Chương 6

347 22 0
                                    

Nam Lê Thần xuất hiện, ngắn ngủn mấy ngày liền ở trong trường học nhấc lên một trận nhiệt độ.

Tuy rằng ở Lục Dung Khanh sở liền đọc này sở tư nhân quý tộc cao trung lão sư không chỉ có yêu cầu dạy học hảo, nhận lời mời bên ngoài cũng là một điều kiện, trong trường học soái ca mỹ nữ lão sư không ít, nhưng có thể cùng Nam Lê Thần so lại là không có mấy cái.

Hắn vai rộng eo thon, tứ chi thon dài, dáng người cân xứng, không chỉ có bên ngoài xuất sắc, dáng người cũng là nhất lưu hảo, cái gì quần áo xuyên đến hắn trên người đều tuấn mỹ đến không thể không.

Mặc dù là đơn giản áo thun cùng hưu nhàn quần, cũng có thể đem hắn thân thể đường cong mơ hồ phác hoạ ra tới, lưu sướng mà lại tràn ngập lực cảm, ôn nhu lại không gầy yếu, tuấn mỹ đến không chê vào đâu được, thật là nam thần trung nam thần.

Chỉ cần là hắn thượng khóa, vĩnh viễn đều không có người trốn học, hơn nữa trong phòng học sẽ nhiều ra rất nhiều mặt khác lớp trốn học trà trộn vào tới đồng học, sau khi học xong thời gian, đại gia càng là tìm cơ hội cùng hắn đến gần.

Bất quá hắn lại không có đối bất luận cái gì một người từng có đặc thù biểu hiện ưu ái, ngay cả Cố Bạch cũng giống nhau.

Cố Bạch tự nhiên biết đây là hắn xiếc, tình trường cao thủ săn thú trước nay đều không cần sốt ruột, hắn đang chờ đợi thời cơ, chờ đợi tốt nhất tiếp cận hắn thời cơ……

Thực mau, hôm nay tan học, hắn liền nhận được Phó Tử Hiên điện thoại, đối phương tuy rằng ước hắn ở ăn một bữa cơm, bất quá ngữ khí cực kỳ lãnh đạm.

Dựa theo Phó Tử Hiên tính cách tự nhiên sẽ không vô duyên vô cớ chủ động ước hắn ăn cơm, như vậy trận này bữa tiệc tự nhiên khẳng định là có vấn đề.

Cố Bạch kích động ở trong điện thoại gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới, sau đó mới không sao cả cười cười, hắn đảo muốn nhìn những người này làm cái quỷ gì!

Đi phía trước, hắn cấp Nhiếp Kình Thương đánh một chiếc điện thoại, gần nhất vì xoay chuyển ở Nhiếp Kình Thương trong lòng nguyên chủ không tốt ấn tượng, hắn đều phi thường ngoan mỗi ngày đúng giờ về nhà, tìm đúng cơ hội liền triều nam nhân tỏ lòng trung thành, ôm đùi.

Tuy rằng Nhiếp Kình Thương đối hắn thái độ vẫn là có chút hung hung, nhưng xem hắn ánh mắt đã không như vậy chán ghét, ăn cơm thời điểm sẽ chủ động cùng hắn liêu vài câu, còn bớt thời giờ trên dưới học tiện đường đưa hắn, cho nên làm một cái nghe lời hảo đệ đệ, không đúng hạn về nhà tự nhiên muốn thông báo.

Nhiếp Kình Thương ở nhận được Cố Bạch điện thoại thời điểm đang ở mở họp, tâm tình không phải thực hảo, công đạo đi xuống sự tình công nhân không có làm tốt đạt tới hắn tiêu chuẩn, phòng họp một mảnh khí lạnh.

Nghe được di động vang, đang ở giáo huấn công nhân hắn nhíu nhíu mày, bí thư lập tức hiểu chuyện chạy nhanh chạy đến bên ngoài giúp hắn tiếp nghe.

Nhiếp Kình Thương tâm tình không tốt thời điểm quản hắn ai điện thoại đều sẽ không tiếp, hơn nữa quan trọng công tác điện thoại giống nhau đều là trước đánh tới di động của nàng thượng hẹn trước thời gian.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ