lại không để bụng, "Vả lại, mấy thứ tốt đều nằm trong kho hàng đằng sau, bọn tiểu Vương có chìa khoá, chúng ta vào từ cửa sau sẽ không đụng phải bọn họ."

Lời nói đã đến nước này, nếu bọn Triển Vân còn cự tuyệt thì sẽ có chút kỳ quái, rốt cuộc đều là tới tìm thực phẩm, cơ hội tốt trước mắt như vậy lại bỏ qua không cần sao, chẳng phải đáng nghi lắm à? Càng quan trọng hơn là, Tô Duệ Triết cũng sơ suất, cậu không nghĩ đã bỏ qua lượng lớn vật tư của kho hàng trong siêu thị, hiện tại mạt thế chỉ mới bắt đầu, đại bộ phận người đều còn ở tình trạng khiếp đảm và sợ hãi, nhưng sẽ nhanh chóng có người ý thức đến việc khiếm khuyết đồ ăn sau đó bắt đầu thu thập vật tư, dẫn đến việc tương lai Tô Duệ Triết không chắc chắn được: cậu có còn cơ hội để càn quét thật thật nhiều vật tư như hiện giờ hay không. Kiếp trước của cậu trải qua quá thảm, cho nên đời này, Tô Duệ Triết đối với việc thu thập số lượng lớn vật tư gì gì đó đã trở thành chấp niệm.

Triển Vân ngẫm nghĩ thời gian đám tang thi sẽ tụ lại đây, nếu động tác bọn họ nhanh hơn chút, có lẽ vẫn kịp thời gian rời đi.

Vì thế ba người liền gia nhập đội ngũ của tiểu Vương, đi cùng họ vòng ra cửa sau siêu thị, nam nhân mập mạp thấp bé đi lên trước, móc ra chìa khoá đem cửa sau mở ra, nhìn dáng vẻ hắn hẳn chính là tên bảo an được nhắc đến kia.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ