C6: Ice Breaking (P1)

6.8K 423 12
                                    

Vương Nhất Bác đã thêm một ảnh

Vương Nhất Bác đã thêm một ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2nd week at TU

***********

Một buổi trưa cuối tháng bảy, Tiêu Chiến đang tập trung xem báo cáo của cấp dưới mới gửi. Anh vừa xem vừa nghe Vu Bân bên cạnh khái quát lại tiến độ của dự án.

- Gọi trưởng phòng Hoạch định chiến lược qua đây giúp tôi, và mang toàn bộ báo cáo chi tiết từ cấp trưởng nhóm rà soát lại một lần nữa! - Tiêu Chiến bảo Vu Bân, giữa đôi chân mày thoáng hiện một chút khó chịu.

Một lát sau, Vu Bân cắm mặt đọc báo cáo, vừa đọc vừa gõ bàn phím cọc cọc cọc. Căn phòng bên cạnh văng vẳng âm thanh của Tiêu Chiến:

- Cậu giải thích việc này thế nào?

- Anh Tiêu, do phần đầu của dự án này bị trễ hạn ba ngày, chúng em còn phải xem qua hướng dẫn từ Trung tâm sáng tạo mới có thể xây dựng kế hoạch cho phần sau. Hơn nữa báo cáo của bên đánh giá thị trường gửi lúc đầu không được cụ thể, bọn em cũng phải làm lại.

- Những vấn đề này anh không nhận được bất kì một thông báo hay xin hỗ trợ nào từ các bạn cả.

- Tại vì em thấy là vẫn giải quyết được, nên là...

- Cậu Bạch này, từ trước đến giờ các bạn làm việc với anh đều biết một nguyên tắc, đó là đảm bảo tiến độ. Việc các bạn dự trù tiến độ, anh chưa bao giờ tự mình ấn định hay can thiệp sâu. Anh lúc nào cũng chỉ giới hạn các bạn thời gian tối đa là đến ngày nào các bạn phải hoàn tất những hạng mục nào, và anh luôn để cho các bạn tự do quyết định, miễn sao phù hợp với năng lực của từng team và yêu cầu thực tế. Anh đã nhấn mạnh nhiều lần rồi, deadline nó như là lời hứa vậy, tất cả các bạn, từ nhân viên cho tới quản lí một khi gửi lên và anh đã phê duyệt thì đều phải có trách nhiệm với lời hứa đó. Cái này là các bạn tự đề ra, các bạn phải biết cách làm sao để thực hiện chứ?

- Vâng,...

- Ba ngày, nội trong ba ngày tới giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, nhanh chóng gửi kế hoạch cho các bộ phận trực tiếp thực hiện triển khai. Báo cáo kết quả theo tuần cho Trung tâm quản lí dự án bên Sếp Vương nữa nhé!

- Vâng!

- Rút kinh nghiệm, lần sau có bất kì vấn đề gì phát sinh, phải giải quyết nhanh và hiệu quả, nếu không được thì liên hệ xin hỗ trợ từ bộ phận khác hoặc từ bọn anh!

{BJYX} THƯƠNG (By Lam Ái Vân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ