C52: Gai(2)

4.5K 425 139
                                    

12/03/20
-------------

Kí túc xá cao cấp dành cho sinh viên có điều kiện được bố trí gần khu nhà của khoa Kinh tế, đắt gấp đôi tiền phòng kí túc xá thường. Tiêu Chiến đến gặp người quản lí ngày xưa, nhắc lại những kỉ niệm cũ. Ông quản lí đã già, vẫn còn nhớ cái đám ngỗ nghịch thường xuyên leo tường năm ấy. Đêm hôm, chúng nó đến phòng giám thị uống nước trà kí biên bản còn đều hơn là lên lớp học hành nữa mà.

Tiêu Chiến cùng ông chú quản lí lên phòng 306. Căn phòng hiện tại chưa có ai ở. Đây là phòng cho hai người. Ngày xưa Tiêu Chiến từng ở phòng bốn người, rồi đầu năm thứ hai thì sang ở đây. Vương Hàn ngủ ở giường bên trái, Tiêu Chiến nằm ở giường bên phải.

"Em chỉ ở với một người thôi á? Cậu ta là người thế nào? Có đàng hoàng không đó?"

"Bạn thân của em. Sao? Anh sợ người ta làm gì em à?"

"Lại chả! Hai thằng thanh niên đang tuổi lớn, sớm hôm cận kề."

"Mày làm sao thì làm, tao thấy thằng cha ấy không được đâu!"

"Chuyện của tao, mày đừng quản!"

"Ông đây cũng chẳng rảnh mà quản. Tao nói nhé, mày ở đây một thân một mình, đừng có thấy ai ngon ngọt là yêu như thế! Cẩn thận có ngày..."

"Anh ta gặp bọn tao thì sưng xỉa, bạn của người yêu mà coi như kẻ thù ấy!"

"Mày để ý ông người yêu mày một chút! Hôm trước tao thấy ông ý tà lưa cô nào bên dãy nhà Cao học, thân mật lắm đấy. Mấy đứa kia cũng thấy một lần nữa."

--------

Đám bạn ngày đó, từng người từng người cứ bảo rằng Tiêu Chiến nên xem lại, nhưng anh vẫn bỏ ngoài tai. Yêu mà, chịu thôi!

"Thằng đó nó... nó... nó... làm chuyện đó với mày xong rồi chẳng chịu xem mày có ổn hay không, để mày một mình phát sốt ở trong phòng. Người yêu như vậy mà mày không thấy đáng lo à?"

"Ít ra thì lần đầu tiên, nó cũng nên ở lại xem mày có bị thương hay đau ốm gì không đã chứ! Làm gì như kiểu bỏ của chạy lấy người thế?"

"Tao không phải con gái, chuyện này cũng là đôi bên tình nguyện mà. Tao không sao rồi, cảm ơn mày nhiều."

"Con gái hay con trai thì cũng đều là người, làm mấy thứ chuyện đó xong đứa nào chả đau? Mày thấy chưa đủ bẽ bàng phải không?"

"Chuyện này chỉ tao với mày biết, đừng nói với mấy đứa kia nhé!"

"A Chiến! Thất tình thôi mà, mày làm gì như muốn tuyệt thực thế hả?"

"Thằng Ớt! Mày ở đây khô héo hao mòn, còn người ta chăn ấm nệm êm ôm vợ ôm con, có đáng không?"

{BJYX} THƯƠNG (By Lam Ái Vân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ