Chương 56

220 16 0
                                    

Thân là một con pháp lực thấp kém tiểu cẩu yêu, Cố Bạch hiện tại trừ bỏ dính Thiên Thần Đế ăn uống tiêu tiểu chơi, chuyện gì nhi cũng làm không được.
Liền tính đối nhiệm vụ lại sốt ruột, hắn cũng không có biện pháp, vẫn là chỉ có thể an nại trụ tính tình đương một con bình thường tiểu cẩu, cũng may Thiên Thần Đế đối hắn sủng ái, nhật tử nhưng thật ra quá đến vô cùng thoải mái.

Thiên Thần Đế không chỉ có làm người triệt rớt chuyên môn ổ chó buổi tối đem hắn bế lên long sàng cùng nhau đi vào giấc ngủ, cùng ăn cùng uống xài chung chén đũa, mỗi ngày còn sẽ tự mình thế hắn tắm rửa, không cho thái giám cung nữ chạm vào hắn mảy may, chiếm hữu dục cực kỳ mãnh liệt, quả thực làm cung nữ bọn thái giám không nỡ nhìn thẳng.
Ngay cả thượng triều là lúc cũng mang theo hắn một khối đi, chẳng sợ hắn ở trong triều đình làm ầm ĩ, rất nhiều lần quấy rối nghị sự, càng là trảo phá Thụy Vương triều phục, Thiên Thần Đế cũng không giận, làm theo sủng vô cùng.

Bất quá một tháng công phu, toàn bộ hoàng cung, cùng với trong triều đình đều biết bệ hạ dưỡng chỉ tuyết trắng tiểu cẩu, thích đến liền hậu cung phi tần đều so ra kém, đắc tội Thiên Thần Đế có lẽ có đường sống, nhưng đắc tội này chỉ tiểu cẩu, kia tuyệt đối thảm.

Rất nhiều lần có triều thần thượng tấu khuyên can đế vương không cần ‘ mê muội mất cả ý chí ’, nhưng đều thờ ơ, ngược lại còn chọc giận bệ hạ bị giáo huấn một phen.
Như thế vài ngày sau, các đại thần liền không dám nói nữa, cũng không có tâm tư lại đặt ở một con tiểu cẩu trên người, Ngụy Quốc Tây Bắc khô hạn, phía đông hồng thủy, tình hình tai nạn càng thêm nghiêm trọng.

Giờ phút này đã làm cho bộ phận lưu dân tụ tập khởi nghĩa vũ trang phản triều đình hướng đi, triều thần thập phần lo lắng, sôi nổi thượng tấu xin chỉ thị đế vương giải quyết phương pháp.
Thiên Thần Đế gần nhất sầu bực, Cố Bạch tâm cũng thực lo lắng, nhưng lại không thể nề hà, tạm thời nghĩ không ra biện pháp gì hỗ trợ giải quyết, chỉ có thể tận lực tu luyện, hy vọng lợi dụng đế vương long khí trợ giúp mau chóng từ nhỏ yêu biến thành lợi hại đại yêu tinh, đến lúc đó hô mưa gọi gió không thành vấn đề!

Hôm nay buổi sáng, trời còn chưa sáng, tiền tuyến liền truyền đến cấp báo, Thiên Thần Đế mặc xong quần áo liền lập tức triệu tập đại thần hội nghị, trước khi đi triều hầu hạ thái giám phân phó.
“Hảo hảo xem hảo bạch, hắn nếu tỉnh, khiến cho người chuẩn bị ăn hầu hạ, nói cho hắn trẫm thực mau trở về tới……”

“Nặc.”
Thái giám cung nữ đã đối đế vương sủng ái một con cẩu thấy nhiều không trách, lập tức đồng ý, đãi Thiên Thần Đế rời đi sau, như cũ cung kính ở bên cạnh hầu hạ.
Trải qua nhiều ngày quan sát, đại gia đã phi thường xác định bệ hạ ái cẩu nhất định không phải phàm vật, không chỉ có lớn lên ngoan ngoãn đáng yêu linh khí bức người, đầu càng là vô cùng thông minh, chẳng sợ đế vương không ở, mọi người cũng không dám có nửa phần chậm trễ.

Nhìn long sàng thượng ngủ đến thoải mái tiểu cẩu, bọn thái giám cung nữ hâm mộ cực kỳ, đầu năm nay, đương người còn không bằng đương chỉ cẩu a……
………
Bên này, ở tẩm cung đóng cửa ăn năn Như Phi cũng đã chờ không kịp, hoàng đế hạ lệnh cấm túc nàng ba tháng, này cũng không phải là chuyện tốt nhi, ba tháng thời gian cũng đủ làm nàng không hoàn thành nhiệm vụ đã chịu trừng phạt.

Ôm lấy ta nam nhân  [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ