PN13: Trưởng thành

3.9K 377 53
                                    

👶Vương Nhất Bác bị Tiêu Chiến gọi là "Em Bé" một lần, ghim tới bây giờ.

🐾Vương Nhất Bác nhỏ tuổi hơn Tiêu Chiến, đối với anh là vừa yêu vừa kính. Vương Nhất Bác yêu anh, cũng chính là cùng anh trưởng thành.

🐧Vương Nhất Bác vốn không thích bị kiểm soát. Từ khi ở cùng Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đi đi về về đều chủ động báo một tiếng, không ai bắt buộc hay nhắc nhở, cứ tự biết mà làm.

🍱Vương Nhất Bác không biết làm việc nhà, đi theo Tiêu Chiến một thời gian rồi cũng biết, chỉ là không thích làm. Tiêu Chiến thay Vương Nhất Bác làm hết, nhưng khi ở một mình, Vương Nhất Bác lại tự giác làm tất cả mọi việc.

🏍Vương Nhất Bác thích đi chơi, cuối tuần thường đi biền biệt. Từ ngày yêu nhau, Vương Nhất Bác hạn chế bớt, dành thêm thời gian ở nhà cùng Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác chỉ cần ở nhà, đi tới đi lui chơi game vọc mèo, Tiêu Chiến tập trung đọc sách, vẽ tranh, làm bánh gì đó, thế thôi là đủ vui rồi.

🍿Vương Nhất Bác không phải người mau nước mắt, nhưng có một lần đã khóc rất nhiều khi hai người cùng xem phim. Bộ phim cũ rồi, tên là Điều diệu ở phòng giam số 7. Vương Nhất Bác khóc từ đầu đến cuối, lúc hết phim thì bật khóc nức nở luôn. Anh Chiến vừa ôm vừa dỗ cả tiếng đồng hồ mới được. Hic! Hôm sau Vương Nhất Bác không đi chơi mà về nhà dưới, ở với bố mẹ suốt ngày cuối tuần.

👨‍👩‍👦‍👦Vương Nhất Bác thường về nhà thăm bố mẹ, chủ yếu là về để gặp chứ không trò chuyện quá nhiều. Dần dần, Vương Nhất Bác học ở chỗ Tiêu Chiến vài chiêu, dỗ cho bố mẹ vui vẻ như nấu một món đơn giản hoặc mua thêm mấy chậu hoa. Bố mẹ không cần gì nhiều, chỉ cần con cháu sum vầy nói chuyện ăn uống là đủ vui rồi.

💹Vương Nhất Bác có tài chính cá nhân tương đối vững vàng. Cậu muốn Tiêu Chiến giống như những người khác quản lý chi tiêu của người yêu, quản lý các tài khoản mạng xã hội nữa, nhưng Tiêu Chiến từ chối. Tiền sinh hoạt Vương Nhất Bác chuyển cho anh vài lần rồi, cậu biết anh không dùng. Tiền bạc phân minh, ái tình sòng phẳng cũng tốt, nhưng Vương Nhất Bác không thích Tiêu Chiến rạch ròi với mình như vậy.

😪 Tiêu Chiến hay ghen, chủ yếu là ghen ngầm. Khi ghen, Tiêu Chiến thường mím môi, hai chân mày nhíu chặt như muốn dính vào nhau luôn. Nhưng Tiêu Chiến thường không nói gì với Vương Nhất Bác, anh tự ghen rồi tự xuôi không cần dỗ. Vương Nhất Bác biết nhà có hũ chanh ớt nên đi đâu làm gì cũng để ý xung quanh.

🙆‍♂Vương Nhất Bác không quá ham muốn ôm hôn sờ soạng Tiêu Chiến. Những nụ hôn sâu và dây dưa đa số đều là bước khởi đầu cho một buổi cày cuốc trên giường. Vương Nhất Bác thích hôn phớt lên môi, lên má, lên trán, lên đỉnh đầu của Tiêu Chiến hơn.

🤦‍♂Vương Nhất Bác thích nhất là kẹp cổ Tiêu Chiến giữa khủy tay của mình, ép cho anh ngẩng mặt lên rồi hôn mạnh lên khóe miệng. Tiêu Chiến sẽ nhắm mắt, nhăn mặt vì bị cưỡng hôn, sau đó liếc xéo rồi nhéo hông Vương Nhất Bác một cái. Chu choa, dễ cưng hết sức!

🤦‍♂Vương Nhất Bác thích cắn nhẹ lên vành tai của Tiêu Chiến. Anh rất nhạy cảm, chỉ cần chạm nhẹ vào đó là toàn thân giãy nảy lên. Bộ dạng bị bắt nạt ấy luôn luôn khiến bao nhiêu thành lũy trong Vương Nhất Bác đổ sập.

🙎‍♂Vương Nhất Bác nhận thấy Tiêu Chiến có suy nghĩ rằng chuyện giường chiếu là điều bắt buộc khi yêu nhau, và có đôi lần anh coi nó như nghĩa vụ của mình, miễn cưỡng bản thân đang rất mệt mỏi mà chiều ý Vương Nhất Bác. Khi ấy Vương Nhất Bác rất giận, mặc kệ bản thân đang bị dục vọng khống chế, tự giải quyết trong nhà tắm xong liền lôi anh ra nói chuyện cả tiếng đồng hồ. Thương anh thì thương, nhưng anh sai thì vẫn phải nói cho anh tỉnh ra.

💖Không ít lần, Vương Nhất Bác lơ mơ tỉnh giấc giữa đêm, vô tình hé mắt liền thấy Tiêu Chiến thao thức không ngủ được, có khi còn cuộn thành một cục, mắt cứ nhìn mình đăm đăm. Vương Nhất Bác thử vươn tay ôm lấy người anh, giả vờ là quen tay kéo anh sát về phía mình. Quả nhiên, người anh toàn mồ hôi. Từ đó về sau, Vương Nhất Bác mỗi khi giật mình nửa đêm đều xoay qua ôm anh một cái. Yên tâm, em ở đây!

😊Tiêu Chiến rất hay nghịch, chính xác là nghịch dại. Anh hay leo lên người Vương Nhất Bác, đè bẹp cậu xuống giường. Hai người cứ giữ cái tư thế đó mà nói chuyện trên trời dưới đất. Nhiều lúc chân tay Tiêu Chiến vô tình trượt qua cấm địa, Vương Nhất Bác lại cười gian manh lật người một cái, đổi khách thành chủ.

😊Tiêu Chiến lúc trước rất e dè, dễ ngượng. Chẳng biết tự lúc nào anh lại có cái trò thích ngắt nụ. Bàn tay anh sờ sờ trước ngực, cười cười rồi nhéo một cái. Vương Nhất Bác bình thường sẽ cắn tay anh để trả thù, nhưng hôm nào cao hứng sẽ phanh áo ra bắt đền. Riết rồi quen, Vương Nhất Bác coi cái hành động ngắt nụ của Tiêu Chiến như một lời đề nghị không thể chối từ =))

😋Mỗi lần mệt mỏi, Tiêu Chiến thường vùi mặt vào vai, vào ngực của Vương Nhất Bác. Anh không nói, không than vãn, chỉ cứ dụi dụi đầu vậy thôi. Anh bảo hành động này gọi là sạc pin. Vương Nhất Bác lúc đó chỉ cần ôm anh, hôn anh một cái, đừng hỏi gì, nếu muốn, anh sẽ từ từ nói hết.

😊Tiêu Chiến luôn nói chuyện với Vương Nhất Bác rất lịch sự. Hai câu cơ bản "Cảm ơn" và "xin lỗi" luôn được sử dụng, bất kể là trước đây hay bây giờ. Hơn nữa, Tiêu Chiến khi nóng nảy cũng không nói lớn tiếng, lúc Vương Nhất Bác say hoặc căng thẳng thì anh sẽ là người giữ im lặng. Vương Nhất Bác rất thích cái tính này của anh, ít nhất là nó bù trừ với cái kiểu thẳng thắn một lời của cậu.

😊Vương Nhất Bác thích ăn đồ Tiêu Chiến nấu, thích anh là quần áo cho mình. Tiêu Chiến từng khen Vương Nhất Bác mặc đồ vest rất đẹp trai nên buổi sáng cậu đều chờ anh thắt cà vạt cho mình. Anh thắt xong, Vương Nhất Bác sẽ kéo anh vào hôn một cái xem như cảm ơn.

😆Vương Nhất Bác cũng không thường nói câu yêu thương với Tiêu Chiến ngoại trừ lúc cảm xúc lên cao sau khi lăn giường. Vương Nhất Bác chỉ biết cứ nhìn thấy anh là cậu sẽ cười rất tươi. Vương Nhất Bác thích ôm anh, hôn lên đỉnh đầu tròn tròn của anh.

😍Vương Nhất Bác biết Tiêu Chiến yêu mình nhiều như thế nào. Mỗi lần anh nói "thương em", ánh mắt như chứa đựng bao nhiêu thương yêu chiều chuộng. Vương Nhất Bác biết anh đã rất nỗ lực duy trì mối quan hệ này. Vương Nhất Bác yêu anh, cũng hết sức trân trọng anh.

* Vương Nhất Bác không hiểu sao mình lại rất quý Tiểu Hy. Thằng bé non nớt đáng yêu, lanh lợi lại hay cười. Vương Nhất Bác muốn cùng Tiêu Chiến dành tình thương cho Tiểu Hy, cũng muốn cùng anh san sẻ trách nhiệm với tương lai của thằng nhóc nữa. Thương ai thương cả đường đi lối về mà!

👬Vương Nhất Bác đã xin phép tính chuyện trăm năm, Bố bảo cuối tuần về gặp bố.

💋Vương Nhất Bác đưa mắt nhìn người đang lim dim ngủ trong vòng tay mình, khắp người đều là những dấu ấn Vương Nhất Bác để lại.

"Anh ơi?"

"Anh nghe!"

"Thương anh nhiều lắm đó!"


---------------
💕💕💕


{BJYX} THƯƠNG (By Lam Ái Vân)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ