Chương 67

177 12 0
                                    

Cùng Cố Bạch giống nhau tâm tình ngưng trọng còn có Thẩm Mộc Trạch đám người, đặc biệt là Thẩm Mộc Trạch, thân là đã trải qua quá một lần trọng sinh giả, hắn so tất cả mọi người càng thêm không hy vọng mạt thế tiến đến.
Cũng mặc kệ có bao nhiêu không hy vọng mạt thế tiến đến, nên tới luôn là còn sẽ đến.
Tựa như Cố Bạch tới rồi Thẩm gia bất quá ngắn ngủn mấy ngày thời gian, liền thắng được Thẩm Quốc Huy thật lớn chú ý, cùng Thẩm gia trên dưới mọi người hảo cảm giống nhau.

Mạt thế trước một ngày, Thẩm Mộc Trạch nhìn âm u không trung, nhìn cùng Thẩm Quốc Huy ở chung hoà thuận vui vẻ Cố Bạch, trong lòng chấp niệm chi phối hắn làm ra một cái quyết định.
"Ba ba, ta tưởng cùng Tô Dục cùng đi công viên giải trí chơi......"
Trong lòng giãy giụa đã lâu Thẩm Mộc Trạch, cuối cùng đi tới Thẩm Quốc Huy trước mặt.
Cố Bạch một đốn, trong lòng cảnh giác lên, nghiêng đầu nhìn chằm chằm hắn nhìn hai mắt, mới cười nói.
"Hôm nay đi sao? Ta xem bên ngoài thời tiết không phải thực hảo a, âm u, chờ khả năng sẽ trời mưa đi......"
"Là nha Tiểu Trạch, hai ngày này bên ngoài không an toàn, liền ngốc tại trong nhà......"

Thẩm Quốc Huy cũng tán đồng gật gật đầu, không phải bởi vì Cố Bạch nói muốn trời mưa, mà là bởi vì ngày mai chính là mạt thế bùng nổ, hiện tại bên ngoài cũng loạn thật sự, hai cái thiếu niên hiện tại đi ra ngoài chơi không an toàn.
Bất quá Thẩm Mộc Trạch lại phảng phất kiên định nào đó tín niệm, cầu đạo.
"Ba ba, hôm nay là cuối cùng một ngày, qua hôm nay, về sau liền rốt cuộc chơi không được, ba ba, làm ta cùng Tô Dục cùng đi đi, tin tức thượng nói hỗn loạn đã được đến khống chế, mấy ngày nay thật nhiều người đều lên phố......"
Hắn không biết Tiêu Lệ có hay không đem mạt thế thời gian nói cho Tô Dục, nhưng liền tính Tô Dục biết mạt thế thời gian, nhưng còn có chút sự tình mọi người đều không biết.

Mạt thế tuy rằng là ngày mai mới bùng nổ, nhưng thành phố B lại ở phía trước một ngày liền hỗn loạn lên, công viên giải trí chính là thành phố B tang thi trước hết bùng nổ tụ tập mà.
Hắn không thể làm Tô Dục lại ngốc tại Thẩm gia, hắn không thể lại cái gì đều không làm, lại tiếp tục Tô Dục tồn tại, hắn nhất định sẽ dẫm vào đời trước vết xe đổ, đem Tô Dục mang đi ra ngoài, sấn loạn ném xuống hắn.
Nghĩ đến này, Thẩm Mộc Trạch nhìn về phía Cố Bạch, mời "Tô Dục, chúng ta đi công viên giải trí đi, ngươi trước kia khẳng định không có chơi đùa, thực hảo ngoạn, chúng ta cùng đi......"

Tuy rằng hắn cực lực ở che dấu trong lòng hoảng loạn cảm xúc, nhưng lập loè ánh mắt đã bán đứng hắn ý tưởng, kiếp trước từ nhỏ đến lớn hắn đều bị Thẩm Quốc Huy bảo hộ quá hảo, căn bản chơi không tới âm mưu quỷ kế.
Cố Bạch trong lòng cảm xúc cũng bởi vì Thẩm Mộc Trạch mời mà kịch liệt sóng gió nổi lên, phức tạp, phi thường phức tạp, nói không rõ là cái gì cảm giác, cuối cùng hóa thành bình tĩnh.
Hắn thở ra một hơi, tâm niệm vừa chuyển, gật đầu, triều Thẩm Quốc Huy cười nói.
"Hảo a, chúng ta cùng đi, Thẩm thúc thúc, ta còn chưa có đi quá công viên giải trí, làm ta cùng Tiểu Trạch cùng đi đi......"
"Ba ba, ngươi nếu là không yên tâm, phái vài người bảo hộ đi theo chúng ta là được, qua hôm nay, về sau chỉ sợ cũng không cơ hội......"

Cố Bạch gật đầu một cái, Thẩm Mộc Trạch tim đập gia tốc, cuống quít tiếp tục triều Thẩm Quốc Huy thỉnh cầu.
"Hảo đi, bất quá không thể chơi quá muộn, buổi chiều 6 giờ trước cần thiết trở về."
Hai cái thiếu niên khát cầu ánh mắt thật sự quá nhiệt liệt, Thẩm Quốc Huy ngẫm lại mạt thế lúc sau lại vô như vậy tốt đẹp sinh hoạt, này cuối cùng một chút thời gian không bằng cấp hai cái thiếu niên một chút cuối cùng tốt đẹp hồi ức, có bảo tiêu bảo hộ, hẳn là không phải quá lớn vấn đề.
Được đến cho phép, Thẩm Mộc Trạch trong lòng thở ra một hơi, ở bảo tiêu cùng đi hạ ngồi trên đi công viên giải trí xe.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon