Chương 39

209 17 0
                                    

Thế giới này cùng Cố Bạch sinh thời nơi thế giới hiện đại không sai biệt lắm, bất quá có một chút không giống nhau, nơi này trò chơi khoa học kỹ thuật phát triển muốn tiên tiến rất nhiều.

So với đã từng chơi giao diện trò chơi, nơi này trò chơi đã tiến vào chân thật bắt chước giai đoạn, đại khái chơi pháp cùng trước kia máy tính võng du không sai biệt lắm.

Nhưng có tiên tiến trò chơi mũ giáp, người chơi cảm quan sẽ hoàn toàn không giống nhau, sẽ có loại người lạc vào trong cảnh cảm giác.

《 Tu Tiên Ký 》 là lập tức một khoản phi thường hỏa bạo game online, nội dung cũng cùng tên của nó không sai biệt lắm, chơi chính là phàm nhân tu tiên lưu.

Cùng tiểu thuyết giống nhau, trong trò chơi mặt cấp bậc phân Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, hóa thần, còn hư, hợp thể, Đại Thừa, một tầng một tầng luyện đi lên.


Bởi vì có trò chơi mũ giáp bắt chước chân thật cảnh tượng, trò chơi người chơi đang chơi đùa phi thường đã ghiền, liền mỗi một lần thăng cấp tao ngộ sấm đánh đều có cảm giác, các loại bí cảnh thám hiểm chân thật cảm quan cũng lệnh một chúng người chơi thập phần si mê.

《 Tu Tiên Ký 》 trò chơi này là căn cứ tiểu thuyết chuyện xưa cải biên thiết kế, bên trong tổng cộng phân người ma yêu ba cái chủng tộc.

Nguyên chủ tuyển chính là một nhân tộc nữ tính nhân vật, nick name kêu ' Thượng Quan Ngọc ', phi thường có tình thơ ý hoạ, nhưng cùng nghe tới phi thường mỹ lệ thanh lãnh nick name không giống nhau, hắn lựa chọn nhân vật bề ngoài thập phần nóng bỏng mỹ diễm......

Hảo đi, Cố Bạch không thể không thừa nhận, nguyên chủ tuyển như vậy nhân vật trừ bỏ thông đồng Đường Lâm Nghi không mặt khác tâm tư, tuy rằng có chút vô ngữ, nhưng vì tôn trọng nguyên chủ, hắn quyết định tiếp tục duyên dùng nguyên chủ chính mình thành lập trò chơi nhân vật.

Giờ phút này đúng là nghỉ hè, nguyên chủ mới vừa thượng đại trong lúc nhất thời sung túc thật sự, nếu là ngày xưa hắn sẽ lựa chọn thế giới các nơi nơi nơi đi du lịch chơi đùa, bất quá lần này vì có thể ở trên internet tiếp cận Đường Lâm Nghi, cho nên chỗ nào cũng không đi, cả ngày ngốc tại trong nhà chơi game.

Nếu nguyên chủ ân oán từ trò chơi diễn sinh đến hiện thực, như vậy Cố Bạch quyết định nhiệm vụ công lược liền từ trò chơi bắt đầu.

Rời giường phân phó bảo mẫu đừng tới quấy rầy, Cố Bạch một lần nữa nằm hồi trên giường mang lên mũ giáp tiến vào trò chơi.

Thanh dương âm nhạc ở trong đầu vang lên, trước mắt tối sầm, lại lần nữa mở to mắt thời điểm hắn liền đi tới một cái trang trí thập phần xinh đẹp trong sơn động.

Toàn bộ cảnh tượng trung, mặc kệ là sơn động vách tường ánh trăng thạch, suối nước nóng, vẫn là trong không khí hương khí đều thập phần chân thật, một chút đều nhìn không ra này hết thảy là trò chơi bắt chước thế giới.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ