PN12: Ngốc

3.9K 441 61
                                    

01/04/20
[...]


Tiêu Chiến thấy mình yêu vào tự nhiên trở nên ngốc nghếch.

* Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác rất xinh, không phải là đẹp trai, mà là rất xinh. Vương Nhất Bác như một cái bánh mochi trắng mềm mịn mịn, cắn một miếng chắc là đã lắm. Tiêu Chiến thấy điều này từ hồi mới biết Vương Nhất Bác cơ! Nhưng mà hồi đó không thể bổ nhào lên cắn con người ta được, kì lắm!

*Tiêu Chiến thích nhìn môi của Vương Nhất Bác. Trời sinh Vương Nhất Bác da trắng mặt xinh môi hồng chúm chím. Tiêu Chiến thích nhìn Vương Nhất Bác cười, nụ cười vừa trẻ con vừa có duyên làm người khác nhìn vào cũng bất giác cười theo. Nhưng mà Tiêu Chiến cũng tự biết, nụ cười đó Vương Nhất Bác chỉ dành cho một số người nhất định thôi.

*Tiêu Chiến thích nhéo má Vương Nhất Bác. Hai má của Vương Nhất Bác mềm lắm, chọc ngón tay vào là sẽ lún xuống một dấu tròn, hoặc là dùng hai ngón tay kéo lên một chút sẽ được hình cái bánh bao, xinh xinh chịu không nổi!

* Tiêu Chiến thấy người yêu mình thật sự rất tốt. Ngoại hình tốt, gia đình tốt, công việc cũng tốt, tính tình lại càng tốt. Mặc dù Tiêu Chiến không nói nhưng lúc nào cũng muốn yêu thương chiều chuộng Vương Nhất Bác cả. Tiêu Chiến có rất nhiều hình chụp Vương Nhất Bác trong điện thoại, toàn là chụp lén thôi. Tiêu Chiến có thể ngồi yên nhìn Vương Nhất Bác lâu thật lâu, nhìn cả ngày cũng không chán.

* Vương Nhất Bác không thích xem phim ma, nhưng Tiêu Chiến lại thích. Thế là mỗi lần Tiêu Chiến xem phim, Vương Nhất Bác ngồi cùng anh, toàn ôm ngang hông rồi núp sau lưng anh thôi.

*Tiêu Chiến trong một lần âu yếm nhau đã lỡ dại mà cắn má Vương Nhất Bác một cái, để lại một dấu tròn hồng hồng như cánh hoa. Vương Nhất Bác không đau nhưng vẫn tranh thủ bắt đền Tiêu Chiến. Bắt đền thế nào á? Một tiếng đồng hồ!

*Tiêu Chiến rất thích lăn một vòng từ mép giường rồi lọt vào vòng tay của Vương Nhất Bác, cũng rất thích làm gấu nhỏ bám tay Vương Nhất Bác khi ngủ. Tiêu Chiến còn thích gối đầu ngang hông Vương Nhất Bác, hai người nằm thành hình chữ T, ai làm việc của người ấy, miễn sao cứ dính lấy nhau như vậy là được.

*Tiêu Chiến thỉnh thoảng sẽ xem Vương Nhất Bác như đệm thịt, nằm sấp trên người Vương Nhất Bác, hát hò vu vơ hoặc cùng nhau nói vài câu nhỏ nhặt rồi dùng ngón tay vẽ loạn xạ lên ngực người nằm dưới. Có mấy lần, Tiêu Chiến vô tình đánh thức "bản năng" của Vương Nhất Bác, kết quả là từ người đi đè xoay một cái thành người bị đè.

*Tiêu Chiến có một sở thích quái dị mà từ ngày yêu nhau mới có, đó là thích ngắt nụ! Tất nhiên là nụ của Vương Nhất Bác rồi. Mỗi lần Vương Nhất Bác vô lí gây sự, hoặc là làm điều gì trái mắt Tiêu Chiến thì sẽ bị anh ngắt một cái. Có đôi khi Tiêu Chiến muốn trêu Vương Nhất Bác nên ngắt chơi thôi. Haizzz, lâu lâu Vương Nhất Bác không kìm được, Tiêu Chiến coi như tự mình làm khó mình rồi. Thế mà cũng không chừa!

* Tiêu Chiến thích chăm sóc Vương Nhất Bác, từ chuyện nhỏ như cơm nước áo quần đến lớn lao như công việc sự nghiệp. Tiêu Chiến cũng muốn Vương Nhất Bác luôn ở bên cạnh mình. Tuy nhiên, Tiêu Chiến không thích Vương Nhất Bác vào bếp cùng mình cho lắm. Vương Nhất Bác với chuyện bếp núc là oan gia nhiều kiếp, thật nan giải!

*Tiêu Chiến ban đầu còn dè dặt, dần dần cũng không còn ngại làm chuyện quan trọng với Vương Nhất Bác nữa. Thời gian đầu, Tiêu Chiến thật sự đã xem chuyện đó như nghĩa vụ của mình, cố gắng thoả mãn Vương Nhất Bác. Suy nghĩ đó bị Vương Nhất Bác bắt được, Tiêu Chiến bị nói hết nửa ngày, cuối cùng cũng định hình một tư tưởng mới, quan hệ thể xác không phải là trách nhiệm.

* Vương Nhất Bác không hiền, đặc biệt là yêu rồi thì có một chút cậy quyền. Vương Nhất Bác ít khi giận, nhưng nếu đã giận thì sẽ khá cộc tính, cãi lí không được thì sẽ nói ngang. Tiêu Chiến là anh, lúc Vương Nhất Bác nổi cáu thì thường phải kìm lại để ngoan như một con mèo. Cũng may, Vương Nhất Bác không giận dai, nói rõ ra là xong chuyện, cực kì dứt khoát.

*Tiêu Chiến nằm mơ rồi thức giấc nửa đêm rất nhiều lần, đều là mơ thấy Vương Nhất Bác rời bỏ mình, mơ thấy Vương Nhất Bác dắt tay người khác quay lưng đi, để lại một mình anh đứng trong mưa. Có những đêm Tiêu Chiến không dám ngủ lại, cứ cuộn mình trong chăn nhìn Vương Nhất Bác ngủ ngon lành như chắc chắn rằng Vương Nhất Bác vẫn ở đây. Nước mắt lặng lẽ rơi giữa đêm khuya bị anh gạt vội không biết bao nhiêu lần.

* Tiêu Chiến ngay từ lúc đầu hay là khi đã yêu nhau đều dành cho Vương Nhất Bác một sự tôn trọng và khách sáo nhất định. Câu từ anh nói với Vương Nhất Bác luôn có chừng mực, đúng lễ. Vương Nhất Bác nhỏ tuổi hơn, nhưng Tiêu Chiến không chuyên quyền. Tất cả mọi việc khi nói với Vương Nhất Bác đều được anh dùng thái độ đầy thành ý khiến Vương Nhất Bác chỉ có thể gật đầu chứ không nỡ từ chối. "Cảm ơn" và "xin lỗi" là hai từ Tiêu Chiến không bao giờ quên, dù là chuyện nhỏ nhất.

* Tiêu Chiến không thích Vương Nhất Bác uống say về nhà, nhưng công việc thường không tránh khỏi những lúc như thế. Vương Nhất Bác thường hứa sẽ không say bí tỉ, nhưng thật ra thỉnh thoảng cũng có lần say đến quên mất mọi thứ. Tiêu Chiến nóng giận bao nhiêu cũng tuyệt đối tránh lúc Vương Nhất Bác say mà cằn nhằn. Người say không nói lí!

*Tiêu Chiến không thường xuyên hôn Vương Nhất Bác, anh thích sà vào lòng rồi để Vương Nhất Bác ôm mình hơn, hoặc là gục đầu vào hõm vai Vương Nhất Bác mà dụi dụi mỗi lần mệt mỏi. Người Vương Nhất Bác ấm lắm, lại còn thơm thơm nữa. Vương Nhất Bác thơm mùi sữa, nhưng không biết ở đâu ra!

*Tiêu Chiến không quản lý chuyện tiền bạc lẫn các tài khoản mạng xã hội của Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến cũng không nhận tiền Vương Nhất Bác chuyển cho mà cậu thường gọi là sinh hoạt phí. Anh để riêng số tiền đó vào một tài khoản tiết kiệm, người thụ hưởng là Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến không bài xích việc quản lý tiền nong của người yêu, chỉ là anh thấy hiện tại chưa cần thiết.

* Vương Nhất Bác rất hay ghen, bao gồm ghen ngầm lẫn ghen ra mặt. Mỗi lần như thế, Vương Nhất Bác đều lạnh tanh, trước mặt Tiêu Chiến cau có dùng dằng. Vương Nhất Bác ghen là nói ngay, nói trực tiếp với Tiêu Chiến. Sau đó, tùy vào thời điểm mà đòi Tiêu Chiến dỗ dành. Tiêu Chiến chỉ cần ôm một cái, hôn một cái là dỗ được con Sư tử xù lông rồi, còn không thì chỉ cần tối về nhà nói chuyện với nhau là được.

* Ngoại trừ những lúc thần trí mơ hồ, Tiêu Chiến không thường nói "Anh yêu em" với Vương Nhất Bác. Thay vào đó, anh thường bất chợt ôm lấy người Vương Nhất Bác, thì thầm: "Thương em!".

*Tiêu Chiến biết Vương Nhất Bác yêu quý Tiểu Hy, cũng có ý xem Tiểu Hy như con, nhưng anh không tỏ thái độ rõ ràng. Một tiếng gọi "Cha" thật sự không dễ nhận chút nào.

*Tiêu Chiến yêu thương và trân quý Vương Nhất Bác. Thương nhiều lắm!

*Tiêu Chiến ngủ rồi, trên người toàn vết "muỗi" cắn. Con muỗi này vừa to vừa trắng lại còn thơm~


{BJYX} THƯƠNG (By Lam Ái Vân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ