Chương 16: Nơi trú ẩn mới

1.1K 137 9
                                    

Chương 16: Nơi trú ẩn mới.

.
..
Xác nhận xong hết mọi hợp đồng, Triển Vân cùng Tô Duệ Triết căn bản không thèm ngó ngàng đến biểu tình của hai mẹ con Trần Tuệ Trân, trực tiếp rời khỏi văn phòng.

Đi được một khoảng xa xa rồi, lúc này Tô Duệ Triết rốt cuộc nhịn không được nữa, ngửa mặt một góc bốn mươi lăm độ nhìn trời bật cười đầy sảng khoái.

Hahaha ~\( ̄▽ ̄*)/~

Nhất cử nhất động trên mặt Trần Tuệ Trân thì Tô Duệ Triết chỉ cần liếc qua cũng nhận ra, từ lúc đầu bà ta tính toán muốn lợi dụng lỗ hỏng việc ông nội đã mất, đem toàn bộ tiền bồi thường chuyển đến trên thẻ ngân hàng của con trai bà ta rồi độc chiếm toàn bộ, sau đó lại giở thủ đoạn trở mặt quỵt luôn ba mươi vạn như đã hứa, thậm chí đem số tiền thuộc vốn phải thuộc về cậu chèn ép, rúc rỉa, tìm đủ loại lý do để thay thế cậu bảo quản số tiền còn lại.

Hiện giờ xuất hiện thêm Triển Vân hỗ trợ khiến kế hoạch của bà ta bị đổ vỡ rơi xuống vực sâu, cộng thêm khi nhìn đến cái mặt ăn ngập đầy biểu tình buồn bực muốn phát điên, đáy lòng Tô Duệ Triết cảm thấy có chút gì đó thật sảng khoái mà... \(≧▽≦)/

Triển Vân thấy Tô Duệ Triết tươi cười thoải mái nên bất giác cũng nở nụ cười theo, hắn chỉ hy vọng có thể vĩnh viễn bảo vệ nụ cười của cậu, không để cậu lại rơi vào cuộc sống tàn nhẫn trước kia: một cuộc sống đầy rẫy tuyệt vọng cùng bất lực.

Mang Tô Duệ Triết tới địa điểm an toàn mà hắn đã đề cập, căn nhà nằm trong dãy khu biệt thự cỡ nhỏ ở vùng ngoại thành, do vừa mới xây xong không bao lâu và trước mắt đang chờ bán ra, tương đối xa xôi với nội thành cho nên điểm nổi bật của nơi đây chính là nội thất hoàn thiện, tuỳ thời đều có thể dọn vào ở.

Ngôi nhà là do cấp trên lợi dụng một ít quan hệ để thuê được, hiện tại thì toàn bộ dãy biệt thự xung quanh đều không có bất kỳ hộ gia đình nào sinh sống cả nên đặc biệt trống trải.

Vị trí của căn nhà được tựa vào góc, đường xá không tính là thuận tiện cho mấy, bất quá khi sinh tồn thời mạt thế thì nó lại từ khuyết điểm trở thành ưu điểm, hắn cảm thấy càng lên cao mới càng an toàn.

Vì là nơi dùng để ẩn thân cho nên ngôi nhà cũng được cải trang qua một ít, tất cả các cửa chính lẫn cửa sổ đều lắp đặt đầy đủ thiết bị chống trộm, bên trong còn có một số máy móc nhỏ đã qua cải biến, quan trọng nhất chính là ở một góc nào đó của biệt thự còn trang bị két sắt an toàn với mục đích bảo quản thẻ căn cước, hộ chiếu, thẻ ngân hàng và một ít tiền mặt, ngoài ra có thêm một khẩu súng dự phòng.

Bất kỳ một cảnh sát nằm vùng nào, một khi đã bị bại lộ thân phận không thể tiếp tục nhiệm vụ sẽ được lệnh dời đến khu vực này nhằm trú ẩn, Triển Vân cảm thấy điều kiện hiện tại của mình coi như phù hợp để sử dụng căn nhà, vì vậy lúc đi trên đường hắn đã gọi điện thoại báo cáo thương thế hồi phục một ít và thỉnh cầu muốn dời đi. Cấp trên cũng nghĩ rằng họ không nên quấy rầy thường dân, cho nên sảng khoái đáp ứng cho Triển Vân đi khu an toàn dưỡng thương.

MẠT THẾ CHI ANH ĐÀO CỦA TA SẼ NỔ TUNGWhere stories live. Discover now