C5: "Cậu ăn cơm chưa?"

7.4K 508 37
                                    


Tiểu Kiên Quả đã thêm một ảnh

"Một chờ, hai đợi, ba trông,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Một chờ, hai đợi, ba trông,

Hỏi người có định like không mà nhìn???"

Bố của Pongo không like nhưng mà thả tim thì có được không đây?

Tiểu Kiên Quả tym đê tym đê !

*******

Vương Nhất Bác một tay đút túi, một tay buông thõng, ngửa cổ nhìn tòa nhà TU - nơi sẽ gắn bó với cậu trong thời gian tới. Sau lưng có tiếng bước chân đồng thời vang lên một giọng nói quen quen:

- Cứ tưởng không gặp lại anh nữa cơ! Lúc nhận thông báo tôi đã rất bất ngờ đấy.

Người đến là Quách Thừa, trợ lí mới được bổ nhiệm. Vương Nhất Bác nhìn trên dưới cái người mới nhưng không lạ này, gật đầu xem như là chào hỏi. Quách Thừa có vẻ cũng không bất ngờ với sự lãnh đạm ấy lắm, vui vẻ nói:

- Sếp Vương! Hy vọng chúng ta hợp tác tốt. Sau này xin được chỉ giáo nhiều hơn! Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức, hoàn thành tốt công việc của mình.

- Lúc ở Thượng Hải anh gọi tôi thế nào? - Vương Nhất Bác hỏi một câu vốn chẳng ăn nhập gì với tình huống hiện tại làm Quách Thừa có chút bất ngờ.

- Lúc đầu tôi gọi là Giám sát Vương, sau thì là anh Vương. Có vấn đề gì sao?

Quách Thừa trả lời, tâm trạng vẫn còn hoang mang. Hai người làm việc chung lâu như vậy nhưng số lần gặp mặt không tính là nhiều. Bây giờ Quách Thừa được bổ nhiệm làm trợ lý cho Vương Nhất Bác, nghĩ thôi cũng thấy ngày tháng sau này khó khăn thế nào.

Vương Nhất Bác hướng về phía Quách Thừa, nói:

- Tôi về đây cũng chưa quen biết ai, anh là người có thể tạm gọi là quen, nên anh cũng không cần xưng hô khách sáo như vậy đâu. Cứ như trước đây đi!

Nói xong không kịp để Quách Thừa trả lời, Vương Nhất Bác đi thẳng một mạch vào tòa nhà, đứng chờ một lát để Quách Thừa làm việc với bên lễ tân rồi cùng nhau lên tầng 7. Những con số trên bảng hiển thị cứ nhảy từng lượt từng lượt, mang theo chút hồi hộp cùng hy vọng và cả những dự định của Vương Nhất Bác.

{BJYX} THƯƠNG (By Lam Ái Vân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ