Chương 22: Đường ai nấy đi

1K 135 2
                                    

Chương 22: Đường ai nấy đi.

.
..
Ánh mắt mọi người lập tức đổ dồn về hướng cậu thanh niên, nhìn chằm chặp cái chân đang bị thương, miệng vết thương trên phần đùi của cậu trông dữ tợn vô cùng, căn cứ theo hình dạng vết thương thì hẳn là bị tang thi cắn xé mà ra.

"Bị cắn, những người bị cắn đều sẽ giống bọn chúng! Bà vợ nhà tôi chính vì như vậy mà chết! Tên đó sớm muộn gì cũng biến thành cái loại quái vật ăn thịt người!" Nam nhân trung niên quắc mắt về phía thanh niên bị thương, như thể lão ta sợ rằng cậu sẽ hoá thành tang thi ngay tức khắc sau nên liền rống lên như bị dại, "Giết hắn! Phải mau giết hắn ta! Bằng không chúng ta đều chết hết!!"

Những người khác lại đồng loạt chuyển hướng nhìn nam nhân tây trang, ngụ ý hiển nhiên là muốn hắn thay mọi người đứng ra quyết định chuyện này.

Sắc mặt nam nhân tây trang bấy giờ thực sự rất khó coi, hắn thân chỉ là một giám đốc kinh doanh sống ở khu lân cận gần đây, sau khi phát hiện dị biến, trước tiên liền nghĩ đến việc phải dự trữ đồ ăn. Những người xung quanh đều là hàng xóm của hắn, bị hắn khuyên nhủ vài câu nên đồng ý đi cùng hắn tới nơi đây. Vận khí bọn họ tính là không tồi, dọc theo đường đi chỉ đụng phải một, hai con quái vật, ỷ vào việc người đông thế mạnh, có thể vây quanh quái vật đem chúng nó đập thành thịt vụn.

Nhưng tình huống hiện tại người đang hiện diện trước mặt hắn thì...cậu ta vẫn là người sống chân chân chính chính! Vừa rồi nếu không mở cửa, người này hẳn là đã bỏ mạng mất rồi, dù gì mắt không thấy thì tâm cũng không phiền (a.k.a phủi bỏ trách nhiệm). Tuy nhiên người này lại được cứu, sống sờ sờ trước mắt mọi người, kêu hắn giết người thì làm sao hắn có thể xuống tay cho được.

Đúng lúc này, bên ngoài kho hàng đột nhiên vang lên âm thanh đập cửa liên hồi, có lẽ bọn tang thi bị máu tươi hấp dẫn kéo lại đây, từng tiếng, từng tiếng đập thay nhau vang lên, khiến tâm mọi người thấp thỏm treo cao. Bất quá được cái tốt là cửa kho hàng làm bằng kim loại phi thường kiên cố, sẽ không dễ dàng bị công phá, vả lại trong đây có đồ ăn, nước uống, tạm thời bọn họ vẫn tương đối an toàn.

Trái lại lão nam nhân trung niên mất nết hét đong đỏng khi nãy, cứ như bị tiếng đập cửa phía ngoài kích thích lên cơn động kinh, mỗi một câu một lời thốt ra đều hung hăng đòi giết chết cậu sinh viên đang bị thương nặng, lão ta nhất quyết muốn dồn bằng được cậu ta vào chỗ chết.

Mẹ của lão biến thành tang thi, vồ lấy bà vợ của lão cắn chết ngay trước mặt lão, lão kìm chế kinh hách, tự mình dùng tay cầm cây đập nát đầu mẹ lão, tức thì lại đối diện với người vợ bị biến dị... Nếu không phải khi ấy lão nhanh chân chạy trốn, chỉ e rằng lão phải bỏ xác từ lâu rồi!

Thành thử từ ban đầu tinh thần lão đã bất bình thường, có thể theo những người này đến đây đã là tận cùng mức chịu đựng của lão, cộng thêm thấy miệng vết thương bê bết máu trên đùi thanh niên, lão tức khắc mới phản ứng như người điên mất trí giống hiện giờ.

Nhưng mà bộ ba người Triển Vân hiểu rõ, dù cho bị tang thi cắn cũng không nhất định bị lây nhiễm thành tang thi, nhờ đó họ có thể bộc phát trở thành dị năng giả, chỉ là tỉ lệ thành công không cao.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now