C1: Ế

34.2K 786 89
                                    


Tác giả không cho phép chuyển ver (khỏi hỏi mất công) cũng như re-up, re-post và các trường hợp đạo nhái khác.

Fic đầu tay non nớt và thiếu kinh nghiệm, nhưng Mây cũng đã cố gắng hết sức để mang lại một câu chuyện đẹp, mong rằng quý bạn đọc sẽ nhẹ nhàng chậm rãi thưởng thức.

Niên hạ - HE - thanh thủy văn.

Trân trọng!

-------------------------------------------------

Tòa nhà The Untamed
Trụ sở WANG. CORP
Lầu 7, Văn phòng Khối phát triển Kinh doanh.

- Hú hú hú! Cả nhà chào đón cặp đôi mới của công ty mình nào!

Người cất tiếng hò hét là một cậu thanh niên cao cao gầy gầy, da trắng mắt to tên Vu Bân, trợ lí giám đốc Trung tâm sáng tạo.

Một cậu trai khác dáng vẻ năng động cầm chiếc quạt giấy chỉ chỉ vào đôi nam thanh nữ tú đang ngại ngùng giữa sảnh văn phòng. Cậu ta là Kỉ Lí, vừa lộ mặt đã oang oang:

- Giới thiệu với quan viên hai họ, vị này là Tào Dục Thần, chuyên viên phòng phát triển mạng lưới, nghe đồn sắp lên chức Trưởng nhóm. Đây, hoa khôi tầng 7, nhân viên nổi trội của Khối Quản trị nguồn nhân lực, Tuyên Lộ, Tuyên tỉ tỉ.

- Ối giời ơi cái bọn yêu nhau! Xong chưa? Xong thì vào làm việc đi, hò hét ỏm tỏi, đẩy đưa trông ngứa hết cả mắt. Cẩn thận mai tôi cắt lương cả đám. Ông Thần kia, có quyết định bổ nhiệm Team Leader rồi, sang xác nhận hộ cái đi ạ!

Người mới thò đầu vào hét là Uông Trác Thành, nhân viên đến từ Trung tâm chính sách phúc lợi. Thêm một cậu nhóc từ trong góc trồi ra. Cậu ta là Chu Tán Cẩm, nhân viên từ Trung tâm tiếp thị qua hóng chuyện.

- Cung hỉ cung hỉ! Vừa có người yêu vừa được thăng chức, tối nay anh Thần đãi đi!

- Dạ vâng! Cảm ơn các anh chị các bạn các em, vậy tan ca chiều nay mời mọi người một bữa, địa điểm lát nữa tôi chọn rồi báo trong group ạ.

Nhân vật chính Tào Dục Thần bấy giờ mới tươi cười mà lên tiếng.

- Bát quái xong chưa mọi người ơi? Tám giờ bốn mươi lăm rồi nhé, bàn ai nấy ngồi, việc ai nấy làm nào!

Một giọng nói nhu hòa vang lên từ phía sau làm cả đám người giật thót, vội vã chào rồi tản ra. Sảnh chính tầng 7 lại im ắng.

Người vừa đến là Tiêu Chiến, Giám đốc trung tâm sáng tạo, Phó giám đốc Khối Phát triển kinh doanh. Anh ấy cao, thân hình cân đối, ngũ quan tinh tế, xuất hiện với vẻ mặt sáng láng, diện Âu phục sang trọng.

Thay vì trưng ra vẻ mặt lạnh lùng như một ông chủ khó tính, anh ta mang vẻ mặt nhu thuận tươi tắn, đáp lại từng tiếng chào "Anh Tiêu", "Sếp", bằng một cái gật đầu kèm nụ cười mỉm nhè nhẹ.

{BJYX} THƯƠNG (By Lam Ái Vân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ